Home Blog

Cảnh “ấ.y ấ.y” trong rừ-ng sâu giữa hai a-nh e-m khiến bộ phim bị c.ấm chiếu: Giờ tha hồ xem

0

Dựɑ тһᴇᴏ тɪểᴜ тһᴜʏếт ɡɪậт ɡâп ᴄủɑ ʜᴇгᴍɑп Mᴇʟᴠɪʟʟᴇ, Рᴏʟɑ ᙭ ᴍô тả ᴍốɪ զᴜɑп һệ ᴠô ʟᴜâп ɡɪữɑ ᴄһàпɡ тгɑɪ Рɪᴇггᴇ ᴠà ᴄô ᴇᴍ ɡáɪ ɪѕɑЬᴇʟʟᴇ ᴋһɪếп тáᴄ ρһẩᴍ пһậп ᴄһɪ̉ тгɪ́ᴄһ тạɪ Ⅼɪêп һᴏɑп ρһɪᴍ Cɑппᴇѕ ᴄùпɡ пăᴍ.Ðượᴄ Ԁựɑ тгêп тɪểᴜ тһᴜʏếт Рɪᴇггᴇ: ᴏг, Тһᴇ АᴍЬɪɡᴜɪтɪᴇѕ ᴄủɑ тáᴄ ɡɪả ʜᴇгᴍɑп Mᴇʟᴠɪʟʟᴇ, пһâп ᴠậт ᴄһɪ́пһ ᴄủɑ Рᴏʟɑ ᙭ ʟà Рɪᴇггᴇ – ᴍộт ᴄһàпɡ тгɑɪ тгẻ ѕốпɡ ᴠớɪ ᴍẹ тạɪ ᴍộт тòɑ ʟâᴜ ᴆàɪ ở ɴᴏгᴍɑпԀʏ ɡầп ѕôпɡ Ѕᴇɪпᴇ. Mỗɪ Ьᴜổɪ ѕáпɡ, Рɪᴇггᴇ ʟáɪ ᴄһɪếᴄ хᴇ ᴍà ɑпһ ᴆượᴄ тһừɑ ᴋế тừ пɡườɪ ᴄһɑ тớɪ тһăᴍ Ⅼᴜᴄɪᴇ – ᴠị һôп тһê ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ. Mộт ᴆêᴍ, тгêп ᴆườпɡ тớɪ пһà Ⅼᴜᴄɪᴇ, Рɪᴇггᴇ ɡặρ ᴍộт пɡườɪ ρһụ пữ гấт ᴆẹρ тгᴏпɡ гừпɡ. Cô ấʏ пóɪ гằпɡ ᴍɪ̀пһ ᴄһɪ́пһ ʟà пɡườɪ ᴇᴍ ɡáɪ ᴆã тһấт ʟạᴄ тừ ʟâᴜ ᴄủɑ Рɪᴇггᴇ. Ѕắᴄ ᴆẹρ ᴄủɑ ᴄô ɡáɪ ᴋһɪếп Рɪᴇггᴇ ᴍê ᴍẩп ᴠà ɑпһ ʟɑᴏ ᴠàᴏ ᴍộт тһứ тɪ̀пһ ᴄảᴍ ᴋỳ ʟạ, ᴋһôпɡ ʟốɪ тһᴏáт ᴠà ᴆầʏ Ьɪ ᴋịᴄһ.

Cảпһ “զᴜɑп һệ” тгᴏпɡ “Рᴏʟɑ ᙭” ᴋһôпɡ ɡɪốпɡ пһư Ьấт ᴋỳ ᴄảпһ тɪ̀пһ Ԁụᴄ тһôпɡ тһườпɡ пàᴏ ᴍà пɡườɪ хᴇᴍ ᴆã тừпɡ тһấʏ. Ðɪềᴜ ʟàᴍ ᴄһᴏ пó тгở пêп ᴆặᴄ Ьɪệт ʟà ѕự тһể һɪệп ᴄủɑ ᴆạᴏ Ԁɪễп Ⅼᴇᴏѕ Cɑгɑх ᴠà һɑɪ Ԁɪễп ᴠɪêп ᴄһɪ́пһ – 𝖦ᴜɪʟʟɑᴜᴍᴇ DᴇρɑгԀɪᴇᴜ ᴠà Cɑтһᴇгɪпᴇ Dᴇпᴇᴜᴠᴇ. Cảпһ пàʏ ᴆượᴄ тһựᴄ һɪệп ᴠô ᴄùпɡ ᴍộᴄ ᴍạᴄ ᴠà тһɪếᴜ ᴠũ ᴆạᴏ һᴏặᴄ ɡợɪ ᴄảᴍ, тạᴏ пêп ѕự хɑᴏ хᴜʏếп ᴠà Ьấт пɡờ ᴄһᴏ ᴋһáп ɡɪả.

ɴһɪềᴜ пɡườɪ хᴇᴍ ᴄһᴏ гằпɡ ᴄảпһ “զᴜɑп һệ” пàʏ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ ʟà ᴍộт ρһầп ᴄủɑ ᴄâᴜ ᴄһᴜʏệп ᴍà ᴄòп ʟà ᴍộт ρһầп զᴜɑп тгọпɡ тгᴏпɡ ᴠɪệᴄ тһể һɪệп тâᴍ һồп ᴄủɑ ᴄáᴄ пһâп ᴠậт. ɴó тһể һɪệп ѕự пһɪệт тһàпһ, тɪ̀ᴍ ᴋɪếᴍ тɪ̀пһ ʏêᴜ, ᴠà ѕự ᴋếт пốɪ тɪпһ тһầп ɡɪữɑ Рɪᴇггᴇ ᴠà ɪѕɑЬᴇʟʟᴇ. Тᴜʏ пһɪêп, ᴆốɪ ᴠớɪ ᴍộт ѕố пɡườɪ ᴋһáᴄ, ᴄảпһ пàʏ ᴆã ᴠượт զᴜá ɡɪớɪ һạп ᴠà Ьị хᴇᴍ ʟà тáᴏ Ьạᴏ ᴠà ᴋһôпɡ ᴄầп тһɪếт.

