Âm thầm vùi một vật đặc biệt vào thùng gạo, Thần Tài ưng bụng ban lộc, làm gì cũng thuận

1000

Theo quan niệm phong thuỷ, đặt vật này trong thùng gạo sẽ giúp thu hút tài lộc, củng cố sự vững chắc của con đường tài vận, công danh thăng tiến, gia đình gặp nhiều may mắn.

Vật phẩm cầu tài lộc, may mắn trong thùng gạo

Gạo là loại lương thực quan trọng đối với người dân ở nhiều nơi trên thế giới, nhất là ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là lương thực chính, ngày nào cũng xuất hiện trong bữa ăn của các gia đình.

Mọi người thường sẽ mua gạo về nhà, đổ vào một cái thùng rồi dùng dần trong một thời gian nhất định.

Phong thuỷ coi thùng gạo là kho lương, là hũ tiền của gia đình. Vì vậy, có một số mẹo phong thuỷ giúp kích thích tài lộc, thu hút may mắn được áp dụng với thùng gạo.

Thùng gạo có ý nghĩa phong thuỷ quan trọng đối với gia đình. Lựa chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp đặt dưới đáy thùng gạo giúp gọi tài lộc vào nhà.

Thùng gạo có ý nghĩa phong thuỷ quan trọng đối với gia đình. Lựa chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp đặt dưới đáy thùng gạo giúp gọi tài lộc vào nhà.

Một trong số đó chính là đặt bao lì xỉ đỏ dưới đáy thùng gạo. Bên trong bao lì xì nên để ít tiền mặt. Đặt bao lì xì dưới đáy thùng rồi đổ gạo phủ kín lên trên. Để thùng gạo ở vị trí mọi khi vẫn để và sử dụng như bình thường. Việc đặt lì xì có tiền trong thùng gạo mang hàm ý giữ chặt tiền của trong nhà, của ra thì ít, của vào thì nhiều, mong gia chủ có quý nhân phù trợ, Thần Tài chiếu cố, nhận được nhiều lộc.

Việc này sẽ càng ý nghĩa hơn nếu gia chủ làm vào những ngày đầu năm.

Một số lưu ý liên quan đến thùng gạo

Không để thùng gạo trống

Thùng gạo là kho lương, là hũ tiền của gia đình nên việc để thùng gạo trống rỗng mang ý gia đình lụi bại, tiền của cạn kiệt, may mắn không còn. Vì vậy, nếu không gặp phải khó khăn quá mức, gia chủ nên chú ý tới việc bổ sung gạo vào thùng đúng lúc để gạo trong thùng luông đầy.

Đặc biệt, vào những ngày cuối năm, gia chủ nên cố gắng mua thêm gạo mới để đổ đầy vào thùng gạo. Điều này ngụ ý năm mới đủ đầy, không lo thiếu thống, cuộc sống của gia chủ ngày một sung túc.

Hình dáng và chất liệu của thùng gạo

Gia chủ nên chọn loại thùng gạo có dáng tròng, thân thùng cao và sâu. Đây là dáng thùng gạo mang ý nghĩa sung phúc, đủ đầy, phúc lộc sâu dày. Không chọn các loại thùng gạo nông vì điều này tượng trưng cho sự thiếu thốn, nông cạn, ngắn hạn, không tốt cho vận trình của gia đình.

Về chất liệu, nên chọn thùng gạo bằng sành, sứ vì đây là những vật thuộc Thổ hợp với gạo (cây lúa sinh trưởng trong đất), giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc cho gia đình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.