Hậu quả cuộc việc đi làm đẹp tại cơ sở không uy tín

627
Các chị ơi em bức xúc quá các chị ạ. Cái sự việc của em nó gay cấn nên em viết dài dòng, các chị cố đọc giúp em để biết về những mánh khóe lừa lọc của những thẩm mỹ viện ma, tránh cho bản thân bị mắc lừa sau này và cảnh tỉnh cho những người xung quanh mình. Ở đây có chị nào bị lừa ngoạn mục như em không. Hôm 14 tháng 3 vừa rồi em đến thẩm mỹ viện changwon để nâng mũi. Theo như quảng cáo ban đầu là 10 triệu, không sưng đau không phẫu thuật, là chất liệu được sử dụng là sụn sinh học lạnh Seogun theo như quảng cáo là tương thích 100%.
Nhưng khi em tới đấy thăm khám tư vấn và chuyển khoản 10 triệu xong rồi. Nhân viên mới giới thiệu thêm những loại sụn khác giá cao hơn em nói em không có tiền. Nếu như mà phải làm những dịch vụ khác cao tiền như thế thì em không làm được. Em đòi họ chuyển khoản lại tiền nhưng ở bên đó hứa hẹn đủ kiểu… là 10 triệu cũng làm được, sẽ làm đẹp như mong muốn. Em cũng đã thấy nghi ngờ rồi nhưng mà mình đã chuyển khoản rồi người ta cũng hứa là 10 triệu sẽ làm được như mong muốn nên em cũng tiếp tục các chị ạ. Khi bên đó gọi điện tư vấn có nói rằng đến nơi sẽ có bác sĩ người Hàn Quốc thăm khám và trực tiếp phẫu thuật, nhưng không đâu các chị ở đó toàn bọn tư vấn viên không có chuyên môn thôi. Nó tư vấn rất mập mờ đến khi các chị lên bàn mổ rồi nó mổ ra rồi nó mới gọi dậy, nói rằng chị phải làm thêm cái này phải làm thêm cái kia, có chị thì nó nói máu không đông phải tiêm thuốc đông máu mấy chục triệu một mũi thuốc. Rồi tất cả mọi người nó đều nói là da mỏng phải bọc miếng mega hoặc là bọc cân cơ tai. Nhưng thực ra chúng nó thậm trí không lấy sụn tai nó Chỉ rạch một đường đằng sau tai cho có vết vào đấy, để mình tưởng nó lấy sụn tai thôi.
Em đã đi khám tại bác sĩ khác rồi người ta nói căn cơ tai của em vẫn còn nguyên, và hình như ai cũng thế. Nên em nghĩ có khi bác sĩ của chúng nó còn chẳng biết lấy cân cơ tai chứ đừng nói đến có bác sĩ Hàn Quốc nào ở đó hay không. 100% các khách hàng của thẩm mỹ viện changwon bị phát sinh ra các thể loại dịch vụ khác, hoặc bắt mình thay chất liệu khác. Chúng nó nói nếu không làm loại đó thì sẽ không làm được hoặc là sẽ rất xấu. Khi các chị nằm trên bàn phẫu thuật rồi, mũi đã mổ phanh ra rồi thì thử hỏi còn sự lựa chọn nào khác không. Các chị mất tiền rồi kêu gào thì làm gì được nhau, chửi thì nó cứ nghe vậy thôi. Tiền vào túi nó rồi kêu ai gọi Ai các. Chị ở đây hãy cảnh tỉnh nhé Có chị nào có ý định đi làm mỗi ở changwon thì em xin hãy bỏ ý định đó đi, bởi vì chúng nó là một lũ lừa đảo. Em đã gặp rất nhiều những chị khác làm Ở đó mũi của họ đều rất xấu, viêm nhiễm, kích ứng, đào thải sụn. Em may mắn không có dấu hiệu bị kích ứng, nhưng theo thời gian thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, bởi vì những những miếng sụn đó…các chị em khác bị viêm nhiễm đến bệnh viện tháo ra thì đều là một miếng silicon rẻ tiền chỉ có giá hơn 300.000đ không hề có sụn sinh học lạnh seogun hay một loại sụt nào mà chúng nó nói hết. Ở bên đó người ta lừa rất ác tâm. Lừa tiền của các chị đã đành, nhưng chúng nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe Thời gian của mọi người. Nó bất chấp tất cả. Có những người đang đến ngày đèn đỏ, nó cũng nói là phẫu thuật được, trong khi nếu như các chị bị đèn đỏ mà làm các phẫu thuật máu sẽ rất loãng, có nguy cơ xuất huyết cao, khó đông máu. Nhưng vì tiền chúng nó bất chấp hết, cả mạng sống của chị em ta. Đồng tiền là máu và nước mắt nên các chị em chúng tôi tập hợp lại quay lại để đòi quyền lợi. Đã làm việc liên hệ với nhà báo và công an vậy mà nó giải quyết không thỏa đáng mỗi chỉ được trả lại 50% số tiền. Thử hỏi cái sụn ở trong mũi không thể sử dụng được mình sẽ phải tháo ra còn rất nhiều người khác đã bị có phản ứng đào thải và phải tháo ra ngay. Vậy tại sao nó chỉ chả có 50% đấy là còn chưa kể đến cái khoản bồi thường đau đớn thân thể. Phụ nữ có ai không thích đẹp chúng tôi phải dành dụm, nhịn ăn nhịn mặc, đi làm vất vả mới có số tiền 10 triệu để đi làm đẹp nhưng khi đến đấy nó lừa trắng trợn thêm rất nhiều tiền, nếu ai không có tiền thì nó gọi bọn vay lãi tới cho ký vay ngay tại bàn mổ. Có rất nhiều những chị em khốn đốn sau vụ việc này. Lương thì thấp bây giờ mỗi tháng phải có cõng thêm một khoản vay lãi do bên Thẩm mỹ viện changwon tạo nên. Nếu như điều đó được một chiếc mũi tử tế cho cam, thực tế đó là cây silicon rất rẻ tiền rất nhiều người không thể sử dụng được đã phải tháo ra. Các chị ơi Các chị chia sẻ rộng rãi lên để cho những người sau không bị lừa giống như em nhé.