Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua

208

Trong lúc cả nhà đang ăn uống cùng nhau, bé Winnie bất ngờ đứng lên ghế và hành động sau đó khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, chính Đông Nhi cũng phải “chào thua” trước con gái.

Hiện tại, khi nhắc đến một trong số những nhóc tỳ được khán giả quan tâm nhất nhì trong làng giải trí Việt chắc chắn không thể nào thiếu được bé Winnie – “ái nữ” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Là con gái của cặp vợ chồng đình đám, thế nên những khoảnh khắc đời thường của cô bé cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 1

Trên kênh TikTok được lập riêng cho bé Winnie mới đây, đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gia đình nhỏ đi ăn cùng với nhau. Trong clip, con gái Đông Nhi xứng danh là “mầm non giải trí” khi có hành động cực đáng yêu, mang đến tiếng cười cho những người có mặt tại quán.

Cụ thể, Winnie được bố mẹ cho đeo headphone khi ngồi tại bàn ăn nên nhạc vừa vang lên bé liền đứng bật dậy để “feel the beat” một cách vô cùng tự tin với 1001 biểu cảm cực đáng yêu.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 2

Cùng với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhảy múa của con gái, Đông Nhi đính kèm dòng chú thích: “Đang đi ăn mà tự nhiên nhịp beat vang trong đầu, m.áu c.hảy từ trong trứng nên con bật dậy làm tí vũ đạo ạ”.

Chia sẻ này không hề sai, bởi từ khi còn trong bụng mẹ, Winnie đã được tiếp xúc với âm nhạc. Chắc chắn người hâm mộ Đông Nhi không thể nào quên, thời điểm nữ ca sĩ mang thai ái nữ tháng thứ 5 vẫn đi diễn, “quẩy” cực sung cùng các bạn sinh viên. Chính vì thế, sau khi ra đời, bé Winnie đã rất yêu thích những giai điệu, ca hát hệt như mẹ là điều không quá khó hiểu.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 3

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng được phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của bé Winnie trong lúc ăn uống cùng bố Ông Cao Thắng.

Cụ thể, khi nghe thấy điệu nhạc sôi động vang lên phía trên sân khấu, nhóc tỳ dù đang ngồi trên bàn để dùng bữa cùng mọi người vẫn không ngại đứng lên và đung đưa theo điệu nhạc một cách hăng say.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 4

Qua đó có thể thấy, tuy còn nhỏ t.uổi, song con gái Đông Nhi khiến ai cũng đều trầm trồ trước khả năng cảm nhạc tốt, nhún nhảy cực đúng nhịp của mình. Màn “feel the beat” của cô bé ngay trên bàn ăn đã làm Ông Cao Thắng không tài nào nhịn được cười, tỏ rõ sự thích thú.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng tấm tắc trước khả năng nhảy múa chuẩn “con nhà nòi” của Winnie. Một số ý kiến cho rằng, tương lai cô bé sẽ tỏa sáng không kém bố mẹ mình nếu theo nghề ca hát.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 5

Kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau 10 năm hẹn hò, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả. Ái nữ của cặp vợ chồng cũng luôn được công chúng chú ý với vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách hồn nhiên, hoạt ngôn cũng không kém phần lém lỉnh.

Chẳng những thế, nhóc tì còn sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng kém cạnh bố mẹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Là con gái đầu lòng, sinh ra trong gia đình giàu có, bé Winnie được bậc sinh thành đầu tư kỹ lưỡng, dành nhiều thời gian, tình cảm yêu thương.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 6

Thế nhưng, Đông Nhi – Ông Cao Thắng lại không quá bảo bọc, nuông chiều mà luôn cho con tiếp xúc nhiều với cuộc sống xung quanh, ra các thử thách, vai trò giúp ái nữ phát triển kỹ năng.

Ngày 14/2 vừa qua, Đông Nhi gây bất ngờ khi thông báo đã mang thai nhóc tì thứ hai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: “Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được “lên chức” làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie”.

Con gái Đông Nhi hành động khiến cả quán ăn ngỡ ngàng, bố mẹ cũng chào thua - Hình 7

Theo tiết lộ, giọng ca Người Ôm Pháo Hoa đã mang thai em bé thứ hai được 3 tháng, nhưng mãi cho đến dịp Valentine năm nay cô nàng mới chính thức công bố thông tin này đến với khán giả.