Đau lòng thanh niên ‘xuống tay’ với bạn gái ở trung tâm thương mại Hà Nội

37

Từ hôm qua đến giờ, thông tin này đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và ai cũng đặt ra câu hỏi. Vì sao chàng trai lại có thể hành động như vậy. Thông tin chính thức đã được báo chí đăng tải rồi. Mình chia sẻ lại trong bài viết bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể là vào ngày 17/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, đang điều tra nguyên nhân vụ việc một đôi nam nữ phát hiện nằm trên v/ũ/n/g m/á/u, trong đó nạn nhân là một cô gái đã ‘ra đi mãi mãi’ trong một Trung tâm thương mại.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 14h ngày 16/8, tại lối đi tắt kết nối một chung cư sang phía sau trung tâm thương mại ở đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy,

Các nhân chứng cho biết, khoảng 13h cùng ngày, đôi nam này có vào trung tâm thương mại chơi rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, cặp đôi này đưa lối đi tắt và tiếp tục cãi nhau. Nam thanh niên đã dùng d/a/o ‘vung tay’ khiến bạn gái không qua khỏi rồi có ý định ‘tự kết thúc chính mình’ nhưng bất thành.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, xe cứu thương đến hiện trường và đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

hình ảnh

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra tại trung tâm thương mại, ảnh: DT

Thông tin cập nhật sáng ngày 18/8 về vụ việc này như sau:

Theo thông tin từ báo PLVN, nguời thanh niên trong sự việc trên được xác định là T T Anh (sinh năm 1993, trú tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên). Nạn nhân là chị H (sinh năm 1994, quê tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

T T Anh từng có ti/ề/n á/n năm 2014 và năm 2022.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng ngày 16/8, T T Anh cùng chị H di chuyển từ Nam Sách, Hải Dương lên Hà Nội bằng taxi. Khi đến trung tâm thương mại trên phố Trần Duy Hưng, cặp đôi đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong cơn tức giận, T Anh đã có hành động xuống tay với H, sau đó cố gắng ‘quyên sinh’ nhưng không thành. Hiện nghi phạm đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, sau đó chuyển đến Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

Công an quận Cầu Giấy hiện đang tiến hành điều tra vụ án.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ ba điện thoại di động, một túi đeo có chứa thẻ căn cước công dân mang tên T T Anh và một con d/a/o b/ấ/m màu đen dài khoảng 12cm. Công an phường Trung Hòa xác nhận rằng cả 2 người này đều không sinh sống tại phường Trung Hòa.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc để đưa ra kết luận cuối cùng.

Mời bà con đọc thêm thông tin pháp luật đáng chú ý trong sáng hôm nay

Trong lúc đang ăn cơm tối, Thú đã dùng s/ú/n/g/ t/ự/ c/h/ế (dạng kíp) b/ắ/n vào vùng mặt vợ mình. Kết quả, nạn nhân bị thương tích nặng đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi gây án, Bàn Văn Thú đã bỏ trốn vào rừng.

Tối 17/8, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Bắc Mê đã bắt giữ thành công đối tượng dùng s/ú///ng t/ự c/h/ế bắn vợ mình khi hắn đang lẩn trốn trên rừng thuộc địa phận xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 15/8, đối tượng Bàn Văn Thú (SN 1968), trú tại thôn Khuổi Kẹn, xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê do có mâu thuẫn với vợ mình là Bàn Thị C. (SN 1975). Trong lúc đang ăn cơm tối, Thú đã dùng s/ú/n/g t/ự c/h/ế (dạng kíp) b/ắ/n vào vùng mặt vợ mình. Kết quả, nạn nhân bị thương tích nặng đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi gây án, Bàn Văn Thú đã bỏ trốn vào rừng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phòng Cảnh sát hình sự đã tổ chức triển khai, huy động lực lượng cùng phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng truy bắt đối tượng.

Với tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm. Sau hơn 1 ngày truy lùng, các lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công đối tượng, thu giữ được khẩu súng gây án, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các lực lượng tham gia vây bắt.