Canh Ba nửa đêm: Âm thầm vùi 3 thứ này dưới thùng gạo tiền vào như nước

847

Trong phong thủy nếu đặt thứ này trong thùng gạo hút tài lộc cực kỳ giàu có, thành công hơn người.

Tác dụng của đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Trong phong thủy chiếc bao lì xì màu đỏ, bên trong có để một ít tiền dưới đáy hũ gạo trước khi cho gạo vào. Đặc biệt bao lì xì để vào thùng gạo cuộc sống hanh thông viên mãn cực kỳ giàu có.

Đặc biệt khi gia chủ đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết.

Theo quan niêm của ông bà xưa thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo. Cuộc sống của gia chủ thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo sẽ kích hoạt may mắn. Đây chính là phương pháp này cũng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc.

Vùi dưới thứ này dưới đáy thùng gạo

Vùi dưới thứ này dưới đáy thùng gạo

Ngoài ra vào dịp đầu năm mới, dù cho gia cảnh có nghèo khó đến như thế nào thì chúng ta cũng phải cố gắng đổ đầy gạo trong hũ để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn.

Không chỉ vậy, hũ để đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp của gia chủ ngày càng thăng tiến.

Với những người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt. Hoặc chúng ta cũng có thể đựng gạo bằng thùng gỗ, nó cũng góp phần mang nhiều tài lộc vào nhà.t

Âm thầm dưới đáy thùng gạo

Để đồng xu may mắn xuống thùng gạo

Trong phong thủy nếu bạn đặt một đồng xu dưới thùng gạo sẽ kích hoạt lộc khí cuộc sống của gia chủ trở nên hanh thông viên mãn. Đặc biệt, đồng xu chính là tượng trưng cho mệnh Kim cuộc sống của gia chủ nhờ như vậy càng thêm phần giàu có thành công viên mãn.

Ngoài ra nếu bạn muốn hút tài lộc thì hãy đổ đầy bình gạo cuộc sống viên mãn cuộc sống trở nên thành công cuộc sống của gia chủ càng trở nên viên mãn. Đồng thời, nếu như bạn muốn hút tài lộc thì càng phải đổ đầy thùng gạo để cuộc sống viên mãn thành công ,tiền tài càng trở nên rủng rỉnh hanh thông viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm