Sau nhiều năm định cư ở Mỹ, Việt Hương về Việt Nam xây nhà mấy trăm tỉ, sừng sững hơn cả biệt phủ, tiền chị kiếm ở đâu không phải ai cũng đoán được

283

Kết hôn 17 năm, diễn viên Việt Hương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương.

Việt Hương sinh năm 1976, sang Mỹ định cư từ năm 2003. Năm 2005, nữ nghệ sĩ tình cờ gặp nhạc sĩ Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn. Họ tìm hiểu nhau và tiến tới hô.n nh.ân vào năm 2006. Đến nay, cặp đôi có tổ ấm viên mãn cùng con gái Elyza Phương Vy (sinh năm 2009).

Hồi giữa tháng 7, vợ chồng Việt Hương kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Nữ nghệ sĩ viết trên Facebook: “17 năm, cảm ơn anh luôn bên cạnh và giữ tay em trong mọi tình huống”. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng ngọt ngào đáp lại bà xã: “Mong em nắm tay anh mãi nhé bé yêu”.

Trải qua 17 năm k.ết hô.n, Việt Hương và ông xã từng gặp không ít th.ử th.ách. Sau khi sinh con gái Elyza, Việt Hương thường xuyên về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi có nhiều năm sống cảnh “kẻ ở Mỹ, người ở Việt Nam”.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí năm 2022, Việt Hương nói những năm đầu hô.n nh.ân , hai vợ chồng c.ãi nhau nhiều. “Tôi từng kh.óc vì c.ãi không lại chồng. Rồi khoảng thời gian sống xa nhau, tôi cũng bị tổ.n thư.ơng vì cảm thấy không có sự hiện diện của chồng bên cạnh. Đó là những năm anh ấy ở Mỹ, tôi ở Việt Nam. Tôi nghĩ nếu thêm một thời gian nữa thôi là “đ.ứt” luôn, vì chúng tôi đều có công việc riêng, kiểu như không ai cần ai nữa”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

Thời gian sau này, cặp đôi học được cách tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Mặc dù vợ thường xuyên xa nhà, Hoài Phương luôn ủng hộ bà xã tập trung sự nghiệp. Nhạc sĩ sinh năm 1971 thay vợ chăm sóc con gái, quán xuyến nhà cửa ở Mỹ.

Hai vợ chồng giữ liên lạc qua điện thoại, trao đ.ổi thường xuyên về con cái, công việc và cuộc sống. Mỗi dịp Giáng sinh hay lễ Tết, Việt Hương từ chối nhiều lời mời đi diễn để về Mỹ đoàn tụ chồng con, bù đắp cho gia đình.

Việt Hương cho biết điều thay đ.ổi nhất sau 17 năm hô.n nh.ân là cô “biết lắng nghe và suy nghĩ hơn”. “Trước đây tôi là người nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Nhưng sau này tôi đằm tính lại. Khi có chuyện gì giận nhau, thì tôi sẽ nói là “em không nói nữa”, hoặc chồng nói là “anh không nói nữa”. Vài ngày sau, bình tĩnh lại, chúng tôi mới nói chuyện lại với nhau, giải thích cho nhau là vì sao hôm trước lại như vậy. Tính tôi rất nóng, nhưng khi sống chung thời gian dài, tôi biết lúc nào cần nói, lúc nào cần đi chỗ khác”, Việt Hương chia sẻ.