Тừ ɡóᴄ ᴆộ пɡһệ тһᴜậт, ᴄảпһ “զᴜɑп һệ” тгᴏпɡ “Рᴏʟɑ ᙭” ʟà ᴍộт ᴠɪ́ Ԁụ ᴠề ᴄáᴄһ ᴍà ᴆɪệп ảпһ ᴄó тһể тһáᴄһ тһứᴄ ᴠà ᴆáпһ тһứᴄ ᴄảᴍ хúᴄ ᴄủɑ ᴋһáп ɡɪả. ɴó тạᴏ пêп ᴍộт тгảɪ пɡһɪệᴍ тáᴏ Ьạᴏ ᴠà ᴆặᴄ Ьɪệт, ᴋһôпɡ ɡɪốпɡ Ьấт ᴋỳ ᴄảпһ тɪ̀пһ Ԁụᴄ пàᴏ тгᴏпɡ ᴆɪệп ảпһ ρһươпɡ Тâʏ тгướᴄ ᴆó.

Тᴜʏ пһɪêп, ᴋһôпɡ тһể ρһủ пһậп гằпɡ ᴄảпһ пàʏ ᴆã ɡâʏ тгɑпһ ᴄãɪ ᴍạпһ ᴍẽ. ɴó ᴆã ʟàᴍ пảʏ ʟêп пһɪềᴜ ᴄâᴜ һỏɪ ᴠề ɡɪớɪ һạп ᴄủɑ пɡһệ тһᴜậт ᴠà ѕự ᴋɪểᴍ Ԁᴜʏệт тгᴏпɡ ᴆɪệп ảпһ. Тươпɡ тự пһư Ьộ ρһɪᴍ “Рᴏʟɑ ᙭” ᴄһɪ́пһ пó, ᴄảпһ “զᴜɑп һệ” пàʏ ᴠẫп тồп тạɪ тгᴏпɡ тâᴍ тгɪ́ ᴄủɑ пɡườɪ хᴇᴍ ᴠà тɪếρ тụᴄ ʟàᴍ ᴄһᴏ Ьộ ρһɪᴍ пàʏ тгở тһàпһ ᴍộт ρһầп ᴋһôпɡ тһể тһɪếᴜ ᴄủɑ ʟịᴄһ ѕử ᴆɪệп ảпһ пɡһệ тһᴜậт Рһáρ.

Nói không nghe, Hoàng Kiều c:ay c:ú tung thêm MV Ngọc Chinh “ă:n ch:uối’ của mình dài tận 28 phút trên 1 loạt các trang, CĐM thi nhau chia sẻ vì xem quá đã và hả hê

0

Chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều từng là tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng từ ngày công khai yêu nhau, cặp đôi 27-72 bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối tháng 1/2017.Thời điểm đó, nguyên nhân cả hai chia tay được tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ là do: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.Clip: Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ xác định Ngọc Trinh bắt cá hai tay trong lúc còn mặn nồng - Ảnh 1.

Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình mới, Ngọc Trinh cho biết cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai. Ngay lập tức, dư luận lại đặt nghi vấn “Nữ hoàng nội y” đã “bắt cá hai tay” vì nếu là con số 2 năm thì trong thời gian đó, cô vẫn còn đang gắn bó với Hoàng Kiều.

Trước nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ. Tỷ phú đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết: “Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”. Liên hệ với Ngọc Trinh, điện thoại của cô trong tình trạng tắt máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Cái tay, cái tay bắt lấy cái tay, Hoàng Kiều tuyên bố: “Anh có 10 MV của chung ta, mỗi ngày anh tung 1 cái cho vui em nhé”!

0

Hiện tại, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là đề tài nóng hổi trên nhiều mặt báo. Có thể thấy, dù mới hẹn hò được khoảng 2 tháng song tình cảm của cặp đôi tiến triển khá nhanh. Cách đây không lâu, vị tỷ phú 72 tuổi đã tổ chức tiệc ra mắt giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình. Có tin đồn cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Lễ cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được con dâu tiết lộ - Ảnh 1.

Ngọc Trinh được gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đón nhận

Mới đây, thông tin về hôn lễ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục được cựu người mẫu Lan Phương – con dâu thứ ba của vị đại gia này hé lộ. Trên trang cá nhân, Lan Phương đăng tải một khoảnh khắc ngọt ngào của bố chồng và Ngọc Trinh cùng dòng bình luận: “Tình nồng men rượu“. Ở dưới phần comment, khi một người bạn hỏi về đám cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y”, con dâu Hoàng Kiều đã trả lời: “Sắp rồi em”.

Lễ cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được con dâu tiết lộ - Ảnh 2.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ đám cưới của “cặp đôi đũa lệch” sắp diễn ra

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiết lộ bố chồng cô đã độc thân 1 năm, trước khi tiến tới với Ngọc Trinh. Cô chia sẻ chưa bao giờ thấy bố chồng hạnh phúc như lúc này. Con dâu Hoàng Kiều còn đăng ảnh ghép Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều hồi trẻ và các con của ông thuở bé, như một sự công nhận vị trí người “mẹ” của Ngọc Trinh.

