Gia đình đang phải gánh 2800 tỷ, Cường Đôla gửi Subeo sang nhà Hà Hồ – Kim Lý, nhắn tin cho con đọc mà thương

5007

Lắng nghe, quan tâm và yêu thương trẻ ở lứa tuổi dậy thì là điều đặc biệt quan trọng mà các bậc cha mẹ cần nhớ thực hiện mỗi ngày bởi theo cách này, những thay đổi tâm sinh lý của trẻ dậy thì sẽ được tháo gỡ một cách dễ dàng và đúng đắn nhất. Trẻ vừa gần gũi cha mẹ lại có thể dễ dàng thổ lộ những tâm tư của mình.

Đây cũng là cách mà doanh nhân trẻ Cường Đôla đang cố gắng thực hiện mỗi ngày với cậu con trai lớn Subeo ở lứa tuổi dậy thì 14. Điều này được tiết lộ quan một đoạn tin nhắn giữa hai bố con được nam doanh nhân chia sẻ cách đây ít giờ, thu hút sự chú ý và lời khen ngợi của mọi người.

Cụ thể, trên trang cá nhân của ông bố 3 con, Cường Đôla đăng tải đoạn tin nhắn mà anh đã nhắn với bé Subeo. Ông bố dành lời chúc tới con trai có một cuối tuần thật vui vẻ, bên cạnh đó cũng không quên nhắn “Cần gì thì gọi ba nha con trai yêu”. Đáp lại lời nhắn nhủ của ba, Subeo ngay lập tức đồng ý. Tuy nhiên cậu bé có vẻ đã quên mất quy ước chung của hai ba con mỗi khi trò chuyện với nhau nên Cường Đôla đành phải nhắc lại “Lại quên nói yêu ba rồi” và được Subeo phản hồi “I Love You (Tạm dịch: Con yêu bố)”. Và ông bố 3 con Cường Đôla cũng nói lời yêu dành cho con trai.

Qua đoạn hội thoại có thể nói Cường Đôla là một ông bố rất khéo léo trong cách nuôi dạy, gần gũi con trai lứa tuổi dậy thì. Anh dùng cách trò chuyện thân mật với con mỗi ngày, nhắc nhở con cần sẻ chia mọi chuyện với bố, bên cạnh đó là không ngừng nói yêu con, biến điều này trở thành quy ước chung giữa bố và con trai để cậu bé vừa cảm nhận được tình yêu thương của bố, vừa biết cách thổ lộ tình yêu của mình dành cho người khác. Quả thực không phải ai cũng biết những “chiêu thức” khéo léo này khi có con bước vào lứa tuổi dậy thì.

Được biết Cường Đôla lâu nay luôn được khen ngợi là ông bố “quốc dân” khi dành nhiều thời gian cho các con dù công việc vô cùng bận rộn. Đặc biệt với cậu con trai riêng Subeo, anh quan tâm cậu nhóc từ những điều nhỏ nhặt nhất, từ khi cậu bé còn nhỏ cho đến thời điểm hiện tại 14 tuổi vẫn chưa bao giờ để Subeo lạc lõng.

Dù đã có gia đình mới của mình nhưng Cường Đôla luôn nhớ và cố gắng kéo con vào tất cả các hoạt động của gia đình như sinh nhật, lễ Tết,… Bên cạnh đó, tất cả các ngày kỉ niệm của Subeo Cường Đôla đều hiện diện bên cạnh. Thậm chí bao năm qua, ông bố trẻ vẫn luôn là người đi họp phụ huynh ở trường của con trai để nắm bắt tình hình học tập cũng như tu dưỡng đạo đức của bé. Hay các hoạt động thể dục thể thao của con ở trường, Cường Đôla sẵn sàng nghỉ việc để đến cổ vũ bé…

Subeo ở lứa tuổi dậy thì, Cường Đôla đồng hành như một người cha nhưng cũng như một người bạn để con trai có thể yên tâm sẻ chia tất cả những tâm tư thầm kín.