Home TIN MỚI Ngân 98: “Ngân mà chịu làm *** thì bây giờ Ngân giàu...

Ngân 98: “Ngân mà chịu làm *** thì bây giờ Ngân giàu như chị Trinh, có khi còn hơn luôn ấy chứ . Đại gia các thứ đòi nuôi nhiều lắm mà Ngân đâu có thèm.”

217

Ngân 98 bất ngờ nhắc đến Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi chú ý. Cô còn khẳng định bản thân làm việc giỏi hơn đàn chị.

Là một trong những người đẹp thị phi nhất showbiz Việt, Ngân 98 luôn khiến dân tình phải chú ý bởi phong cách ăn mặc hở hang quá đà cùng những phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây, trong buổi trò chuyện với Yan, nữ DJ và bạn trai Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ chân thành về công việc, cuộc sống và những ồn ào xung quanh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngân 98 bất ngờ nhắc đến Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi chú ý. Cô còn khẳng định bản thân làm việc giỏi hơn đàn chị.

Là một trong những người đẹp thị phi nhất showbiz Việt, Ngân 98 luôn khiến dân tình phải chú ý bởi phong cách ăn mặc hở hang quá đà cùng những phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây, trong buổi trò chuyện với Yan, nữ DJ và bạn trai Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ chân thành về công việc, cuộc sống và những ồn ào xung quanh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.Theo đó, khi được hỏi thường xuyên bị dân tình so sánh với Ngọc Trinh, vậy Ngân 98 có cảm thấy khập khiễng hay không, bạn gái Lương Bằng Quang đã thẳng thắn trả lời: “Khập khiễng là thế nào ta, ví dụ chị Ngọc Trinh được cái này thì Ngân được cái kia, đâu có ai là hoàn hảo hết đâu. Chị Ngọc Trinh dáng đẹp hơn, cách ăn mặc đẹp hơn nhưng về kinh doanh thì Ngân thấy mình hơn. Ngân siêng làm việc, siêng livestream hơn và Ngân cũng làm nhiều công việc hơn nữa”. hình ảnh

Ngân 98 tự tin giỏi hơn Ngọc Trinh về mặt kinh doanh, siêng làm việc. (Ảnh: FBNV)

Lương Bằng Quang theo đó cũng tiếp lời ủng hộ bạn gái: “Nhiều người muốn chê Ngân nên thường đem một nhân vật khác ra để so sánh. Tuy nhiên, khán giả hãy bình tĩnh, đừng để bản thân bị cuốn theo những người dùng chiêu ‘mượn gió bẻ măng’”.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng nhắc lại chuyện cũ về việc số đo vòng eo 54 của người yêu từng bị cho là có ý muốn “cà khịa” Ngọc Trinh: “Để Lương Bằng Quang nói cho các bạn biết dưới góc độ đàn ông, bây giờ vẫn sẽ có một bé lên khoe vòng eo 51, 50, thậm chí 40, nhưng quan trọng mình cao bao nhiêu và nhìn tổng quan có đẹp không. Không phải vấn đề con số mà câu chuyện là con số ấy lại trở nên nổi tiếng”. 

Tiếp lời bạn trai, Ngân 98 cho hay bản thân không muốn lấy những tin đồn thất thiệt để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng. Cô bày tỏ: “Nếu ai nghĩ vậy thì mình càng thấy vui, bởi mọi người cũng thấy đó, thật sự những người có này có kia thì phiền lắm, còn người không có gì đôi khi lại sống hạnh phúc, nhiều khi Ngân khoe vậy đó nhưng thật ra chẳng có đâu, ai tin thì tin, không tin thì thôi”. hình ảnh

Lương Bằng Quang luôn bênh vực bạn gái khi Ngân 98 bị chỉ trích. (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài năm, Ngân 98 từng có lùm xùm liên quan đến Ngọc Trinh khiến dân tình phải chú ý. Theo đó, do thường xuyên bị gán ghép với một việc bản thân không thích, bạn gái Lương Bằng Quang đã phủ nhận cũng như đưa ra hàng loạt lập luận chứng minh. Đáng chú ý hơn cả, nữ DJ công khai chỉ đích danh Ngọc Trinh để làm rõ ý mình hoàn toàn có thể giàu có như “nữ hoàng nội y”, thậm chí là hơn nếu chịu cặp kè cùng đại gia.

“Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm *** nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm *** thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm ***” – Ngân 98 bày tỏ khi ấy.

hình ảnh

Cách đây vài năm, Ngân 98 từng có phát ngôn “đụng chạm” tới Ngọc Trinh khiến nhiều người bất bình. (Ảnh: FBNV)

Trước phản ứng từ dư luận, Ngọc Trinh cũng bất ngờ có động thái đáp trả. Nữ người mẫu khẳng định: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!”. Thời điểm đó, khi tranh cãi nổ ra, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn một mực khẳng định: “Tôi thấy tôi nói đúng, không cà khịa ai hết”.

Tuy nhiên sau đó, Ngân 98 lên tiếng giải thích: “Status mình có ghi chị Trinh làm *** hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chi Trinh là idol của Ngân đó. Chị Trinh hiểu được là Ngân chỉ muốn nói đến sự giàu có của chị Trinh chứ không có ý ám chỉ chị ấy như các bạn fan ngu cố tình nghĩ xấu chị ấy”.

hình ảnh

Ngân 98 từng khẳng định Ngọc Trinh là thần tượng của mình. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ngọc Trinh thời điểm đó đáp trả cực nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thuý. (Ảnh: FBNV)

Bẵng đi một thời gian thì nay Ngân 98 lại nhắc về Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mỗi người có một điểm mạnh riêng và công việc cũng khác nhau nên khó lòng mà so sánh. Miễn sao ai cũng hài lòng với chính mình và có của ăn của để thì chẳng cần ganh đua với người khác chi cho mệt. Cố gắng vì bản thân mình là được.