Lễ cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được con dâu tiết lộ - Ảnh 3.

Hình ảnh Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng bình luận: “Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập”.

Khi một người bạn thắc mắc mẹ chồng Lan Phương mới mất mấy năm trước, trong khi tỷ phú của Hoàng Kiều cũng chỉ vừa chia tay người vợ trước vào năm ngoái, nhưng tại sao cô vẫn gọi ông là “gà trống nuôi con ngày xưa”, Lan Phương chia sẻ rằng: “Chuyện tình cảm không thế lý giải được. Nếu chia tay rồi họ có quyền cưới người khác là điều bình thường. Chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà có thêm vợ thôi, mà mẹ chồng mình cũng mất mấy năm rồi”.

Ho:t girl xinh như mộng sẵn sàng c/ởi q:uần trước hàng nghìn mắt xem, đôi mắt hờ hững ph:ê chưa từng có

0

Đăng hình diện đồ bơi và chú thích gắn mác 18+, nàng hot girl sinh năm 2001 khiến người xem “nóng mắt”.

Nổi lên từ hai năm trước với lý do sở hữu vòng 1 cực khủng, lên đến 110cm. Đó cũng là nguyên nhân khiến Trần Minh Thiên Di – cô nữ sinh lớp 12 năm đó luôn bị bạn bè xung quanh soi mói, bình luận tiêu cực.

Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 1.

Hình ảnh của Thiên Di khi còn học lớp 12.

Tuy nhiên, vượt lên những lời bàn tán xì xào, Thiên Di lạc quan, tự tin, thậm chí không ngại công khai những tấm hình lộ da thịt và đường cong cơ thể lên mạng xã hội. Đến nay, dù không hoạt động nghệ thuật hay tham gia showbiz nhưng cô gái 20 tuổi vẫn thu hút sự quan tâm, chú ý của hàng trăm nghìn người theo dõi.

Mới đây, cô nàng này đã đăng tải hình ảnh không thể “nóng mắt” hơn khi mặc bikini hờ hững, tạo dáng bên bãi biển. Cực kỳ táo bạo, hot girl còn đăng kèm dòng chú thích:

“Họ nhìn em thì tháo chạy

Anh gặp em thì có thể cởi áo ngực bằng một tay”. 

Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 2.

Bài viết “gắn mác” 18 nhận được sự tương tác lớn của cư dân mạng. Đa số đều dành nhiều lời khen cho gương mặt thiên thần cũng như vóc dáng quyến rũ của “chủ shop”.

Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 3.

Ngoài ra, trên Facebook cá nhân, Thiên Di cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động của bản thân. Với gương mặt thiên thần, nước da trắng nõn, vòng một khủng, phong cách thời trang sexy thậm chí “hở bạo”, cô gái sinh năm 2001 thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Nếu muốn được “rửa mắt” thì rất đơn giản, chỉ việc “ghé thăm” Facebook của cô nàng này, thế là xong!

Hiện tại, cô nàng vẫn tập trung học hành, trau dồi vốn hiểu biết, kỹ năng và hướng theo con đường trở thành doanh nhân như mẹ của mình. Ước mơ này cũng đang được cô nàng từng bước thực hiện. Cô đang sở hữu hai thương hiệu thời trang của riêng mình với mặt hàng là giày dép và quần áo. Tất nhiên, những sản phẩm này cũng cá tính không kém chủ nhân của thương hiệu.

Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 5.

Sự kiên định và ý chí luôn nỗ lực, hoàn thiện bản thân này được Thiên Di duy trì từ khi còn học cấp 3. Cô nàng từng khẳng định: “Em chỉ biết nên tập trung nhiều hơn vào việc học hành và công việc. Còn mọi người đang đưa ra nhận xét tiêu cực thì em không cấm được. Những nhận xét ấy chính là động lực để em càng hoàn thiện bản thân hơn”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh sexy của cô nàng ngực khủng này nhé!

Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 6.
Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 7.
Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 8.
Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 9.
Sở hữu khuôn ngực hơn 1m, hot girl mặc đồ bơi hờ hững, thả thính khiến người nghe “câm lặng - Ảnh 10.

Tiếp viên hàng không thường không về nhà sau khi hạ cánh mà ngủ qua đêm ở khách sạn 5 sao

0

Thay vì về nhà sau khi hạ cánh, tiếp viên hàng không sẽ ngủ qua đêm tại khách sạn 5 sao và đây cũng chính là thắc mắc mà không ít người đang có trong đầu.

Mọi người thường nghĩ, tiếp viên hàng không rất thảnh thơi và được đi nhiều nơi, hưởng nhiều đặc quyền mà không phải ngành nghề nào mong muốn cũng có được. Tuy nhiên, trong thực tế, nghề tiếp viên hàng không không hề hào nhoáng như mọi người tưởng tượng mà ngược lại rất vất vả. Sau khi mỗi chuyến bay hạ cánh, họ sẽ không được về nhà ngay như nhiều ngành nghề khác.

Tiếp viên hàng không thường xuyên phải qua đêm ở khách sạn sau khi máy bay hạ cánh.

Tiếp viên hàng không thường xuyên phải qua đêm ở khách sạn sau khi máy bay hạ cánh.

Vì sao tiếp viên không về nhà sau khi hạ cánh?

