clip nữ thần khiến hàng triệu chàng trai “mất ăn mất ngủ”

1276

Theo trang Sohu, dựa vào đặc điểm ngoại hình và mối quan hệ, 2 nhân vật bị đông đảo netizen đặt nghi vấn liên quan đến clip nóng của Hồ Liên Hinh là nam diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung và Vu Thích. Họ đều là bạn trai tin đồn của người đẹp sinh năm 2000. Hoàn Nhan Lạc Nhung lộ ảnh hẹn hò với Hồ Liên Hinh vào 9/2023, trong khi Vu Thích lại bị đồn đoán có mối quan hệ tình ái với nữ diễn viên vào cuối năm 2023.

Vụ nữ diễn viên 10X lộ clip nhạy cảm dài 20 phút: 2 sao nam bị nghi là kẻ phát tán - Ảnh 2.

Hoàn Nhan Lạc Nhung (trái) và Vu Thích bị không ít người nghi ngờ là “nam chính” trong vụ bê bối này và là kẻ tung clip nhạy cảm để hủy hoại danh tiếng Hồ Liên Hinh

Trước nghi ngờ gây bất lợi cho hình ảnh cá nhân, Hoàn Nhan Lạc Nhung ngay lập tức có động thái ngầm phủ nhận. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cơ thể chi chít hình xăm để cho thấy anh không phải chàng trai trong clip khán giả đồn đoán. Trước những câu hỏi của công chúng có còn hẹn hò với Hồ Liên Hinh không, Hoàn Nhan Lạc Nhung giữ im lặng.

Vụ nữ diễn viên 10X lộ clip nhạy cảm dài 20 phút: 2 sao nam bị nghi là kẻ phát tán - Ảnh 3.

Hoàn Nhan Lạc Nhung đăng ảnh cơ thể đầy hình xăm, khác với người đàn ông trong video để ngầm phủ nhận việc anh có liên quan đến clip nóng của Hồ Liên Hinh

Về phía Vu Thích, anh vẫn bình thản đóng phim, tích cực quảng bá dự án mới và hoạt động trên mạng xã hội. Anh hoàn toàn không quan tâm hay bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực đang hướng đến mình.

Tuy nhiên, nghi vấn tài tử Phong Thần phát tán clip nóng của Hồ Liên Hinh sớm được làm rõ nhờ Tiêu Nguyệt – con dâu của ông chủ tập đoàn giải trí hàng đầu xứ tỷ dân Hoa Nghị Huynh Đệ và cũng là bạn thân của Vu Thích. Mới đây, cô đã livestream, ra mặt thanh minh giúp Vu Thích lẫn Hoàn Nhan Lạc Nhung. Tiêu Nguyệt khẳng định 2 ngôi sao 9X nói trên đều không phải “nam chính” trong vụ việc. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết trước nay Vu Thích chưa từng quen biết với Hồ Liên Hinh.