Không ngán đáp trả anti-fan nhưng Ngọc Chinh lại phải rơi lệ chỉ vì 1 câu hỏi của Lại Văn Sâm, ai nghe cũng giật mình

1320

Ngọc Trinh hiếm khi thể hiện sự nhạy cảm bằng việc khóc, nhưng lần này, việc cô bật khóc trước MC Lại Văn Sâm đã làm người xem bất ngờ.

Ngọc Trinh, nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz, nổi tiếng với sự thành công trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, đầu tư phim, và quảng cáo, đã lấn sân sang kinh doanh. Với danh xưng ‘nữ hoàng nội y’, cô nàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, dàn da trắng mịn, và phong cách ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, những bộ bikini hở bạo của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi trong dư luận.

Ngoài thành công nghệ thuật, Ngọc Trinh còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về tình yêu và tiền bạc. Cô từng vướng vào nhiều lùm xùm, bao gồm mối quan hệ với Ngân 98 và vụ bắt tạm giam liên quan đến lái xe mô tô gây nguy hiểm. Mặc dù đối mặt với nhiều gian nan, Ngọc Trinh luôn tỏ ra mạnh mẽ và thậm chí đáp trả an-ti fan bằng lời lẽ sắc bén.

Dù vẻ ngoài của Ngọc Trinh thường luôn rạng ngời và mạnh mẽ, nhưng phía sau đó là một cô gái quê Trà Vinh nhạy cảm và dễ khóc khi nhắc đến quê hương và gia đình. Trong một lần xuất hiện trên chương trình “Café Sáng” cùng với MC Lại Văn Sâm và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh đã bật khóc khi nhắc về quê nhà và hành trình từ nghèo đến thành công. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ về cảm xúc của cô trong quá trình quay phim, nơi cô thường xuyên rơi nước mắt.

MC Lại Văn Sâm và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng nhận xét về sự giàu cảm xúc của Ngọc Trinh, và ngợi khen cô là một người nghệ sĩ hiếm hoi với tâm hồn và tình cảm sâu sắc. Cuộc trò chuyện cũng là dịp để Ngọc Trinh chia sẻ về những thách thức và áp lực khi hoạt động trong ngành giải trí. Việc này đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về con người và cuộc sống của ‘nữ hoàng nội y’ trong và ngoài ánh đèn sân khấu.