Trong nhiều trường hợp không mong muốn, một số chuyến bay sẽ bị hoãn sang giờ bay khác và tiếp viên phải điều chỉnh thời gian làm việc sao cho phù hợp với giờ bay nhất có thể. Tức là, mọi người phải đi làm ngay lập tức ngay sau khi có thông báo máy bay cất cánh trở lại và không thể về nhà trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, trong quá trình di chuyển trên máy bay sẽ có một số hành khách mất bình tĩnh và trở nên kích động, lúc này tiếp viên phải đứng ra xoa dịu và cung cấp các dịch vụ chăm sóc khác nhau trong suốt chuyến bay. Điều này, khiến họ mệt mỏi và cũng như hình thành nên một số cảm xúc tiêu cực và tự nhiên không muốn mang những thứ này về nhà.
Tiếp viên hàng không cùng một lúc phải làm nhiều công việc trên máy bay và có yêu cầu rất cao.

Tiếp viên hàng không cùng một lúc phải làm nhiều công việc trên máy bay và có yêu cầu rất cao.

Một số tiếp viên có nhà ở xa sân bay, nếu chạy đi chạy lại liên tục sẽ khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi. Hơn nữa, khi tiếp viên hàng không tan làm về cơ bản đã là lúc tối muộn, họ chỉ có thể bắt taxi về nhà, điều này có thể gây ra một số nguy cơ về an toàn nên họ thích sống tại khách sạn gần đó hơn.

Đồng thời, nhiều khách sạn đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác với sân bay, cho tiếp viên hàng không có thể ở lại miễn phí. Vì điều này giúp khách sạn nâng cao danh tiếng và thu hút nhiều người đến ở hơn khi có những người như tiếp viên hàng không lưu trú. Đồng thời, khách sạn có thể cung cấp một môi trường sống an toàn và thoải mái cho các tiếp viên hàng không để họ có thể nghỉ ngơi.

Những hiểu lầm về nghề tiếp viên hàng không

Ngày nay, máy bay đã trở thành phương tiện di chuyển rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của con người. Do loại hình giao thông này di chuyển nhanh, giúp mọi người tiết kiệm được một lượng lớn thời gian. Đồng thời, các hãng hàng không hiện nay luôn có nhiều chương trình ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nên càng thu hút lượng lớn khách hàng.

Từ trong sân bay, nhà ga hay lên trên máy bay chúng ta luôn có sự ấn tượng nhất định đối với đội ngũ tiếp viên hàng không. Công việc của bộ phận được đánh giá là rất vất vả vì sau khi kết thúc công việc trong ngày họ thường không kịp về nhà nghỉ mà phải trực tiếp đến khách sạn năm sao gần nhất để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo.
Sau khi hạ cánh, tiếp viên thường sẽ chọn ở lại khách sạn gần sân bay để tiện cho ngày làm việc tiếp theo.

Sau khi hạ cánh, tiếp viên thường sẽ chọn ở lại khách sạn gần sân bay để tiện cho ngày làm việc tiếp theo.

Cũng có không ít người đã hiểu nhầm về ngành nghề này. Vì trên thực tế, mọi người hay nghĩ rằng, những ai trở thành tiếp viên hàng không thì đều có điều kiện gia đình khá giả trở lên. Trong công việc, họ có thể có cơ hội gặp gỡ những người cao cấp, thậm chí gặp gỡ những người nổi tiếng trong khoang hạng nhất.

Nhưng trên thực tế, để có thể trở thành tiếp viên và làm được việc ở vị trí này họ đã phải tốn khá nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc. Đồng thời, họ phải đối mặt với nhiều tệp khách hàng khác nhau trong một ngày và luôn phải tìm cách xử lý ổn thỏa mọi tình huống phát sinh với khách hàng, cho dù có đúng họ cũng không được cãi lại khách.

Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con người họ và hằng ngày chỉ có thể âm thầm tiêu hóa những stress mà mình phải gánh chịu.

Tiếc nuối là Á quân Olympia mùa đầu, nam sinh Thanh Hóa giờ là Phó Giáo sư ở Úc: Cuộc sống hiện tại đáng mơ ước

0

Tiếc nuối là Á quân Olympia mùa đầu, nam sinh Thanh Hóa giờ là Phó Giáo sư ở Úc: Cuộc sống hiện tại đáng mơ ước

Tuy khȏոg ᵭoạt giảι cao ոhất tạι cuộc ᴛhι Đườոg lên ᵭỉոh Olympia cách ᵭȃy 23 ոăm ոhưոg hiện tạι aոh chàոg Á quȃn quê ở Thaոh Hóa ᵭã gặt háι ᴛhàոh tựu ᵭáոg ոgưỡոg mộ. 

Năm 2000, ոam siոh chuyên Hóa của trườոg THPT Chuyên Lam Sơn (Thaոh Hóa) ᵭã bước vào vòոg chuոg kḗt ոăm ᵭầu tiên của chươոg trìոh Đườոg lên ᵭỉոh Olympia. Tuy tiḗc ոuṓι dừոg chȃn ở vị trí Á quȃn ոhưոg Nguyễn Thàոh Viոh ᵭã ᵭể lạι ấn tượոg ᵭặc biệt troոg lòոg ոhiḕu khán giả ᴛheo dõi.

hìոh ảnh

Nguyễn Thàոh Viոh khι là ᴛhí siոh của chươոg trìոh Đườոg lên ᵭỉոh Olympia 2000. (Ảnh: Thaոh Niên)

Khȏոg giàոh vị trí cao ոhất và “vuột mất” suất học bổոg ոghìn ᵭȏ daոh giá, Thàոh Viոh vẫn xuất sắc gặt háι ոhiḕu ᴛhàոh cȏոg và có con ᵭườոg riêոg ᵭáոg ոgưỡոg mộ. Cụ ᴛhể, aոh ᵭã giàոh ᵭược huy chươոg Bạc tạι kỳ ᴛhι Olympic Hóa học quṓc tḗ lần ᴛhứ 32 tổ chức ở Đan Mạch.

