Từng nhận là em gái nuôi của Lý Hải vì sao Đoàn Di Băng tuyên bố cạch mặt: Anh không xứng đáng?

227
– Từng là “anh em nuôi”, việc Đoàn Di Băng và Lý Hải “cạch mặt” nhau nhiều năm trời khiến dân tình tò mò.

Trước khi trở thành nữ đại gia quận 7, giàu có và sang chảnh như bây giờ, Đoàn Di Băng từng hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Năm 2010, Di Băng đoạt giải Huy chương bạc cuộc thi Giọng ca vàng ngành du lịch thành phố. Sau đó khi gia nhập làng giải trí, cô được Lý Hải nhận làm “em nuôi”, cùng xuất hiện với anh trong MV “Vườn hạnh phúc”.

Từng gọi Lý Hải là anh nuôi, vì sao Đoàn Di Băng cạch mặt đàn anh, không muốn hàn gắn?

Từng gắn bó ở cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn đời thường, nhưng tình anh em giữa Đoàn Di Băng và Lý Hải lại không được bền lâu. Sau đám cưới tiền tỷ với đại gia Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng từng tuyên bố Lý Hải không còn xứng đáng là anh trai của cô.

Di Băng cho biết cô từng được Lý Hải nâng đỡ khi mới bắt đầu ca hát nhưng sau đó cô không làm phiền Lý Hải nữa vì không thấy anh nhiệt tình, thoải mái. Trong ngày trọng đại của Di Băng, Lý Hải vắng mặt không lý do. Khi lễ thành hôn được hoàn tất, Di Băng nhiều lần liên lạc nhưng phía đàn anh không bắt máy.

Từng gọi Lý Hải là anh nuôi, vì sao Đoàn Di Băng cạch mặt đàn anh, không muốn hàn gắn?

Từ đó Đoàn Di Băng cảm thấy thất vọng vì khi xưa đã coi Lý Hải là người anh, là thầy của mình. Cũng trong thời điểm này, có tin đồn mối quan hệ của Đoàn Di Băng và Minh Hà – bà xã của Lý Hải cũng không mấy thân thiện.

Trả lời về tin đồn này, nữ đại gia quận 7 cho hay cả hai ít tiếp xúc nên cô không rõ thực hư thế nào. Cô cũng mong công chúng không gọi mình là “em gái Lý Hải” vì cả hai đã không còn liên quan đến nhau nữa.

Từng gọi Lý Hải là anh nuôi, vì sao Đoàn Di Băng cạch mặt đàn anh, không muốn hàn gắn?

 

Sang đến giữa năm 2013, Di Băng một lần nữa nhấn mạnh không còn liên lạc với Lý Hải. Cô không giận hay than trách đàn anh vì chuyện gì cũng có lý do riêng. Bà xã nam doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết cô không nghĩ đến chuyện hàn gắn mối quan hệ với đàn anh vì thấy đã hết duyên.

“Chúng tôi không nói chuyện với nhau được như ngày xưa nữa. Kể từ dạo đó, hai anh em cũng không hề liên lạc với nhau. Tôi cũng biết tính mình quá thẳng nên chuyện gì cũng muốn nói thẳng, không muốn giữ trong lòng. Tôi bây giờ không giận anh Hải nữa vì điều đó cũng đâu còn quan trọng với tôi. Tôi nghĩ mỗi người đều có lý do riêng, anh Hải cũng có những lý do riêng nên không liên lạc với tôi. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”, Đoàn Di Băng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Nhiều năm về sau, đồng nghiệp và khán giả không thấy Di Băng hay Lý Hải bình thường hóa lại mối quan hệ. Cả hai cũng hạn chế nhắc đến nhau cũng như mâu thuẫn giữa cả hai nhiều năm về trước.

Khánh An (Tổng hợp)