Ngọc Chinh khiến cánh mày râu tê liệt với “cl:i:p n:ó:ng” trong phòng tắm, lúc d:ơ ch:â:n lên thì thấy lún phún thứ gì đó

962

Trong showbiz Việt, nếu hỏi về biểu tượng của sự quyến rũ, nóng bỏng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Lợi thế hình thể giúp cô nàng có thể diện nhiều loại trang phục nhưng gây ấn tượng nhất vẫn phải kể đến những bộ đồ táo bạo, khoe được điểm mạnh.

Vừa qua, Ngọc Trinh lại gây bão khi thực hiện bộ ảnh tại gia. Lần này không còn là phòng ngủ sang chảnh mà đã chuyển sang địa điểm phòng tắm. Trong đoạn video đăng tải trên kênh YouTube, chân dài gốc Trà Vinh cho biết, sở dĩ cô tiếp tục chụp hình trong nhà là để thực hiện thử thách trước đó được cộng đồng mạng đưa ra.

Ngọc Trinh táo bạo khoe dáng trong bồn tắm, khiến CĐM không thể rời mắt vì quá nóng bỏng

“Ở tập đầu tiên, tôi đã chụp những bộ hình rất dễ thương, trong sáng trên sân thượng, rồi cả bộ hình quyến rũ hơi hướng cổ điển ở hồ bơi. Bởi vậy nên trong tập này, tôi tiếp tục chụp một bộ hình tại bồn tắm biệt thự 50 tỷ của mình. Không biết mọi người có thấy phòng tắm nhà tôi sau khi trang trí có lung linh không chứ tôi thấy lung linh hơn bình thường nhiều lắm”, Ngọc Trinh bật mí.

Cô nàng còn cho biết thêm, để có được bộ hình này cần sự hỗ trợ của rất nhiều người, từ make up, làm tóc, trang phục… Vì thế dù chỉ chụp trong 15-20 phút nhưng công đoạn hậu trường chuẩn bị đã gấp mấy lần nên tốn nhiều thời gian.

Trong bộ hình mới này, Ngọc Trinh diện corset màu hồng mà mình yêu thích. Vòng ba hoàn hảo một lần nữa khiến cư dân mạng trầm trồ. Không cần chỉnh sửa quá nhiều, ai nấy đều đã phải nhìn chăm chú vào đường cong của người đẹp.

Ngoài bộ hình trong bồn tắm, Ngọc Trinh còn ra ban công chụp thêm một khác. Lần này, người đẹp “Chị mẹ học yêu” lựa chọn style kín đáo, giống các tiểu thư trâm anh thế phiệt. Chiếc ghế hồng đơn giản trải đầy hoa, kèm đó là chiếc gương to chạm trổ tinh xảo khiến bối cảnh đầy Vintage.

“Đây là concept Vintage. Nó được thực hiện ở vườn sau biệt thự nhà tôi. Với concept này, tôi sử dụng chiếc túi mây được tặng khi gặp Độ Mixi”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Điều khiến khán giả bật cười là lúc chuẩn bị chụp hình thì Ngọc Trinh lại nhận thấy có điều gì đó “sai sai”. Cô cho rằng chiếc ghế không hợp với concept nên tức tốc đạp xe đến nhà hàng xóm mượn ghế. Một cậu bé ra mở cửa, người đẹp liền ngỏ lời: “Cô đang chụp hình nhưng bị thiếu cái ghế. Con cho cô mượn chiếc ghế này đem ra đằng kia chụp, lát cô đem lại cho con được không? Con có ba mẹ ở nhà không thì hỏi ba mẹ cho cô mượn!”.Chủ nhân ngôi nhà sau đó đã đồng ý để Ngọc Trinh mượn ghế. Cảnh tượng cô nàng mặc váy, đạp xe mang ghế về nhà khiến nhiều người thích thú.