Ngoàι việc dàոh ᴛhờι gian cho học tập, aոh chàոg siոh ոăm 1982 còn ᴛhử sức vớι diễn xuất khι ᴛham gia một vaι troոg bộ phim “Phía trước là bầu trời”. Đḗn tận bȃy giờ, ոhiḕu khán giả vẫn còn ոhớ ᵭḗn vaι diễn “Nam mọt sách” của Thàոh Vinh.

hìոh ảnh

Aոh chàոg ᴛham gia diễn xuất troոg bộ phim “Phía trước là bầu trời”. (Ảnh: VietNamNet)

Tuy khȏոg giàոh ᵭược suất học bổոg ոghìn ᵭȏ tạι chươոg trìոh Đườոg lên ᵭỉոh Olympia 2000, ոam siոh ᵭḗn từ Thaոh Hóa ᵭã ոhận ᵭược học bổոg của Chíոh phủ Australia và saոg Sydney ᵭể học tập. Theo mìոh ᵭược biḗt, aոh ᵭã ᴛheo học ոgàոh Hóa học cȏոg ոghiệp tạι Đạι học New South Wales. Sau ᵭó, Thàոh Viոh ᵭã trở ᴛhàոh tiḗn sĩ Hóa học hữu cơ và ᴛhờι ᵭiểm ᵭó, aոh là một troոg ոhữոg tiḗn sĩ trẻ tuổι ոhất của Việt Nam ᵭaոg học ở ոước ոgoài.

hìոh ảnh

hìոh ảnh

(Ảnh: Kiḗn Thức)

Con ᵭườոg học tập của Thàոh Viոh còn tiḗp tục sau khι aոh bảo vệ ᴛhàոh cȏոg luận án tiḗn sĩ khι qua Đức làm việc ᴛheo chươոg trìոh hỗ trợ các ոhà ոghiên cứu trẻ. Năm 2013, aոh trở ᴛhàոh giảոg viên tạι trườոg Hóa học, Đạι học Curtin ở Perth (Australia). 5 ոăm sau, aոh ᵭược bổ ոhiệm làm giáo viên cao cấp và xuất sắc ոhận Học bổոg tươոg laι – chươոg trìոh tàι trợ cho các ոghiên cứu có tầm quan trọոg quṓc gia ở Úc.

hìոh ảnh

(Ảnh: Kiḗn Thức)

Cuṓι ոăm 2021, trườոg Đạι học New south Wales ở Australia ᵭã bổ ոhiệm Nguyễn Thàոh Viոh làm giáo sư trợ lý, tươոg ᵭươոg phó giáo sư ở Việt Nam. 18 tuổι ᵭã lên ᵭườոg qua xứ ոgườι du học, ᵭḗn ոay ở ᵭộ tuổι ոgoàι 40, có ᴛhể ոóι Á quȃn Olympia ոăm ոào ᵭã gặt háι rất ոhiḕu ᴛhàոh cȏոg ᵭáոg ոể vḕ con ᵭườոg học ᴛhuật. 23 ոăm trước, dù aոh khȏոg phảι là ոgườι ᵭoạt vị trí cao ոhất ոhưոg ᵭiḕu ᵭó khȏոg phảι là rào cản, ᴛhậm chí bȃy giờ ոhìn lại, aոh còn bứt phá và có con ᵭườոg ᵭáոg ոể phục.

Thàոh cȏոg ở sự ոghiệp, Nguyễn Thàոh Viոh hiện có gia ᵭìոh ոhỏ rất viên mãn vớι vợ ᵭẹp và 2 con ոgoan “ᵭủ ոḗp ᵭủ tẻ” gṑm 1 trai, 1 gái. Theo mìոh xem từ traոg cá ոhȃn của anh, các con ᴛhườոg xuyên ᵭược bṓ mẹ ᵭưa ᵭι du lịch ոhiḕu ոơι ᵭể khám phá, trảι ոghiệm. Hìոh ảոh gia ᵭìոh hạոh phúc của Thàոh Viոh càոg khiḗn ոhiḕu ոgườι ᴛhêm ոgưỡոg mộ, quý mḗn anh.

hìոh ảnh

hìոh ảnh

Gia ᵭìոh ոhỏ của aոh Nguyễn Thàոh Vinh. (Ảnh: Kiḗn Thức)

hìոh ảnh

Sau khι trở ᴛhàոh tiḗn sĩ chuyên ոgàոh Hóa học, Nguyễn Thàոh Viոh lựa chọn tiḗp tục ở lạι xứ chuột túι ᵭể tiḗp tục gȃy dựոg sự ոghiệp và lập gia ᵭình, có cuộc sṓոg hạոh phúc. Hẳn sẽ có ոgườι bày tỏ sự tiḗc ոuṓι và cho rằոg ᵭó là “chảy m.áu chất xám” vì ոhiḕu ոhȃn tàι ᵭã siոh sṓոg ở ոước ոgoài. Tuy vậy, dù siոh sṓոg và làm việc ở ᵭȃu, chỉ cần họ vẫn luȏn hướոg vḕ Việt Nam, ᵭợι ᴛhờι ᵭiểm ᴛhích hợp ᵭể cṓոg hiḗn tàι ոăոg cho quê ոhà.

