Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều

309

Giữa lúc cư dân mạng đang xôn xao tin đồn  Shark Bình  “cặp kè” Á hậu khi  Phương Oanh  mang song thai, nhiều người không khỏi thắc mắc về động thái và phản ứng của nữ diễn viên.

Những giờ qua, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Shark Bình – ông xã Phương Oanh có “người thứ ba” trong lúc cô đang mang thai song sinh khiến nhiều người hoang mang. Bên cạnh đó, người bị réo tên là  Hoàng Kim Chi , Á hậu 4 Miss Earth Vietnam 2023.

Hoàng Kim Chi lập tức có phản hồi trước những ồn ào mình bị réo tên trong thời gian qua. Cô ghi trên Instagram: “Bớt lôi tên mình vào những câu chuyện không liên quan để câu views”. Dẫu vậy, các từ khóa liên quan đến Phương Oanh – Shark Bình – Hoàng Kim Chi vẫn nhanh chóng lọt top tìm kiếm phổ biến.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 1

Về phía Phương Oanh, cô không đề cập bất cứ điều gì về tin đồn của ông xã. Người đẹp vẫn nấu ăn, chăm con và ghi lại video hướng dẫn đăng tải lên mạng xã hội. Trong clip, Phương Oanh vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, không có biểu hiện buồn bã vì biến cố tình cảm. Trong ngày Hoàng Kim Chi lên tiếng về vụ việc, Phương Oanh chỉ đăng tải clip nấu ăn và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đang quan tâm đến sức khỏe của mình.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 2

Về phần Shark Bình, nam doanh nhân cũng có cập nhật mới trên kênh TikTok sau khi xảy ra ồn ào. Tuy nhiên, “vị cá mập” nói chuyện về công việc. Ở phần bình luận, cư dân mạng liên tục nhắc đến Phương Oanh và Hoàng Kim Chi nhưng Shark Bình chưa có bất chứ chia sẻ nào về tin đồn gần đây.

Sau 2 tháng sinh con, Phương Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như “gái đôi mươi”. Bên cạnh thời gian chăm sóc cặp song sinh, nữ diễn viên đã trở lại với đam mê nấu nướng. Bà xã Shark Bình từng tâm sự, bản thân cô nhạy cảm và suy nghĩ nhiều sau khi sinh. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh gây chú ý khi một mình đưa con đi tiêm. Cô đăng tải dòng trạng thái: “Hai thanh niên với cú lừa đầu đời đến từ chị mẹ. Lên đồ cho xịn sò tưởng đâu được đi lượn phố xá, hoá ra chỉ là đi tiêm thôi cô chú ơi”.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 3

Sau khi những khoảnh khắc Phương Oanh đưa con đi tiêm một mình trên mạng xã hội thì Shark Bình liên tục bị gọi tên. Cư dân mạng tranh cãi vì Shark Bình vắng mặt, không ở bên “tháp tùng” và hỗ trợ vợ đưa con đi tiêm.

Tuy nhiên, trong phần bình luận, Shark Bình vẫn vui vẻ tương tác phía dưới bài đăng đưa 2 con đi tiêm của Phương Oanh. Nam doanh nhân khen vợ con “đáng iu” và nữ diễn viên trả lời bằng cách trêu đùa: “Sau này hy vọng không bị sợ tiêm như ông bô ạ”.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 4

Giữa lúc netizen xôn xao bàn tán sự vắng mặt của Shark Bình, cộng đồng mạng chia làm 2 phe đối lập. Một bên cho rằng Shark Bình có phần vô trách nhiệm trong ngày quan trọng của con, dù chỉ là đưa con đi tiêm thế nhưng và bố của những đ.ứa t.rẻ, Shark Bình nên ở bên cạnh Phương Oanh, đồng hành cùng vợ cũng như chăm lo vỗ về các con của mình.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 5

Tuy nhiên, một nửa ý kiến còn lại cho rằng có lẽ Shark Bình đang có lịch trình bận rộn nên không thể tháp tùng bà xã trong ngày tiêm ngừa của con. Một số netizen còn tinh ý hơn khi soi ra khoảnh khắc nữ trợ lý đắc lực đã bên cạnh Phương Oanh nên Shark Bình cũng có thể an tâm tin tưởng.

Kể từ khi về chung một nhà với Shark Bình, cuộc sống của  diễn viên Phương Oanh  ngập tràn màu hồng. Dẫu vậy, để có được hạnh phúc như hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình cũng từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều thời điểm mới công khai hẹn hò. Thậm chí, sao phim Hương vị tình thân còn bị mỉa mai làm “người thứ ba”.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 6

Trước những bàn tán từ dư luận, Phương Oanh không ít lần lên tiếng phủ nhận những tin đồn tiêu cực. Cô từng chia sẻ: “Tôi biết anh (Shark Bình – PV) từng trải qua đổ vỡ nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”.

Phương Oanh đăng đàn giữa lúc shark Bình bị nghi ngoại tình, tự thân làm 1 điều - Hình 7