Lấy chồng già bảo vệ trinh tiết đợi bạn trai du học về, nào ngờ cưới về 3 ngày không khép nổi 2 chân

7023

Thật ra cái lý do mà Hoa chọn cưới ông chồng già như vậy không phải vì ông ta giàu mà Hoa nghĩ ông ta giàu như vậy đảm bảo mình cưới về sẽ bảo vệ được trinh tiết đợ bạn trai du học trở về.

Hoa và Tuấn yêu nhau được hơn 2 năm, ai cũng nói hai xứng đôi vừa lứa, còn với Hoa thì cô xác định nhất định sẽ cưới Tuấn làm chồng. Những tưởng mong muốn ấy sẽ được thực hiện, nào ngờ đùng 1 cái Tuấn tuyên bố phải đi nước ngoài du học 4 năm. Hoa đau khổ lắm nhưng vẫn thề hẹn.

– Em sẽ đợi anh. Chỉ xin anh đừng phụ bạc em.

Có được cái gật đầu của Tuấn nên Hoa yên tâm lắm, ấy thế nhưng rồi Tuấn đi được nửa năm thì gia đình Hoa giục cô tính chuyện kết hôn vì con gái có thì. Hoa kiên quyết một mực chờ Tuấn nhưng mẹ cô quát.

– Mày chờ cái thằng đó 4 năm liệu khi về nước nó có cưới mày không hả con? Tới lúc đó nó đá thì chỉ có ế tận già, đàn ông không tin được ai đâu. Mày ở đây sao biết được nó bên kia làm gì, có khi nó cưới vợ bên kia rồi cũng nên đấy.

Lấy chồng già bảo vệ trinh tiết đợi bạn trai du học về, nào ngờ cưới về 3 ngày không khép nổi 2 chân - Hình 1

– Nhưng con chưa muốn lấy chồng.

– Mày không lấy cũng phải lấy, mày mà cứ thế này mẹ c.hết cho mày xem. Mẹ nhờ người mai mối mãi mới kiếm được mấy chỗ đàng hoàng đấy.

Biết không thể nào thay đổi được quyết định của mẹ nên trong số mấy người mà mẹ đưa ra thì Hoa quyết định lấy ông chồng gần 50 t.uổi.

– Mày có chắc lấy ông ta không?

– Con chắc chắn…

– Cũng được, ông ta tuy có lớn t.uổi nhưng giàu có lắm. Mày lấy về chỉ có ngồi không mà hưởng thụ thôi con ạ.

Thật ra cái lý do mà Hoa chọn cưới ông chồng già như vậy không phải vì ông ta giàu mà Hoa nghĩ ông ta giàu như vậy đảm bảo mình cưới về sẽ bảo vệ được trinh tiết đợ bạn trai du học trở về. Vì chồng già rồi sẽ không đủ sức mà cướp trinh của cô nên Hoa vui vẻ chấp nhận lên xe hoa.

Và rồi một đám cưới đẹp như mơ của Hoa và ông chồng già diễn ra, cả buổi lễ đám bạn của Hoa cứ thắc mắc.

– Mày điên hả Hoa, sao lấy chồng già thế này? Như này thì lấy về làm gì được nhau đâu.

– Tao đang muốn thế mà. Tao phải bảo vệ trinh tiết bằng được.

Sau khi khách khứa về hết thì Hoa cũng hí hửng lên phòng tân hôn. Nghĩ chồng không làm gì được nên Hoa thản nhiên cởi áo ngực ra ngủ cho thoải mái, ai dè ông chồng già lao đến.

– Em muốn lắm rồi hả? Anh cũng muốn rồi…mình tân hôn luôn nhé…Em thơm thế này không cần tắm nữa đâu.

– Anh già như thế…sức đâu mà tân hôn chứ?

Lấy chồng già bảo vệ trinh tiết đợi bạn trai du học về, nào ngờ cưới về 3 ngày không khép nổi 2 chân - Hình 2

– Em nhầm to rồi…anh còn đủ sức chiều em cả ngày lẫn đêm không mệt đấy. Nếu em nghĩ cưới anh rồi là bảo vệ được trinh tiết thì lầm to nhé…Giờ thì xem anh khiến em thích mê như nào.

Thế là Hoa bị chồng đè ngửa ra, ông ta đã lớn t.uổi nhưng vẫn khỏe vô cùng. Giãy dụa không được nên Hoa phải nằm im, ngay lúc đó cô biết mình không thể bảo vệ trinh tiết được nữa. Cứ tưởng ông chồng già chắc tầm 10 phút là xong nào ngờ 3 hiệp chưa mệt. Kết quả là cưới về 3 ngày nhưng Hoa chưa ra khỏi giường vì bị chồng ‘hành’ khiến chố dưới đau âm ỉ. Tới mức cô phải để chồng hầu bữa ăn trên giường luôn. Mỗi khi Hoa hết đau vùng kín là ông chồng lại bắt cô phục vụ bởi nhưng tư thế như trong phim 50 sắc thái.

Nhiều lúc Hoa muốn bỏ trốn nhưng hối không kịp nữa vì cô có trốn cỡ nào cũng không thoát khỏi ông chồng già. Hoa quyết định gọi điện cho Tuấn để kể sự thật và cầu xin anh đưa mình đi, thế nhưng Hoa không ngờ rằng Tuấn đã phản bội cô và cưới vợ ngay lúc sang nước ngoài. Lúc này Hoa mới biết hóa ra Tuấn là thằng đểu, nghĩ đi nghĩ lại thôi thì ở lại với chồng già cũng tốt. Hoa sẽ cùng hòa quyện với chồng già để hưởng thụ cảm giác ân ái sung sướng. Cưới chồng già như vậy cũng coi như là Hoa có món lời to rồi…