Tại sao phụ nữ Nhật thích đóng phim lợ:n, mỗi ngày thay 2-3 anh ko biết mệt

3320

18+, có 2 lý do chính khiến cho các cô gái đổ xô đi đóng phim người lớn.

Tại Nhật Bản, diễn viên nam phim người lớn là một nghề khá xa lạ và không được nhiều người chọn làm công việc chính. Dù vậy ở thời điểm hiện tại, nghề này bỗng nhiên trở nên phổ biến hơn và không còn bị kỳ thị quá gắt gao như trước, dù không phải ai cũng có thể chấp nhận được. Thế nhưng, có cầu cũng là nhờ nguồn cung, vậy tại sao sao các cô gái trẻ và dễ thương hiện nay lại thích đóng phim 18+?

Vì sao các cô gái Nhật lại sẵn sàng tham gia ngành công nghiệp 18+ nhiều đến thế? - Ảnh 1.

Để trả lời câu hỏi này, Nhất Kiếm Hoán Xuân Thu, một chuyên gia hiện đang làm việc trong ngành công nghiệp 18+ đã đưa ra lý giải của mình. Theo ông, có 2 lý do chính khiến cho các cô gái đổ xô đi đóng phim người lớn.

Đầu tiên, các cô gái này thườngbị bạn trai phản bội, lừa dối chuyện tình cảm. Lý do thứ hai phổ biến hơn, các cô gái trẻ ngày nay không muốn vùi mình vào công việc văn phòng vừa áp lực mà thu nhập thấp. Công việc nhàm chán khiến các cô gái nảy sinh tâm lý lười biếng, muốn kiếm tiền nhanh, có cuộc sống sang chảnh là nguyên nhân khiến ngành công nghiệp phim 18+ được ưa chuộng ở Nhật Bản.

Vì sao các cô gái Nhật lại sẵn sàng tham gia ngành công nghiệp 18+ nhiều đến thế? - Ảnh 2.

Chuyên gia nổi tiếng đưa ra nhận định này sau khi có cuộc trò chuyện với một nữ diễn viên trong nghề. Cô gái này thừa nhận đây là hai lý do được đưa ra nhiều nhất đối với bất kỳ ai vừa mới vào nghề.

Trong đoạn tin nhắn trò chuyện với chuyên gia, nữ diễn viên này cho biết, trước đây, cô là kiểu người hiền lành dễ thương, từ nhỏ đều được mọi người yêu quý. Khi trưởng thành, cô sinh ra tâm lý không muốn làm việc vất vả để kiếm tiền như những cô gái khác. Trong một lần đi mua sắm trên phố, người đẹp này bất ngờ lọt vào mắt xanh những người quản lý, môi giới đi tìm diễn viên đóng phim 18+.