Bôm – con trai diễn viên Quốc Tuấn muốn lấy vợ, bố nói còn 4 cuộc phẫu thuật nữa mới đẹp trai

173

Diễn viên Quốc Tuấn cho biết, con trai anh mới đây đã khoanh tay xin phép bố cho mình đi lấy vợ. Tuy nhiên, để đẹp trai và có người yêu thì Bôm vẫn cần trải qua thêm 4 cuộc phẫu thuật tách ngón tay và thẩm mỹ nữa.

Đã 6 năm trôi qua từ khi chương trình Điều ước thứ 7 về bé Bôm – con diễn viên Quốc Tuần được phát sóng. Cậu bé Bôm ngày nào nay đã 21 tuổi và có cuộc sống khác hơn rất nhiều so với trước đây.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của con trai, diễn viên Quốc Tuấn mới đây cho hay, Bôm chuẩn bị tốt nghiệp hệ trung cấp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Vì ước mơ của Bôm là trở thành một nghệ sĩ piano nên Quốc quyết dốc sức lực để cùng con thực hiện. Ông bố quốc dân dự định sẽ để Bôm tiếp tục thi vào đại học và “rùi mài” thêm 4 năm nữa để sau này ra trường có nghề nghiệp ổn định, có thể tự nuôi bản thân.

Ngoài việc học tập, nam diễn viên Những người sống quanh tôi và con trai còn thường xuyên tập thể dục tại nhà. Anh cũng rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng để con trai có được sức khỏe tốt nhất. Dù sức khỏe của Bôm rất tốt nhưng Quốc Tuấn cho biết, con trai anh vẫn cần trải qua thêm ít nhất là 4 lần phẫu thuật nữa mới có thể ổn định. Trong đó, phần hàm được cho là phức tạp nhất vì hiện Bôm chỉ có 4 chiếc răng cửa, hàm bị hẹp nên nói rất khó nghe.

 

Trước đó, diễn viên Quốc Tuấn từng nhiều lần chia sẻ về căn bệnh Apert mà Bôm mắc phải. Căn bệnh quái ác này khiến các ngón tay và ngón chân của Bôm dính vào nhau, xương sọ đóng sớm khiến trí não không thể phát triển. Để chữa trị, từ năm được 3 tuổi đến nay, Bôm đã phải trải qua 11 ca đại phậu thuật để nới xương sọ, tách ngón tay, chân,…

Mỗi lần con phẫu thuật đều phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể hồi phục nhưng diễn viên Quốc Tuấn vẫn cảm thấy may mắn vì con trai luôn rất lạc quan và không sợ phẫu thuật. Theo nam diễn viên, vì Bôm biết sau khi phẫu thuật mình sẽ tốt hơn, vấn đề sức khỏe của bản thân được cải thiện nên rất hưng phấn.

Từ một cậu bé, Bôm giờ đã thành chàng trai 21 tuổi, ngoài sự thay đổi về sức khỏe, thể chất thì tinh thần của cậu cũng bắt đầu xao động. Diễn viên Quốc Tuấn kể lại, có lần cả nhà đang ngồi nói chuyện vui thì Bôm tự nhiên khoanh tay xin phép bố cho mình đi lấy vợ. Dù khá bất ngờ nhưng nam diễn viên vẫn xác định cần phẫu thuật tách tay và thẩm mỹ để con trai có người yêu và lấy vợ.

Để chuẩn bị cho hành trình sắp tới của con trai, Quốc Tuấn chia sẻ, gia đình anh luôn chuẩn bị sẵn sàng cả tinh thần, thể lực để bất cứ khi nào có đoàn bác sĩ sang cũng đều có thể làm phẫu thuật.

So với trước đây, hiện tại Bôm đã có thể học tập và hoạt động gần giống với mọi người. Bôm cũng có thể giúp bố làm một số công việc nhà. Diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy hạnh phúc và được an ủi khi con trai không thể cầm nắm chắc nhưng vẫn chủ động giúp mình xách đồ trong những lần đi siêu thị. Nhìn con trai ngày càng trưởng thành, ông bố 63 tuổi càng cảm thấy trân quý những gì đã trải qua.

Suốt nhiều năm qua, câu chuyện cảm động về tình phụ tử giữa Quốc Tuấn và con trai vẫn dành được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dù không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng hành trình cùng con chiến đấu vượt qua bệnh tật của nam diễn viên đã truyền cảm hứng bất tận cho khán giả. Anh thậm chí còn được phong là Ông bố quốc dân trong lòng mọi người. Tuy nhiên, bản thân anh lại chỉ coi mình là một người bố bình thường luôn mong con mình được hạnh phúc.

Tổng hợp