Đỗ xe chiếm sân bóng chuyền, người dân có hành xử văn minh, chủ xe sáng vẫn chưa lấy được xe để về

321

Hình ảnh của chiếc ô tô bị quây kín bởi những chồng gạch cao tới nóc xe vì đỗ xe chiếm sân bóng chuyền của người dân, thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

 

Vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền rất nhiều hình ảnh của chiếc ô tô bị quây kín bởi những chồng gạch cao tới nóc xe, thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại Đa Vạn thuộc phường Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Nguyên nhân khiến chiếc ô tô bị những “bức tường” gạch bao quanh là do chủ xe đã đỗ “nhầm” vào đúng vị trí sân chơi bóng chuyền của người dân tại đây.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, khi thấy chiếc ô tô đỗ tại đây, mọi người đã cố gắng tìm cách liên lạc với chủ xe nhưng vô ích. Thậm chí, họ còn cùng nhau thử dịch chuyển chiếc xe nhưng cũng không thành.

Vì quá bức xúc, người dân đã nghĩ ra cách “trừng phạt” người tài xế “vô ý” này bằng cách đặt 3 chồng gạch ở đầu, thân và đuôi xe.

Khi nhìn vào những hình ảnh này, có thể thấy để có thể di chuyển được chiếc xe ra là việc không hề đơn giản với tài xế.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một bộ phận ủng hộ việc làm của người dân tại đây vì cho rằng cần cảnh cáo một lần cho “nhớ đời”.

Theo chia sẻ, chủ xe là người nơi khác đến chơi nên không biết. Sau khi “đàm phán” ổn thoả với người dân tại đây thì gạch cũng được chuyển đi để chiếc ô tô có thể di chuyển ra chỗ khác.

Trước đó, không ít lần những chiếc xe vì đỗ sai vị trí mà gặp cái kết đắng.

Đỗ trúng nơ tập kết rác, chiếc xe gặp ngay cảnh ‘thập diện mai phục’.