Tự cho mình là ‘vùng đất cấm’: Đàm Vĩnh Hưng quá cao ngạo

247

Mới đây, tài khoản Lê Hoài Anh đăng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Nguyễn Hữu Linh – người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP Hồ Chí Minh) ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy với chú thích: “Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?”.

đàm vĩnh hưng

Ngay lập tức, Mr Đàm đã “đăng đàn” yêu cầu người phụ nữ này phải xóa bài đăng nếu không sẽ “xử”. Những lời lẽ mang tính dọa dẫm được nam  nổi tiếng viết trên mạng  khiến không ít người bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn tuyên bố mình là “vùng đất cấm”.

Sau phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng, bà Hoài Anh đã gỡ bỏ bức hình trên trang cá nhân. Trả lời truyền thông, bà Lê Hoài Anh khẳng định không có ý nói riêng ai trong bức hình, mà chỉ muốn nhấn mạnh việc ông Linh đã trở thành gương mặt dân mạng nào cũng biết.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xóa bỏ những  ban đầu về vụ việc. Tuy nhiên hai người vẫn tiếp tục có những dòng trạng thái “đá xéo” nhau trên Facebook bằng những ngôn từ nặng nề.

Theo người đại diện truyền thông, nam ca sĩ đang đi nước ngoài nên chưa có phản hồi với truyền thông. Vậy Đàm Vĩnh Hưng là ai mà tự cho mình là “vùng đất cấm”.

Mô tả ảnh
Tự cho mình là ‘vùng đất cấm’: Đàm Vĩnh Hưng quá cao ngạo 

Không chỉ những ca khúc tạo hít, nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta nghĩ ngay đến một ca sĩ chiêu trò, không ít lần chơi ngông, phát ngôn táo bạo chẳng kiêng nể ai trong showbiz Việt. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại tạo ra những cuộc chiến với bất cứ ai nếu phát ngôn của họ khiến anh phật lòng.

Điển hình trên sân khấu của một sự kiện từ thiện, Mr. Đàm vướng phải scandal ầm ĩ khi hôn môi sư thầy ngay trước ống kính. Nụ hôn của anh không những bị Bộ Văn hóa tuýt còi, dư luận đả kích mà còn bị báo chí nước ngoài bêu rếu.