Thiên tình sử của Hoàng Kiều: Ngoài Ngọc Chinh còn c:ặp với 80 người đẹp khác, đêm nào cũng “la hán đẩy xe bò” đến sáng mới thôi

168

Là một tỷ phú giàu có, nổi tiếng về độ chịu chơi, đào hoa việc doanh nhân Hoàng Kiều có danh sách dài những người đẹp mà ông từng sánh đôi khiến nhiều người không quá khó hiểu.

Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú người gốc Việt nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Ông từng được Forbes liệt kê vào danh sách những người sở hữu hàng tỷ USD và vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ do Forbes bình chọn.

Không chỉ được biết đến về độ giàu có, nhắc đến Hoàng Kiều, nhiều người còn nghĩ ngày đến một doanh nhân đào hoa với rất nhiều bóng hồng quay quanh. Theo như báo Người Đưa Tin đăng tải, Hoàng Kiều và vợ đầu có với nhau 5 người con, 1 gái 4 trai. Khi ấy sự nghiệp của ông còn khá bấp bênh tuy nhiên đến khi thành công thì cả 2 đột ngột ly hôn. Theo lời chia sẻ của con dâu, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân là do người vợ đầu tiên phụ tình ông.hình ảnh

Chân dung tỷ phú Hoàng Kiểu. Ảnh: Yannews

Cũng theo tiết lộ của con dâu, tỷ phú Hoàng Kiều từng tái hôn. Vào năm 2014, ông xuất hiện bên cạnh diễn viên nổi tiếng Lý Băng Băng cùng 1 người phụ nữ xinh đẹp trong 1 buổi tiệc, và đây được cho là người vợ thứ 2. Song 6 năm sau không ai thấy người phụ nữ này sánh đôi bên Hoàng Kiều nữa.

hình ảnh

Người phụ nữ (áo vàng) được cho là vợ thứ 2 của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Yannews

Ngoài những cuộc hôn nhân trên, ông còn vướng nhiều tin đồn hẹn hò với hàng loạt người đẹp khác. Trong đó phải kể đến mối tình đầy ồn ào với Ngọc Trinh. Cụ thể năm 2016, mạng xã hội xôn xao với loạt ảnh tỷ phú Hoàng Kiều ôm ấp thân mật với Ngọc Trinh. Thời điểm đó, vị tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh 27 tuổi. Tuy nhiên cũng sau gần 3 tháng bên nhau, cả hai cũng đã ‘đường ai nấy đi’.

hình ảnh hình ảnh

Chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí. Ảnh: YannewsCũng trong năm 2016, ông Hoàng Kiều tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi để lộ ảnh nắm tay tình cảm, má kề má với người đẹp Ngô Lan Anh – Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi TP.HCM 2014. Ngô Lan Anh có ngoại hình đẹp, nhan sắc ngọt ngào, cô thường xuất hiện ở những nơi sang chảnh, mặc toàn đồ hiệu. Đặc biệt, Hoàng Kiều còn từng dẫn người đẹp này về ra mắt các con, thậm chí còn mong muốn tiến tới hôn nhân. Dù vậy, cả 2 vẫn chia tay sau 1 thời gian qua lại.hình ảnh

Hoàng Kiều và người đẹp Ngô Lan Anh. Ảnh: Yannews

Chia sẻ với Báo Giao thông, tỷ phú Hoàng Kiều từng thẳng thắn tiết lộ: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu như thế nào ư? Cô xem, đã có hơn 80 cô gái bước qua đời tôi, số lượng còn hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi từng tâm sự với Trinh rằng, từ trước đến nay tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và cô ấy là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết”.

hình ảnh

Ngô Lan Anh còn có mối quan hệ thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Yannews

Thời gian gần đây, dân mạng không còn thấy Hoàng Kiều sánh đôi với một cô gái nào. Nhiều người cho rằng, ông đang tập trung cho sự nghiệp vì hiện tại ông đang nợ một số tiền lớn – lên đến 3 tỷ USD. (khoảng 62.280 tỉ đồng). “Giờ đây, tôi nợ như chúa Chổm, bị loại khỏi danh sách 400 người giàu nhất ở Mỹ rồi. Từ 1 người đứng thứ 148 với tài sản khổng lồ, hiện tại tôi nợ nhiều và không còn là tỉ phú nữa”, Hoàng Kiều từng chia sẻ với truyền thông.

hình ảnh

Gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ. Ảnh: Yannews

Dù khó khăn vậy song ông vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện. Trong thời điểm TPHCM chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, ông đã có nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây. Đặc biệt, khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, ông còn mong muốn đứng ra thay cho cố ca sĩ chăm sóc, nuôi dạy 23 người con nuôi nên người.