Chở vợ đi làm đẹp, chồng U60 kiên nhẫn đợi tuyệt đối không càm ràm: Người chồng quốc dân

171

Người chồng kiên nhẫn ngồi đợi vợ làm đẹp, dù đã mỏi cứng người vẫn không nhúc nhích. Cả đời chỉ mong tìm được một nửa tuyệt vời như thế này thôi.

Năm nào cũng vậy, mỗi khi Tết đến xuân về là phái nữ nô nức làm đẹp, chỉnh lại đầu tóc, da dáng sao cho hoàn hảo nhất. Bởi vậy mà các tiệm cắt tóc làm nails, spa đông khách nườm nượp, có khi phục vụ đến nửa đêm vẫn chưa xong.

Dịch bệnh kéo dài khiến không khí Tết năm nay có phần ít nhộn nhịp hơn mọi năm nhưng đam mê làm đẹp là không hề tắt trong lòng chị em phụ nữ. Có người sẽ chủ động đến tiệm làm đẹp một mình, có người được chồng đưa đến tiệm rồi dặn anh 5-6 tiếng sau quay lại rước. Nhưng cũng có những người vợ được chồng cưng chiều hết nấc, tình nguyện ngồi lại đợi chờ dù có lâu bao nhiêu đi chăng nữa.

Trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh người chồng khoảng U60 đang ngồi kiên nhẫn chờ vợ. Trong lúc vợ làm đẹp, chú ngồi bình thản ngắm vợ, thời gian trôi qua chú vẫn ngồi nguyên một chỗ mà không phàn nàn, không hối thúc. Cho đến khi vợ hoàn tất các công đoạn làm đẹp, chú mới duỗi thẳng người, trả tiền rồi lặng lẽ ra xe đợi tiếp.

hình ảnh

Người chồng kiên nhẫn chờ vợ làm đẹp. Ảnh Ngọc Điểm

Nhìn cô chú tình cảm như vậy, cư dân mạng đứng ngồi không yên vì quá dễ thương. Dù hai người đã lớn tuổi nhưng nói về sự ngọt ngào dành cho nhau thì giới trẻ ngày nay thua xa. Đúng là gừng càng già càng cay, tình cảm càng về sau càng sâu đậm.

Nhắc đến chuyện phụ nữ làm đẹp thì chắc hẳn chúng ta còn nhớ câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ có cách quan tâm nhau giản dị mà rất chân thành. Biết vợ làm tóc lâu, người chồng đã mua trà sữa mang đến tận nơi và đưa thêm tiền vì sợ nàng không đủ tiền làm đẹp. Nhìn gương mặt người vợ sung sướng là biết chị đã chọn đúng chồng, cuộc hôn nhân này chỉ có viên mãn.

hình ảnh

Chồng mang trà sữa và đưa thêm tiền cho vợ. Ảnh we25

hình ảnh

Nữ chính ngôn tình là đây chứ đâu. Ảnh: FB

hình ảnh

Chờ vợ làm đẹp, anh chồng kiên nhẫn ngồi xổm, địu con để vợ cho bú. Ảnh: Báo đất việt

Dạo gần đây có những thông tin liên quan đến việc biết vợ đi làm đẹp nên chồng đến tận nơi làm ầm ĩ. Dù chẳng rõ động cơ nào khiến anh ta tức giận đến vậy nhưng rõ ràng làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ nên chẳng có lý do gì mà người chồng có quyền ngăn cản. Các anh nam thích phụ nữ đẹp nhưng lại khó chịu, bực tức khi vợ làm đẹp, sao lại vô lý đến thế? Nếu không thể động viên, khuyến khích cho vợ của mình thêm yêu bản thân hơn thì cũng đâu cần phải dùng đến bạo lực để làm cô ấy tổn thương, xấu hổ và sợ hãi giữa chốn đông người.

Các chị em phụ nữ ơi, dù độc thân hay đã có gia đình, làm gì thì làm cũng nên quan tâm đến bản thân mình nhé. Làm đẹp không phải vì bất kỳ ai mà trước mắt hãy vì mình, vì trong lòng thật sự muốn. Khi bản thân đẹp hơn, sự tự tin cũng theo đó mà tăng thêm, lúc ấy không cần phải giữ chồng hay chạy theo người nào mà chính họ sẽ chạy theo bạn. Tết đến nơi rồi, tranh thủ tút tát ngoại hình nha.