Đang yên đang lành, Nguyễn Ngọc Ngạn lại phải CẤP CỨU KHẨN CẤP, nghe lý do ai cũng chán

2543

MC nổi tiếng hải ngoại Nguyễn Ngọc Ngạn vừa phải vào viện cấp cứu vì bị đứt mạch m.á.u. Được biết, năm nay bác đã 73 tuổi và phải thường xuyên thở bằng oxy sau những giờ làm việc liên tục khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình về bệnh tình của MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Theo như những gì cô viết và hình ảnh đăng tải lên, bác Ngạn sức khỏe vẫn còn rất yếu và thường xuyên phải nhờ đến sự trợ giúp của bình oxy để có thể hô hấp bình thường được.

MC Kỳ Duyên lo lắng viết: “Có lẽ những ngày vừa qua, áp lực công việc quá lớn khiến cho anh Ngạn phải stress dẫn đến tình trạng máu lên tới tới 240! Đột nhiên, hôm qua m.á.u mũi chảy, tuôn ra như suối ướt hết áo anh. Bác sĩ bảo đó là đứt mạch m.á.u nhưng may thay đó là mạch m.á.u ở mũi chứ không phải ở não. Rất may, khi đến bệnh viện, bác sĩ đã kịp thời cầm m.á.u cho anh.

Để đảm bảo an toàn cho anh, bác sĩ Michael Đào đã luôn luôn ở phía sau sân khấu, hộ trợ về mặt sức khỏe cho anh. Bất cứ khi nào anh có vấn đề, thuốc men, dụng cụ y khoa cần thiết luôn sẵn sàng kề bên khi tình huống xấu xảy ra. Rất cám ơn bác sĩ Michael Đào đã quá tận tâm chăm sóc”.

Tình trạng sức khỏe của bác hiện tại không được tốt cho lắm đặc biệt là khi phải làm những công việc kéo dài vài tiếng đồng hồ liên tục. Mỗi chương trình, bác Ngạn thường phải dẫn chương trình tới 4 tiếng đồng hồ. Sau mỗi lần như vậy, bác dường như bị kiệt sức hoàn toàn và phải thở bằng oxy.

MC Kỳ Duyên cho biết, đối với người trẻ và có nhiều sức khỏe như cô, làm một chương trình những 4 tiếng đồng hồ, bản thân cô cũng thấy kiệt sức chứ không nói đến bác Ngạn tuổi đã cao. Cô chia sẻ thêm: “Khổ nỗi hôm nay lại làm hai xuất liên tiếp. Mỗi xuất hơn bốn tiếng. Ca sĩ hát một bài nghĩ nguyên buổi. MC sau mỗi bài phải ra.”

Qua lời chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng của mình trước tình trạng sức khỏe của bác và mong bác mau khỏe lại.

MC Nguyễn Ngọc Ngạn được biết đến là 1 trong những nhà văn và MC nổi tiếng nhất hải ngoại. Hình ảnh “ông giáo làng đứng trên sân khấu paris by night” cùng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong suốt hơn 20 năm qua đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam.