Thấy cháu trai có mũi cao như lai Tây, mẹ chồng lén đi xét nghiệm ADN phải làm cho ra nhẽ mới được chứ con trai bà giờ sung sướng quá vì có con nên chẳng nghĩ được gì đâu….

630

Nỗi nghi ngờ trào lên trong lòng bà Hậu, bà phải làm cho ra nhẽ mới được chứ con trai bà giờ sung sướng quá vì có con nên chẳng nghĩ được gì đâu. Vậy là bà lén lấy tóc của con trai, con dâu và cháu…

Thấy cháu trai có mũi cao như lai Tây, mẹ chồng lén đi xét nghiệm ADN - Hình 1

ảnh minh họa

Vợ chồng con trai cả cưới nhau đã 3 năm vẫn không có con, bà Hậu đã không còn kiên nhẫn chịu đựng thêm được nữa nên đã nghĩ tới việc bắt con trai ly hôn con dâu để cưới vợ mới:

– Bỏ cái con cá rô đực không biết đẻ ấy đi rồi lấy vợ khác đi con. Mẹ hết chịu nổi rồi.

– Con làm  sao  bỏ vợ con được hả mẹ? Cô ấy là người vợ tốt là con dâu hiếu thảo mà.

– Mẹ không cần 1 đứa con dâu không biết đẻ, mẹ cần có cháu. Nhà mình không thể tuyệt tự được. Đừng tiếc làm gì nữa con.

Đại không muốn bỏ vợ nhưng bà Hậu thì tìm mọi cách bắt con trai bỏ con dâu. Do tính chất công việc của Đại lại hay phải đi công tác dài ngày nên lợi dụng con trai vắng nhà bà Hậu bắt đầu h.ành h.ạ con dâu, để khiến cho Mai – con dâu bà không chịu được mà tự khắc bỏ chồng.Bà cho ô sin nghỉ việc và bắt Mai vừa đi làm ở cơ quan vừa đảm đương việc nhà: “Làm cho nó mở to cái lỗ ra thì may ra mới đẻ được. Lâu nay đẻ chị sướng ăn rồi ngồi chưa béo ú nó bít hết lỗ rồi”. Hành con dâu như thế nhưng bà vẫn chưa để cho Mai yên, ra đường khắp làng trên xóm dưới bà đều rêu rao là con dâu lười biếng không chịu làm:

– Đã không đẻ được, lại còn lười nhác. Không hiểu ngày xưa nó cho thằng Đại nhà tôi ăn bùa gì mà thằng Đại lại cứ đòi cưới nó không biết.

– Không đẻ được thì bỏ chứ giữ làm gì. Như con trai nhà bà Hải xóm trên, bỏ vợ lấy vợ mới 1 tháng sau chửa ngay. Giờ vợ 2 nó sắp đẻ rồi kia kìa.
Video đang HOT

– Tôi cũng bảo bỏ đấy mà thằng Đại chưa chịu, phen này nó đi công tác về tôi phải thúc nó bằng được.

Mọi người bàn ra tán vào nhiều khiến Mai không thể chịu nổi đành gọi điện cho chồng:

– Anh ơi, hay mình ra tòa đi. Em để anh đi lấy vợ mới chứ ở nhà em không chịu nổi.

– Mẹ lại gây khó dễ cho em à. Thôi cố gắng chịu đựng để anh về anh nói chuyện với mẹ. Nếu mẹ làm quá anh sẽ đưa em đi ở riêng.

Lần đó Đại về bà Hậu làm um lên, c.hửi mắng con dâu không ra gì trước mặt con trai, thậm chí còn nói nhà Mai bỏ bùa Đại rồi còn nhiếc móc cả bố mẹ cô. Mai cay đắng vội vàng xếp quần áo vào va li xin đi. Nhưng Đại đã giữ tay vợ:

– Để anh đưa em đi. Con xin phép mẹ cho vợ chồng con ra ngoài sống riêng.

Rồi Đại nắm tay vợ dắt đi trước sự ngỡ ngàng tột cùng của bà Hậu. Bà Hậu điên lắm nghĩ con dâu cố tình làm thế để chồng thương nên càng ghét hơn. Bà cũng giận Đại nghe vợ hơn mẹ nên bà mặc kệ không hỏi han gì 1 thời gian. Nhưng rồi vì chỉ có Đại là con trai nên bà lại dần dần tỉ tê khuyên Đại bỏ vơ, xong anh chẳng nói gì.

Để rồi 1 ngày Đại thông báo 1 tin khiến bà Hậu điếng người: “Mẹ ơi, vợ con có thai rồi”. Tất nhiên là bà không tin đâu, bà nghĩ Đại bịa chuyện để bà không ghét con dâu nữa và thậm chí bà nghi ngờ cái thai trong bụng Mai chỉ là thai giả. Chỉ cho tới tận ngày Mai lâm bồn vào viện sinh thì bà mới tin mọi sự là thật. Hóa ra con dâu bà cũng đẻ được.

Mai sinh được 1 ngày thì bà mới vào viện thăm cháu nội với lý do bà mệt. Nhưng ngay khi ôm đứa cháu trên tay bà giật b.ắn mình. Tại sao nó lại có cái  mũi cao  như Tây thế kia trong khi bố mẹ đều là người Việt? Lẽ nào con dâu bà ngoại tình, trong khi ngủ với chồng vẫn lang chạ với 1 gã Tây nào đó nên giờ đ.ứa b.é sinh ra mới thế này? Hay là con trai bà đã đi xin 1 đ.ứa t.rẻ sơ sinh nào khác rồi nói dối là vợ đẻ để lừa bà, để bà chấp nhận vợ không bắt ly hôn nữa?

Thấy cháu trai có mũi cao như lai Tây, mẹ chồng lén đi xét nghiệm ADN - Hình 2

Ảnh minh họa

Nỗi nghi ngờ trào lên trong lòng bà Hậu, bà phải làm cho ra nhẽ mới được chứ con trai bà giờ sung sướng quá vì có con nên chẳng nghĩ được gì đâu. Vậy là bà lén lấy tóc của con trai, con dâu và cháu đi xét nghiệm AND và ngày nhận kết quả thì bà sốc ngất.

Đứa  cháu trai  mới sinh đích thị là cháu bà nhưng không phải là con đẻ của con dâu. Thế ai là mẹ đ.ứa b.é? Bà Hậu vội vàng tra hỏi con dâu, Mai rối rít xin mẹ chồng bình tĩnh.

– Con xin nói thật nhưng xin mẹ đừng nói gì cho chồng con biết. Sở dĩ con phải giấu anh ấy vì anh ấy kiên quyết không bỏ con, anh ấy nói dù con không có con thì anh ấy vẫn chỉ yêu mình con thôi. Thế nên con đã lén lấy t.inh t.rùng của chồng rồi xin trứng của 1 cô bạn người nước ngoài. Sau đó nhờ bác sĩ can thiệp cấy phôi vào cơ thể con. Thực ra con chỉ là mang thai con của anh Đại và người bạn nên đ.ứa b.é sẽ không có gen giống con. Cháu vẫn là cháu của mẹ, là m.áu mủ nhà mẹ.

Bà Hậu lặng người, hóa ra là như vậy. Dù sao con dâu cũng nghĩ cho nhà bà bà cũng không nên trách cứ con dâu nữa và hứa cũng sẽ giữ bí mật này cho con dâu.