Hoàng Kiều tiết l.ộ từng cho Ngọc Chinh 100 tỷ, nhận tiền cái bỏ tui theo thằng khác: Cay cú quá phải tung MV “q;u;a;n h:ệ” cho biết mặt

845

Sau nhiều năm liên tiếp góp mặt trong danh sách của Forbes, doanh nhân gốc Việt hiện không còn sở hữu tài sản tỷ USD. Đại gia gốc Việt hiểu “gái ham tài, trai ham sắc” nhưng ông tin mối tình gây chú ý nhất showbiz Việt của ông vượt trên tuổi tác và vật chất.

Tỷ phú Hoàng Kiều không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Không chỉ nổi tiếng bởi độ giàu có, tỷ phú Hoàng Kiều từng có nhiều mối tình với các người đẹp nổi tiếng.

Trong số những vị tỷ phú Mỹ gốc Việt, tỷ phú Hoàng Kiều (sinh năm 1944) là nhân vật nhận được sự chú ý hơn cả. Tháng 3/2014, ông được Forbes điền tên vào danh sách những người nắm trong tay hàng tỷ USD. Hơn 1 năm sau, một lần nữa nam doanh nhân lại được tạp chí này gọi tên khi trở thành 1 trong 400 người giàu có nhất nước Mỹ.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 1

Ông là tỉ phú quen mặt với nhiều người.

Được biết vao cuối năm 2016, Ngọc Trinh khiến mạng xã hội dậy sóng khi công khai yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Tính ra từ thời điểm công khai chuyện tình lúc đó tỷ phú Hoàng Kiều đã 72 tuổi còn Ngọc Trinh mới 27 tuổi.

Tuy nhiên, tới ngày 23/1/2017, chuyện tình “lệch pha” của cặp đôi chấm dứt thông qua thông báo của tỷ phú trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi những tình cảm công khai và những cử chỉ ân cần, kèm tuyên bố hùng hồn trước đó của cặp đôi. Sau vụ chia tay ồn ào tới nay, Ngọc Trinh chưa một lần công khai người bạn trai mới còn tỷ phú Mỹ gốc Việt cũng gần như không quen thêm bất cứ mối quan hệ công khai nào khác.

Chia sẻ với báo chí, vị doanh nhân này cho biết: “Đã có hơn 80 cô gái bước qua cuộc đời tôi, số lượng thực tế còn nhiều hơn nữa nhưng có mấy lần yêu? Tôi từng tâm sự với Ngọc Trinh rằng mình chỉ yêu 3 người, và cô ấy là một trong 3 người tôi yêu tha thiết”. Được biết trước đó, ông từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 2

Ông từng hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 3

Ngọc Trinh hạnh phúc nép bên bạn trai trong chuyến thăm núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Mối quan hệ của cả hai hứng chịu nhiều phản đối từ dư luận vì chênh lệch tuổi tác.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 4

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 5

Ngọc Trinh được bạn trai đại gia đưa đi chuyên cơ riêng, mua trang sức kim cương chục tỷ đồng,

“Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, triù mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu”, tỷ phú hoàng Kiều tâm sự nói về mối tình với Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu say đắm Ngọc Trinh, tuổi thơ cơ cực, giờ nợ hơn 62 nghìn tỷ - Hình 6