Sam: ‘Chồng tôi không phải nghệ sĩ’

877

MC, diễn viên Sam cho biết bố của em bé trong bụng không hoạt động nghệ thuật.

Sam cho biết gần đây, khi đăng ảnh mang bầu, cô liên tục nhận những bình luận hỏi về danh tính ông xã. Người đẹp stress, bức xúc khi đời tư bị thêu dệt. “Mọi người tự đồn đại thông tin về chồng tôi trong khi anh chỉ là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi đang bầu bí mà phải đón nhận thông tin không chính xác về gia đình nên khá stress. Tôi mong anh có cuộc sống bình yên và hạnh phúc gia đình nhỏ của mình được bảo vệ”, Sam nói.

Sam bế bầu 6 tháng dự ra mắt phim hôm 20/12. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sam bế bầu 6 tháng dự ra mắt phim hôm 20/12. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, Sam bị đồn có con với một ông bầu showbiz nhưng phủ nhận. Cô cho biết cả hai chỉ hợp tác trong công việc. Cô mong khán giả tôn trọng đời tư, không đặt điều và vu khống để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô lẫn người kia.

Tháng 12 năm ngoái, Sam nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng chưa công bố kế hoạch kết hôn vì bận nhiều công việc. Cô tiết lộ mọi người trong gia đình từ lâu đều đón nhận chồng sắp cưới của cô là thành viên trong nhà. Sam cho hay nửa kia là người tâm lý, hiểu cho công việc của cô nên không ghen khi xem cô đóng cảnh tình cảm với các bạn diễn. Anh cũng rất ủng hộ sự nghiệp của người yêu, tránh làm phiền khi cô có dự án cần quảng bá. Tự nhận là người yêu lao động, ghét sống lệ thuộc, Sam nói cô sẽ cố gắng cân bằng công việc và vai trò làm vợ.

Hồi tháng 10, Sam thông báo mang thai được bốn tháng. Theo cô, trên đời không có niềm hạnh phúc nào bằng việc mang trong bụng đứa con của mình. Mỗi ngày cô đều hồi hộp, nôn nóng đếm từng ngày gặp em bé. Trong thai kỳ, Sam vẫn duy trì công việc với các lịch chụp ảnh, quảng cáo với thời gian gói gọn trong ngày và không cần di chuyển nhiều. Người đẹp cho biết lần đầu mang thai, cô còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Trước đó, ở ba tháng đầu của thai kỳ, cô mệt mỏi, bị nổi mụn, không dám ra đường.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An, nổi lên với danh xưng hot girl. Mặc dù đóng phim trước, cô nổi tiếng với công việc MC hơn. Cô từng góp mặt trong các phim Siêu sao siêu ngố, Cô Thắm về làng, Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái… Ngoài hoạt động showbiz, hiện cô kinh doanh thời trang.