Bị tung MV 30p với Hoàng Kiều, Ngọc Chinh khóc thét mong mọi người ngưng p:hát tán: Tôi thật hối hận vì đã từng yêu ông ý

568

Chuyện đại gia quen mỹ nhân từ lâu đã không còn quá xa lạ, nhưng có lẽ đến hiện tại cái tên đại gia Hoàng Kiều vẫn được nhiều người nhắc đến. Những mối tình sóng gió của vị tỷ phú giàu có nức tiếng này cùng các chân dài từng gây chấn động showbiz. Vậy cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh và 2 mỹ nhân nóng bỏng, sexy từng loạt vào “mắt xanh” của tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh sang chảnh nhưng vẫn chưa bất ngờ bằng cuộc sống của 1 Hoa hậu thế giới! - Ảnh 2.

Ngọc Trinh sang chảnh miễn bàn, lý do tan vỡ cuối cùng được Hoàng Kiều hé lộ

Năm 2017, tỷ phú Hoàng Kiều khiến cả showbiz rộn ràng khi xác nhận đang hẹn hò với “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Thời điểm đó, cặp đôi lệch tuổi 27 – 72 nhận được sự quan tâm từ dư luận. Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn cho biết cả gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này.

Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, đưa nhau đi sắp nơi trên thế giới và chụp ảnh tình tứ thì Hoàng Kiều thông báo đã chia tay Ngọc Trinh. Thời điểm đó, nguyên nhân được đồn đoán là do nam tỷ phú cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của mình. Còn phía bạn thân Ngọc Trinh thì ngầm cho biết giữa hai người xảy ra tranh cãi vì ghen tuông.

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh sang chảnh nhưng vẫn chưa bất ngờ bằng cuộc sống của 1 Hoa hậu thế giới! - Ảnh 3.

Ngọc Trinh từng có cuộc tình 3 tháng lắm drama với tỷ phú Hoàng Kiều

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh bị đá vì bắt cá 2 tay, đòi xế 20 tỷ, 1 Hoa hậu được yêu tới mức suýt cưới - Ảnh 4.
3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh bị đá vì bắt cá 2 tay, đòi xế 20 tỷ, 1 Hoa hậu được yêu tới mức suýt cưới - Ảnh 4.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thoải mái công khai những khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào lên MXHCho đến mới đây, dân mạng được phen ngỡ ngàng khi Hoàng Kiều khi bức xúc lên tiếng: “Tôi nào có ngờ là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi ’em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ’ thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa”.

Clip: Tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc tố Ngọc Trinh quen 2 – 3 người lúc yêu và đòi xe sang 20 tỷ?

Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh, xa hoa thuộc hàng nữ đại gia Vbiz. “Nữ hoàng nội y” hiện đang sinh sống trong ngôi biệt thự siêu rộng ở khu nhà giàu, giá 50 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều siêu xe giá tiền tỷ, phòng đồ hiệu, túi hiệu không thua ai. Cứ mỗi lần quay vlog “đập hộp”, cô lại khiến dân tình “xỉu up xỉu down” vì độ giàu có không phải dạng vừa.

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh sang chảnh nhưng vẫn chưa bất ngờ bằng cuộc sống của 1 Hoa hậu thế giới! - Ảnh 6.

Ngọc Trinh hiện tại có cuộc sống xa hoa, sang trọng không kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào

3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh bị đá vì bắt cá 2 tay, đòi xế 20 tỷ, 1 Hoa hậu được yêu tới mức suýt cưới - Ảnh 7.
3 mỹ nhân vướng drama tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh bị đá vì bắt cá 2 tay, đòi xế 20 tỷ, 1 Hoa hậu được yêu tới mức suýt cưới - Ảnh 7.

Bên trong căn biệt thự siêu khủng trong khu nhà giàu của Ngọc Trinh, cô có riêng 1 phòng chứa đồ hiệu tiền tỷ