OAN NGHIỆT: Mẹ trẻ đẻ con xong chồng một mực không chịu nhận dù lúc mang bầu chồng mừng ra mặt! Em phải làm sao đây

308

Em phải làm sao đây các mẹ ơi khi chồng em một mực không nhận con, bế con, gần gũi con… dù thời gian em có bầu anh chăm sóc em kỹ lắm lắm luôn cũng như rất háo hức được gặp con

Cưới 4 năm chồng vẫn không chịu sinh con, tôi quyết ly hôn rồi phải sụp  xuống biết ơn anh

Các mẹ đừng vội nghĩ em ngoại tình nhé. Em là gái chính chuyên 100% các chị ạ.

Số là chồng em rất điển trai, nên khi biết tin em mang thai con gái anh rất vui và mừng khấp khởi vì tin rằng con gái sẽ có gen ba, sẽ đẹp giống ba và anh sẽ được nở mặt nở mày trước đám bạn vì mình có nàng công chúa xinh như mộng. Ảo tưởng của chồng em ngày càng lớn khi gặp chồng em ai cũng hỏi:

– Siêu âm con trai hay gái đấy!?

– Con gái ạ!

– Nhất anh rồi, ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng. Hơn nữa bố lại đẹp trai thế kia, con gái sinh ra mang gen bố xinh phải biết, tha hồ mà kén rể nhé!

Những lời khen xã giao nhưng khiến anh tưởng là thật và tha hồ phổng mũi. Đi đâu cũng khoe, thêm nữa nhìn bé gái nào kém xinh chút anh lại chê: “Làm thân con gái mà kém xinh thì coi như hỏng đời!…”

Cứ thế anh ôm mộng có con gái đẹp cho đến ngày em chuyển dạ sinh con.

Dự sinh của em là 30/6/2016, nhưng em chuyển dạ sinh trước đó 1 tháng, đúng ngày 30/5 vào đúng lúc chồng em đi công tác. Dù lịch đi 5 ngày nhưng mới 1 ngày anh đã nôn và đặt vé máy bay bay về với mẹ con em ngay.

Vì con em sinh chưa đủ tháng, sức khỏe cũng hơi yếu nên nằm ở phòng dưỡng nhi, em mới sinh mổ do sức khỏe cũng còn yếu nên cũng chưa gặp con. Vừa vào đến bệnh viện, chồng em đến gặp em hỏi thăm vài câu xong sau đó chạy đi thăm con ngay.

Lúc đi anh hớn hở bao nhiêu thì lúc về phòng em anh thất vọng bấy nhiêu, mặt cứ xa xầm xuống như nhà có đám. Tưởng con có chuyện gì em lo lắng hỏi anh:

– Sao vậy anh? Con có chuyện gì sao anh?

– Nó bình thường!

– Sao lại gọn con là nó, phải gọi là công chúa chứ. Mà con có đáng yêu không anh, chắc đẹp giống mẹ nên ba không vui hả?

Vợ sinh rồi chăm con mọn, chồng “hiện nguyên hình vô tâm đỉnh cao” | Tin  tức Online

– Công chúa cái khỉ gì? Anh thất vọng quá, mà có khi nào bệnh viện trao nhầm con không em?

– Nhầm thế nào nhầm được ở đây họ làm kỹ lắm! Mà sao vậy anh?

– Vậy có khi nào em, à mà không có gì, thôi có gì anh nhờ bà nội với bà ngoại chăm sóc em nha. Anh bay ra Đà Nẵng họp tiếp đây, khi nào xong anh về.

Nói rồi anh bước đi trong sự chưng hửng của bà nội, bà ngoại và em mà chẳng nói lý do. Lo sợ sức khỏe con có vấn đề, em đòi bà nội bà ngoại đưa em đi thăm con bằng được. Đến nơi em chết lặng khi nghe các cô điều dưỡng nói chuyện với nhau:

– Nãy có ông bố khùng lắm chị!

– Khùng sao?

– Ổng vào thăm cứ liên tục hỏi đây có phải là con của sản phụ N.T.P không, em bảo đúng thì bất ngờ ổng gào lên đây không phải con tôi, con tôi xinh đẹp lắm chứ có phải đứa trẻ xấu xí này, các cô làm ăn thật tắc trách, bệnh viện lớn thế này sao lại để nhầm trẻ chứ!

– Trời có chuyện đó nữa hả?

– Có, mới đầu em giải thích nhưng ổng không nghe mặt cứ hầm hầm em mới quát lên, vậy là bỏ đi ra. Đúng là điên hết biết! Ổng tưởng ổng là ai chứ!

Nghe xong mà em khóc tức tưởi, thương con quá. Vừa ra đời đã chịu sự ghẻ lạnh của ba, con xấu đẹp có phải do con đâu chứ Thì ra, đây là nguyên nhân khiến chồng em ra đi ngay lập tức. Bà nội bà ngoại động viên, trẻ con nhỏ không xinh mai mốt lớn sẽ rất xinh và ngược lại. Mà con xinh ra khỏe mạnh lành lặn là mừng rồi, còn đòi xinh với xấu gì chứ? Tụi bây thiệt là!

Suốt 1 tháng sau đó chồng em không thèm nhìn con luôn các mẹ ạ, hễ khi nào em nhờ anh trông con thì anh lại thoái thác, hoặc họa hoằn lắm phải giữ thì rất miễn cưỡng. Anh không chơi, không gần gũi, không yêu thương con khiến em rất khổ tâm, càng nghĩ càng thương con và càng rớt nước mắt. Em hỏi thì anh không nói gì hết!

Không cam tâm, em tìm hiểu thông tin để giải thích cho chồng thì được biết trên thực tế cũng có rất nhiều trường hợp con sinh ra không giống cả bố lẫn mẹ đều là điều RẤT BÌNH THƯỜNG! Bởi:

Xét về di truyền học, hầu hết mỗi đứa trẻ sinh ra đều là sự kết hợp giữa ½ gen bố và ½ gen mẹ do đó bé sẽ có nhiều nét giống bố và mẹ. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp, do sự sắp xếp ngẫu nhiên của các gen di truyền mà những nét này giống nhiều, giống ít.

Có những trẻ sẽ mang hầu hết nét đẹp của ba mẹ, ngược lại có bé lại không mang nét đẹp nào thậm chí xấu hơn. Và cũng không ít bé lại không giống bố mẹ mà giống ông bà, cô chú, dì cậu… một số ít mang gen lặn không giống bất kỳ ai trong nhà luôn.

Khi nghe em nói chồng em im lặng ngồi nghe thôi chứ cũng chẳng phản ứng gì, thiệt là nản và tức gì đâu. Không biết liệu anh có nghĩ em ngoại tình không nữa

Em chia sẻ nhưng thông tin trên để ba mẹ nào có rơi vào trường hợp như chồng em thì phải thật bình tĩnh nhìn nhận và chấp nhận sự thật nhé, đừng như chồng em ghẻ lạnh với con tội nghiệp con lắm ạ!