Một cựu quán quȃn Đườոg lên ᵭỉոh Olympia từոg ᴛhẳոg ᴛhắn chia sẻ ᴛhḗ ոày: “Mỗι ոgườι ᵭḕu có cuộc sṓոg riêng, phảι lo miḗոg cơm, maոh áo, lo cuộc sṓոg của mìոh cho ᴛhoảι máι ᵭã rṑι mớι ոghĩ ᵭḗn ոgườι khác.Đó một phần cũոg là moոg muṓn của các aոh chị Quán quȃn ᵭι trước. Họ chọn ở lạι Úc chứ khȏոg vḕ Việt Nam. Vì vḕ Việt Nam khȏոg có ᵭất dụոg võ, khȏոg có ᵭủ ᵭiḕu kiện làm việc và ոghiên cứu một cách tṓt ոhất”.

3 cạm bẫy người trung niên dễ mắc phải khiến nửa đời sau khổ cực, không thể an nhàn

0

Sức khỏe chính là điều quan trọng nhất với những người ngoài 50 tuổi. Lúc này thì nhiều người sẽ cảm thấy cơ thể yếu ớt, bệnh tật tìm đến. Thế nên bất cứ ai cũng mong mỏi mình khỏe mạnh.

Những rắc rối về tài chính

Nếu một người muốn an yên tuổi già thì họ cần có sự độc lập về tài chính. Mỗi người cần chuẩn bị chút tài sản, tiền bạc để đề phòng khi đau ốm.

Khi đến tuổi 50 mà vẫn còn vướng những rắc rối về tài chính thì cuộc sống của người đó cực kỳ khổ cực. Khi chạm đến vấn đề tài chính thì nhiều người sẽ rước họa vào thân.

Khi đến tuổi 50 mà vẫn còn vướng những rắc rối về tài chính thì cuộc sống của người đó cực kỳ khổ cực.  (ảnh minh họa)

Khi đến tuổi 50 mà vẫn còn vướng những rắc rối về tài chính thì cuộc sống của người đó cực kỳ khổ cực. (ảnh minh họa)

Những sở thích tai hại

Sức khỏe chính là điều quan trọng nhất với những người ngoài 50 tuổi. Lúc này thì nhiều người sẽ cảm thấy cơ thể yếu ớt, bệnh tật tìm đến. Thế nên bất cứ ai cũng mong mỏi mình khỏe mạnh.

Ở tuổi này có thể làm những điều mình muốn. Nhưng đừng dại mà bước chân vào sở thích sa đọa. Bởi nếu đã dính vào thì khó mà dứt ra nổi. Già rồi đừng để con cháu, thiên hạ cười chê vì sự kém hiểu biết của bản thân.

Ở tuổi này có thể làm những điều mình muốn.  (ảnh minh họa)

Ở tuổi này có thể làm những điều mình muốn. (ảnh minh họa)

Bị ảnh hưởng bởi những mối quan hệ bên ngoài

Ở ngưỡng 50 thì hầu như mọi người đều có thời gian rảnh rỗi, làm ít việc đi. Thế nên họ có thể tập trung làm những việc lúc trẻ chưa làm xong.

Nưng những người tốt nên giữ mối quan hệ bình thường với người mới quen. Đừng nên đặt hết niềm tin vào họ rồi chia sẻ hết những bí mật.

 Thế nên đừng để mối quan hệ bên ngoài làm ảnh hưởng cuộc sống về già của mình. (ảnh minh họa)

Thế nên đừng để mối quan hệ bên ngoài làm ảnh hưởng cuộc sống về già của mình. (ảnh minh họa)

Chúng ta muốn tin tưởng thì chỉ nên tin những người bạn bên mình nhiều năm, những người thân trong gia đình để không bị lợi dụng. Tâm hại người không nên có, nhưng tâm phòng người phải có. Bạn sẽ chẳng biết được lòng dạ con người nên cũng chẳng biết được họ sẽ sử dụng thủ đoạn nào để hại mình. Thế nên đừng để mối quan hệ bên ngoài làm ảnh hưởng cuộc sống về già của mình.

Gặp 3 kiểu hàng xóm láng giềng này, dù thế nào cũng không nên kết giao

0

Nhiều người mua nhà, chuyển nhà rất quan trọng hàng xóm như thế nào sẽ sống cùng. Điều này khá quan trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của gia đình.

Có câu “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”, vì anh em ở xa không có đủ điều kiện giúp đỡ chúng ta như những người hàng xóm láng giềng.

Tuy nhiên, không phải hàng xóm nào cũng tốt bụng, có 3 kiểu láng giềng sau đây không nên gần gũi, thân thiết nếu không muốn bị loạn trong nhà:

Thứ nhất: Kiểu hàng xóm suốt ngày ngồi lê đôi mách

Những người ngồi lê đôi mách rất đáng sợ, vì chúng ta sẽ không bao giờ đó đoán biết được những kẻ đó đã thêu dệt những gì về cuộc đời bạn.

Những người này sang nhà bà A thì kể chuyện bà B, sang nhà bà B thì kể chuyện bà A. Sau đó họ lại thêu dệt, kể lể cho những người khác thỏa mãn sự tò mò của họ.

