Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái

360

Sau gần 4 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh chính thức được tòa tuyên án 1 năm tù treo trước sự vui mừng của nhiều người. Trong đó có Đàm Vĩnh Hưng và một số sao Việt nổi tiếng.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 10

Sáng ngày 2/2, phiên tòa xét xử Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) đã chính thức diễn ra. Sau nhiều giờ làm việc, VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo 6-9 tháng tù về tội “Gây Rối Trật Tự Công Cộng”.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 1

VKSND TPHCM từng truy tố Ngọc Trinh với khung hình phạt 2-7 năm tù vì có tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần. Nhưng hiện tại, VKS đưa ra mức án nhẹ hơn, đồng thời đề nghị tòa ghi nhận cho bị cáo nhiều tình tiết giảm nhẹ như: nhân thân tốt, thành khẩn khai báo và có đóng góp cho xã hội.

Sau thời gian nghị án, HĐXX nhận định hành vi của Ngọc Trinh không thuộc phạm tội có tổ chức như cáo trạng quy kết. Tại tòa, nữ người mẫu đã biết ăn năn hối cải, lại từng tham gia nhiều công tác thiện nguyện. Tòa xét thấy không cần thiết cách ly bị cáo ra khỏi xã hội nên cho hưởng án treo 1 năm tù.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 2

Trước đó tại phiên tòa, Ngọc Trinh thừa nhận đã thực hiện hành vi giống cáo trạng truy tố, tuy nhiên, cho biết bản thân không cố tình vi phạm. Cô khai vì xem một số clip có động tác khó trên xe mô tô nên thích thú, bộc phát và tự tin mình làm được mới nhờ thầy Đông hướng dẫn, dù được khuyến cáo rất nguy hiểm.

Cũng tại đây, Ngọc Trinh đã gửi lời xin lỗi đến bị cáo Trần Xuân Đông, trợ lý của mình và những người khác bị đã liên lụy. “Thâm tâm bị cáo luôn mong muốn phải làm đúng.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 3

Bị cáo không cố tình vi phạm, chỉ vì nhất thời sai phạm lúc nào không biết. Đây là bài học quá lớn đối với bị cáo. Mong tòa xem xét giảm nhẹ cho bị cáo. Bị cáo nhớ người thân của mình. Bị cáo sai, có lỗi”, cô nói lời sau cùng.

Sau thông tin Ngọc Trinh bị phạt 1 năm tù treo, nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Giang, Trang TrầnVũ Khắc Tiệp… đã lên tiếng chúc mừng nữ người mẫu được trở về nhà đón Tết cùng gia đình.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 4

Trên trang cá nhân, ông bầu Venus – bạn thân của Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái “Chúc mừng em”. Đáng chú ý, khi có một người anh để lại bình luận “Chúc mừng hai em”, Vũ Khắc Tiệp đã chủ động cảm ơn người này.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng người đẹp Trà Vinh. Cụ thể, anh viết: “Mừng gớt nước mắt. Chúc mừng bé Chinh. Ăn Tớt ngon lành zui zẻ nha em”.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 5

Là người từng tham gia diễn xuất với Ngọc Trinh trong bộ phim “Chị Chị Em Em 2”, Lê Giang cũng đăng tải hình ảnh của cả hai kèm theo chia sẻ: “Mừng và thương em”.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 6

Trang Trần dù đang ở Mỹ cũng không quên nhắn gửi đến đàn em, sau khi được trả tự do: “Về nhà thôi em! Chắc chắn ai hiểu và biết em đều sẽ thương em. Mừng vô cùng cho em. Với chị em là một cô gái tử tế và thương người. Pháp luật đã khoan hồng với em”.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 7

Thời điểm phiên tòa đang xét xử, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết trên trang cá nhân: “Cầu mong hôm nay điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ngọc Trinh”. Bên dưới bài đăng, Minh Hằng đã để lại bình luận: “3 Tháng qua đã là quá đủ. Mong em ấy được trả tự do bác ơi”.

Nghệ sĩ Công Ninh cũng bày tỏ: “Mong Trinh sẽ gặp may mắn, mong con được khoan hồng! Thương Con”. Vợ NSND Công Lý viết: “Thương cô ấy bác ạ! Mong cô ấy gặp may mắn”,…

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 8

Đặc biệt, trước khi phiên tòa đi đến kết quả cuối cùng Đỗ Mạnh Cường đã có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về câu chuyện vướng vào vòng lao lý của Ngọc Trinh.

“Mặc dù không ưa vì nhiều lý do cá nhân nhưng cũng mong cô ấy sẽ gặp may mắn được khoan hồng hôm nay, chắc chắn cô ấy đã có 1 bài học rất lớn trong cuộc đời của mình rồi…”, anh viết.

Ngọc Trinh được trả tự do, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt lập tức có động thái - Hình 9

Được biết, trong thời gian Ngọc Trinh còn hoạt động nghệ thuật, cô thân thiết với khá nhiều nghệ sĩ như: Diệu Nhi, Minh Hằng, Quỳnh Thư, Linh Chi,…và rất đông tên t.uổi đình đám khác nhờ làm việc đa năng ở nhiều lĩnh vực.