NGƯỜI NHÀ NGHI PH.Ạ.M BẤT NGỜ LẺN VÀO PHÒNG BỆNH ĐÒI CHĂM NAM SINH

2757
Vụ nam sinh lớp 8 bị 
 C não: Mẹ nạn nhân tiết lộ thêm nhiều chi tiết đau lòng. “Gia đình họ chỉ đến vài lần thôi, họ cũng phó mặc và bảo chỉ lo được 70 triệu đồng, đừng yêu cầu gì từ phía họ nữa”
Nhìn cậu con trai 14 tuổi hàng ngày nhanh nhẹn, hoạt bát giờ đây nằm bất tỉnh trên giường bệnh, sự sống được duy trì từng ngày thông qua máy thở, nước mắt chị L. cứ thế lăn dài trên gò má gầy. Người mẹ liên tục gọi tên con: “Đ. ơi dậy đi con”…, chắp tay mong một phép màu sẽ đến.
Cùng chăm sóc với chị L. là người bà của Đ. năm nay đã ngoài 60, những ngày qua là nỗi ám ảnh lớn nhất trong cuộc đời bà. Ngồi cạnh giường điều trị, người bà liên tục xoa tay, chân cho Đ., thi thoảng bà lại ghé sát tai cháu thủ thỉ với hi vọng cháu sẽ tỉnh dậy đáp lại. “Đ. ơi, dậy đi con, bà và mẹ ở đây mà….”.
Chị L. nghẹn ngào nói: “Từ lúc xảy ra vụ việc, gia đình họ chỉ đến vài lần thôi, họ cũng phó mặc và bảo chỉ lo được 70 triệu đồng như ban đầu. Còn nếu bắt họ lo nữa thì chỉ còn bước đi C , đừng yêu cầu gì từ phía họ nữa.
Tôi làm lụng vất vả cũng chỉ mong các con bằng bạn, bằng bè, ăn học đến nơi đến chốn. Dù khó khăn, vất vả nhưng tôi đều cố gắng lo cho con. Nhìn mà thấy cuộc đời sao bất công với con thế! Cầu mong cho con vượt qua được kiếp nạn này!”.
MONG PHÁP LUẬT ĐÒI LẠI CÔNG BẰNG CHO EM