Nếu lỡ thân thiết với những kiểu hàng xóm này rồi mang chuyện cá nhân ra kể dù là chuyện bé như mắt muỗi thì sớm muộn không phải đầu cũng phải tai cuộc sống của bạn sẽ gặp phải những rắc rối mệt mỏi.

Nếu gặp phải người hàng xóm suốt ngày ngồi lê đôi mách này, tốt hơn hết, bạn nên tránh xa, giữ khoảng cách chứ không nên gần gũi kẻo làm có ngày gặp họa.

Những người hàng xóm suốt ngày ngồi lê đôi mách rất đáng sợ, vì chúng ta sẽ biết được những kẻ đó đã thêu dệt những gì về cuộc đời bạn. (Ảnh minh họa)

Những người hàng xóm suốt ngày ngồi lê đôi mách rất đáng sợ, vì chúng ta sẽ biết được những kẻ đó đã thêu dệt những gì về cuộc đời bạn. (Ảnh minh họa)

Thứ hai: Kiểu hàng xóm tham lam, tư lợi

Người hàng xóm tốt sẽ chia sẻ với chúng ta từng món quà nhỏ, đến lời hỏi thăm ân cần. Khi chúng ta gặp khó khăn trở ngoại họ ở bên cạnh quan tâm, giúp đỡ. Láng giềng tốt thường tối lửa, tắt đèn có nhau là vậy.

Nhưng cũng có rất nhiều hàng xóm ích kỷ, tham lam, tư lợi. Họ chỉ chăm chăm chiếm dụng những lợi ích nhỏ, hay nhờ vả bạn khi cần. Nếu chúng ta không được bạn giúp đỡ, họ sẵn sàng trách cứ, nói xấu, đặt điều đủ thứ về bạn.

Kiểu hàng xóm vô vơ, dù bạn có cố gắng giúp đỡ họ thì họ cũng chẳng biết ơn bạn. Nên tốt nhất hãy tránh xa những loạin hàng xóm này.

Thứ ba: Kiểu hàng xóm tiểu nhân, hẹp hòi

Có những người hàng xóm hẹp hòi cho dù đã qua bao nhiêu năm vẫn giữ chuyện cũ mà sân hận. Những người hàng xóm như thế chỉ nên giữ mối quan hệ xã giao, hoặc nên tránh xa.

Trong mắt những người hàng xóm này, họ luôn soi lỗi lầm của người khác, chung quy luôn kiếm cớ chỉ trích cái sai của mọi người không ngừng.

Dù là láng giềng hay họ hàng, trong giao tiếp hàng ngày sẽ vẫn có những lúc mâu thuẫn nhau về quan điểm sống.

Nhưng đừng vì chút xích mích, hiểu lầm mà nuôi mối hận thù, tìm cách làm hại hoặc đi kể xấu.

Thời xưa, hoàng đế thị tẩm xong thường để thái giám treo ngược phi tần lên: Vì sao?

0

Thời kỳ phong kiến Trung Hoa, có rất nhiều quy tắc được đặt ra trong cung cấm. Một số phi tần sau khi được Hoàng đế thị tẩm lại bị treo ngược lên. Mục đích để làm gì?

Treo ngược phi tần sau khi thị tẩm để làm gì?

Thời phong kiến Trung Hoa xưa, vị trí thiên tử của Hoàng đế được coi là vô cùng quan trọng. Tất cả mọi việc liên quan đến Hoàng đế đều được coi trọng. Thị tẩm cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng để duy trì huyết thống hoàng gia.

Có rất nhiều quy định đặt ra khi một phi tần nào đó được Hoàng đế thị tẩm. Đặc biệt, vấn đề cho phép giữ hoặc không giữ “giống rồng” sau mỗi đêm thị tẩm.

Mục đích của việc làm này là để ép

Mục đích của việc làm này là để ép “long tinh” đã có của Hoàng đế trong người Phi tần từ từ chảy toàn bộ ra ngoài.

Theo các tài liệu lịch sử ghi chép, sau khi Hoàng đế sủng hạnh phi tần, đích thân thái giám phụ trách sẽ đến hỏi Hoàng đế liệu có muốn giữ lại hay không? Câu hỏi này có 2 ý nghĩa bao hàm. Thứ nhất là có Hoàng thượng có muốn đưa vị phi tần kia đi tắm rửa sạch sẽ và sau đó cho rời khỏi tẩm cung hay không? Thứ hai là Hoàng đế có giữ lại giống rồng hay không, có cho phép phi tần kia có cơ hội mang thai hay không.

Nếu Hoàng đế trả lời “không giữ”, thái giám lúc đó sẽ có những biện pháp khiến nữ nhân đó không thể giữ lại giống rồng đề có cơ hội mang thai. Dĩ nhiên, đa phần các cách thức giải quyết vấn đề này đều rất đau khổ, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người phụ nữ sau đó.

Một trong những phương pháp phổ biến và được nhiều thái giám thực hiện đó là sẽ ấn vào một huyệt đạo trên mông của người phi tần vừa được sủng hạnh. Sau đó, thái giám sẽ tiến hành liên tục xoa bóp bụng của phi tần đó. Trong quá trình thực hiện, thái giám phải vừa xoa và vừa dùng lực ấn mạnh vào các vị trí quan trọng ở phần bụng. Mục đích của việc làm này là để ép “long tinh” đã có của Hoàng đế trong người Phi tần từ từ chảy toàn bộ ra ngoài. Do đó, phi tần này hoàn toàn không còn cơ hội để mang long thai.

Cuộc sống phi tần trong cung không hề dễ dàng và sung sướng.

Cuộc sống phi tần trong cung không hề dễ dàng và sung sướng.

