Hiệp Gà “ch:.ôn v:.ùi” sự nghiệp vì á:.n tòo

614

Từng được công chúng mến mộ vì khiếu hài hước nhưng Hiệp Gà sớm mất sự nghiệp vì vướng vòng lao lý.

“Lắm tài nhiều tật” là câu nói diễn tả khá đúng về cuộc đời của Hiệp Gà – một diễn viên hài có thực lực, từng được khán giả cả nước mến mộ nhưng đánh mất ánh hào quang vì nghiện ngập, tù tội. Lúc này, Hiệp Gà ở tuổi U50 chấp nhận cảnh “chăn đơn gối chiếc”, không còn mặn mà chuyện yêu đương sau nhiều lần thất bại hôn nhân.

Hiệp Gà là cây hài đắt khách miền Bắc một thời, không giữ được sự nổi tiếng sau những scandal chấn động.

Hiệp Gà là “cây hài” đắt khách miền Bắc một thời, không giữ được sự nổi tiếng sau những scandal chấn động.

Hiệp Gà amp;#34;chôn vùiamp;#34; sự nghiệp vì án tù: Sống cảnh đơn chiếc nuôi con, né phụ nữ dù được amp;#34;bật đèn xanhamp;#34; - 2

Hiệp Gà nổi tiếng cùng thời với các danh hài Tự Long, Xuân Bắc. Lúc mới vào nghề, khán giả nhớ như in hình ảnh chàng trai Dương Đức Hiệp với dáng người nhỏ nhắn, gầy gò nhưng “mồm miệng nhanh nhảu”, giỏi ứng đối.

 Hiệp Gà sau này trông có da có thịt hơn so với lúc mới vào nghề.

Hiệp Gà sau này trông “có da có thịt” hơn so với lúc mới vào nghề.

Thời ấy, vì xuất thân là con nhà nông ở ngoại tỉnh, thời sinh viên đã phải tự lập sớm để kiếm tiền trang trải việc học, nên khi vào nghề Hiệp Gà cũng là nghệ sĩ trẻ có cuộc sống vất vả nhất. “Bén duyên” với sân khấu Gặp nhau cuối tuần, cái tên Hiệp Gà ra đời, cùng với đó là sự tán thưởng của khán giả vì khiếu hài thông minh, chất giọng đặc trưng và lối diễn dân dã.

Những người mê cách Hiệp Gà diễn hài bảo anh là sự kết hợp lối diễn của nhiều nghệ sĩ: biểu cảm gương mặt “nhìn là buồn cười” kiểu Quang Thắng, chất giọng “không lẫn vào đâu được” kiểu Chí Trung, lối tấu hài có chút “lầy lội” kiểu Chiến Thắng và cái đầu “nhanh như điện” giống Xuân Bắc. Hiệp Gà còn được giới chuyên môn đánh giá thuộc hàng những diễn viên có tài, nổi tiếng rất nhanh.