Lái xe 21 tỷ đổ xăng, thấy anh bán vé số mon men lại gần siêu xe đắt giá, đại gia siêu xe Cường Đôla có h;ành đ;ộng khiến nhiều người ở cây xăng mắt chữ A mồm chữ O

1038

‘Đại gia phố núi’ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi hành động này với người bán vé s.ố trong những ngày đầu năm mới.

Tạp chí Gia đình Việt Nam ngày 5/2/2017 đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Lái xe 21 t.ỷ đổ xăng, Cường Đôla l.àm điều này khiến nhiều người ‘ch.oáng’”. Nội dung cụ thể như sau:

Tài liệu chứng khoán miễn phí: nền tảng cho sự thành công

Mới đây, đoạn c.lip ghi lại cảnh Cường Đô la lái chiếc Ferrari 20 t.ỷ đồng đi đổ xăng được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ. Điều dư luận quan tâm chính là siêu xe của chồng cũ Hà Hồ phải cho ra bao nhiêu t.iền để đổ xăng?

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm hơn hết chính là sự xuất hiện bất ngờ của một người bán vé s.ố và hành động sau đó của Cường Đô la. Theo đó, khi người bán vé s.ố mời mua, bố Su Beo bất ngờ quay lưng bỏ đi về phía siêu xe. Anh loay hoay kiếm t.iền m.ặt rồi mua ủng hộ người đàn ông vài tấm vé s.ố. Sau đó, Cường Đô la thanh toán 1 tr.iệu đồng t.iền xăng rồi lái xe rời đi.

Cường Đô la đi đổ xăng cho siêu xe Ferrari 20 t.ỷ đồng.

Dù chỉ là việc l.àm bình thường song theo nhiều dân mạng, những ‘đại gia’ biết quan tâm, chia sẻ với các mảnh đời khó khăn trong cuộc s.ống kh.ông phải là quá nhiều. Vì vậy, hành động đẹp của ‘đại gia phố núi’ khiến nhiều người ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen.

Tiếp đó, b.áo Dân Việt đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Lái xe 21 t.ỷ đổ xăng, Cường Đôla l.àm điều này khiến nhiều người bất ngờ”. Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi đoạn c.lip doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla) – chồng cũ Hà Hồ lái xe Ferrari đổ xăng bên ven đường được chia sẻ trên mạng.

Trong l.úc đại gia phố núi đổ xăng cho chiếc xế hộp trị giá 21 t.ỷ, anh vô t.ình gặp một người đàn ông bán vé s.ố và được mời mua ủng hộ.

Sau một l.úc lục lọi trong túi, Cường Đôla đã quay trở lại ghế lái, loay hoay kiếm t.iền m.ặt trong xe để mua ủng hộ người đàn ông này vài tấm vé. Sau khi thanh toán t.iền xăng lên đến 1 tr.iệu đồng, anh lập tức lái xe rời đi.

Tuy đây chỉ là một hành động đơn g.iản, nhưng cách cư xử của ông bố một con đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Có ý kiến cho rằng, đó chỉ là một việc l.àm bình thường kh.ông có gì đáng ngạc nhiên hay bất ngờ, nhưng cũng kh.ông ít người ngưỡng mộ chồng cũ Hà Hồ vì dù giàu có, xài toàn xe sang bạc t.ỷ, anh vẫn biết chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, nghèo khổ hơn mình.

Hình ảnh Cường Đôla và người đàn ông bán vé s.ố tại cây xăng

Sau một l.úc lục lọi trong túi, anh quyết định mở cửa xe, trở về ghế lái.

Khi người bán vé s.ố thất vọng bỏ đi, Cường Đôla bất ngờ gọi lại và cầm theo một ít t.iền m.ặt.

Anh mua ủng hộ người đàn ông những tấm vé s.ố rồi lên xe rời đi.

Theo Sở hữu trí tuệ