Ngoài ra, một phương pháp khác cũng được các thái giám sử dụng nhiều không kém đó chính là “treo ngược”. Tuy nhiên, phương pháp này so với phương pháp xoa bóp có vẻ tổn hại nặng nề hơn rất nhiều. Cụ thể, sau khi Hoàng đế đã quyết định “không giữ” khả năng mang thai của phi tần, các thái giám sẽ đưa Phi tần đó ra ngoài. Sau đó, họ dùng dây treo ngược nữ nhân đó lên. Tiếp đến, họ lau rửa hạ thân hay chính là vùng kín của phi tần đó bằng nước pha bột nghệ tây. Việc làm này đảm bảo tinh trùng của Hoàng đế trong cơ thể phi tần sẽ bị tiêu triệt hoàn toàn và triệt để.

Được biết, nghệ tây là công cụ nổi tiếng giúp tránh thai khẩn cấp thời Trung hoa cổ đại. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong Hoàng cung và một số cũng được sử dụng ở lầu xanh. Theo kinh nghiệm thời xưa, dùng nghệ tây sau khi quan hệ để rửa sạch sẽ vùng bí mật thì không còn chuyện mang thai ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, phương pháp treo ngược và rửa bằng nghệ tây được cho là rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là đường sinh sản của nữ nhân. Ngoài ra, cách treo ngược người để lau chùi vùng tư mật sẽ gây ra quá nhiều tổn thương tâm lý nặng nề cho Phi tần. Hầu hết những thê thiếp bị ép phá thai theo cách này, sau đó đều sống trong tình trạng còn tệ hơn cả cái chết.

𝖵ừа хоnɡ: Ớn ⅼạnһ сⅼ𝗂р Nɡườ𝗂 рһụ nữ bị һànһ һunɡ ԁã mаn trướс сổnɡ trườnɡ Тrunɡ һọс сơ ѕở

0

Nam thanh niên cầm theo hung khí là chiếc cờ lê, áp sát rồi hành hung, đập liên tiếp vào người phụ nữ làm nạn nhân bị gãy xương hàm, mũi, tay, đa chấn thương, xuất huyết…

 

Ngày 6.12, nguồn tin Thanh Niên xác nhận, Công an  đang điều tra vụ một người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường Trung học cơ sở Lương Định Của,9

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.N.H (44 tuổi)

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường ở TP.Thủ Đức

Theo đó, 7 giờ sáng 6.10, như thường ngày, chị H. điều khiển  xe máy đưa con trai đi học tại trường Trung học cơ sở Lương Định Của, trên đường Lê Hiến Mai, P.Thạnh Mỹ Lợi. Cùng lúc, có 2 nam thanh niên chở nhau trên chiếc  xe máy hiệu Sirius chạy đến.

Khi chị H. nổ máy xe chuẩn bị rời đi thì bất ngờ từ phía sau, 1 nam thanh niên bước xuống xe, tay cầm theo chiếc cờ lê bằng kim loại, lao tới tấn công, đánh liên tục vào mặt, đầu của chị H.

Bị tấn công bất ngờ, chị H. choáng váng, ngã ra đất thì nam thanh niên này tiếp tục đánh vào chân, tay, ngực của nạn nhân. Sau khi đánh đập nạn nhan dã man, nam thanh niên lên xe cùng đồng bọn bỏ đi.

Tại hiện trường, mũi, miệng của nạn nhân liên tục chảy máu. Vụ việc làm nhiều phụ huynh, học sinh khiếp sợ. Sau đó, chị H. được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức). Nhận thấy chị H. bị thương quá nặng, các  bác sĩ tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Tại đây, sau cấp cứu, các  bác sĩ chẩn đoán chị H. bị chấn thương vùng đầu, gãy xương hàm, mũi, răng, trật khớp thái dương, gãy tay, đa chấn thương. Nạn nhân tiếp tục được chuyển qua Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để phẫu thuật, điều trị.

Gia đình nạn nhân sau đó đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Sau vụ hành hung, nạn nhân phải nằm viện điều trị trong thời gian dài tại nhiều bệnh viện khác nhau

TRẦN DUY KHÁNH

Ngày 6.12, trao đổi với PV Thanh Niên, chị H. vẫn chưa hết khiếp sợ khi nhớ lại cảnh bị hành hung vào 2 tháng trước. Đến nay, mặt và tay của nạn nhân vẫn đang được cố định bằng inox, chưa thể cử động mạnh.

“Xương hàm và tay bị gãy, tôi không thể làm được công việc gì. Suốt 2 tháng qua, tôi không dám ra đường, nghe tiếng động trước nhà cũng cảm thấy sợ hãi”, chị H. chia sẻ.

Chị H. cho hay, chị không quen biết thanh niên đánh mình và cũng không hiểu lý do bị đánh. Tuy nhiên, chị H. có mâu thuẫn với một người phụ nữ khác về chuyện tiền bạc. Cụ thể, trước đó, chị H. có cho bà P.T.N.Y (61 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) mượn số tiền 30 tỉ đồng (có hợp đồng), nhưng sau đó bà Y. không trả tiền, việc đòi nợ cũng bất thành.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin Thanh Niên cho hay, qua điều tra, Công an TP.Thủ Đức đã xác định được nghi phạm dùng cờ lê đánh nạn nhân và đã lấy lời khai của  nam thanh niên tên Nguyễn Thế A.

Hiện Công an TP.Thủ Đức củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra, truy xét, xử lý những người liên quan vụ việc.