Đoàn Di Băng đầu tư ‘khủng’ cho con gái đến trường: Balo 50 triệu, đồng phục không trùng lặp

115

Dù chỉ mới có 3 tuổi nhưng nhóc tỳ Bing Bing đã được Đoàn Di Băng đầu tư rất nhiều hàng hiệu cho việc đến trường.

Đoàn Di Băng được biết đến là nữ đại gia lẫy lừng của showbiz Việt. Cô thường gây chú ý với những lần không ngại vung tiền tỷ mua hàng tá món đồ hiệu để tự thưởng cho bản thân. Không chỉ biết hưởng thụ cho riêng bản thân mình, Đoàn Di Băng còn đầu tư rất nhiều tiền chồng doanh nhân và 3 người con gái để có được trải nghiệm sống tốt nhất.

Những ngày qua, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng gây chú khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực vui trong năm đầu tiên đi học của cô con gái út.

Vì muốn con gái môi trường học tốt nên Đoàn Di Băng và chồng phải chi ra hàng trăm triệu đồng để bé Bing Bing theo học trường quốc tế với chất lượng đào tạo hàng đầu. Chưa hết, nữ đại gia quận 7 còn đầu tư vào loạt đồ hiệu để ái nữ luôn sành điệu trong mỗi lần đến trường.

hình ảnh

Ngôi trường các con Đoàn Di Băng đang theo học có mức học phí 350 triệu/ năm (ảnh FBNV)

Như trong bộ ảnh mới đây, Bing Bing diện đồng phục mang phong cách Hàn Quốc, trên tay là chiếc ba lô của Dior. Được biết, mẫu ba lô là món quà mà doanh nhân Quốc Vũ tặng con gái, có giá bán 54 triệu đồng. Bên dưới bức ảnh, hàng loạt bình luận không ngừng khen ngợi nhóc tỳ trông đáng yêu và ra dáng một “rich kid”.

hình ảnh

Đoàn Di Băng đầu tư hàng hiệu cho con gái đi học (ảnh FBNV)

Ở một bức ảnh khác, con gái Đoàn Di Băng cũng gây ấn tượng khi xuất hiện sang trọng trong bộ đồng phục mang phong cách Châu Âu. Cô bé còn sử dụng giày búp bê Dior với giá 14 triệu đồng và ba lô Gucci giá khoảng 30 triệu đồng.

Có thể thấy, “nữ đại gia quận 7” sắm sửa nhiều mẫu trang phục cầu kỳ cho con gái đi học. Bộ sưu tập ba lô, túi xách của cô bé có nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu Gucci, Burberry, Dior đắt đỏ. Váy yếm của cô bé cũng đa dạng nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhưng đều mang phong cách đáng yêu, xinh xắn.

hình ảnh hình ảnh

Đoàn Di Băng đầu tư rất nhiều đồng phục đi học cho con gái (ảnh FBNV)

Qua những bức ảnh được Đoàn Di Băng khoe trên trang cá nhân, có thể thấy bé Bing Bing luôn diện những bộ trang phục khác nhau khi đến trường. Thậm chí, nữ đại gia còn phải tự nhận con gái là “người con gái có nhiều đồng phục nhất khu phố”, đặc biệt mỗi ngày đi học đều không có sự trùng lặp.

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Mỗi ngày đi học là một bộ đồng phục khác nhau, không có sự trùng lặp (ảnh FBNV)

Nói về việc nuông chiều con vô điều kiện, nữ đại gia giải thích: “Băng không muốn con của Băng phải vì một cái túi, một bữa ăn hay vì một cái gì đó nó thích mà nó phải làm mất giá trị, tư cách của người con gái. Có nhiều người phụ nữ sẵn sàng đánh đổi, ở bên người mình không thương chỉ vì túi hiệu, những món xa xỉ,… nên Băng sẽ cho con tất cả những gì nó mong muốn để nó không phải đến với người đàn ông mà nó không thương. Nhiều người nói vậy sẽ tập cho con tính đua đòi nhưng thật ra khi thiếu nó mới đua đòi… Nếu nó đầy đủ hết rồi, cái gì muốn cũng có hết thì nó sẽ giản dị lại. Sau này ra đời gặp cám dỗ trong công việc hay từ một người đàn ông, thì nó có thể bảo: ‘Con không cần tiền. Những thứ mọi người đem ra thì con đã quá quen rồi”.

hình ảnh

Đoàn Di Băng không ngần ngại chi tiền cho các con (ảnh FBNV)

Ngoài việc chiều chuộng con cái, Đoàn Di Băng cũng tiết lộ không bao giờ áp lực 3 tiểu công chúa chuyện học hành. Nữ đại gia không đặt nặng vấn đề con có đạt kết quả tốt hay không mà luôn động viên để các bé tự tin vào bản thân, từ đó phát triển mọi mặt.