Đoàn Di Bằng làm răng sứ nguyên hàm nhưng lại quảng cáo răng trắng nhờ dùng sản phẩm đang bán

143

Mấy ngày nay cái tên Đoàn Di Băng xuất hiện nhan nhãn khắp mọi nơi, trên mọi diễn đàn chỉ vì dư âm từ buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cùng món trang sức 23 tỷ do ông xã đại gia dành tặng cho tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Chính vì trở thành cái tên hot trong những ngày gần đây nên mọi thông tin của Đoàn Di Băng bất chợt đều được cõi mạng quan tâm hết cỡ. Từ chuyện nhan sắc mẹ ruột cho tới mẹ chồng, diện mạo 3 chị em cùng nhà cho đến mới nhất đây là câu chuyện Đoàn Di Băng tự tay bóc nhan sắc ngày ấy bây giờ sau hôn nhân. 

Bàn về chuyện nhan sắc, nếu đã là phụ nữ thì ai chẳng muốn được khen, có bao giờ muốn nghe câu từ miệng người khác chê rằng sao xấu và già quá. Chính vì lý do này mà đa phần chị em đều muốn giấu nhẹm hình ảnh của mình “ngày xưa ấy” vì cái diện mạo có phần kém sắc, ăn mặc lại chẳng mấy bắt mắt xinh đẹp như bây giờ, có khi so sánh hình ảnh hồi đó bây giờ mới thấy ôi chao sao mà “một trời một vực” tới vậy.

hình ảnh

Ảnh FBNV

Thế nhưng có ai ngược đời như nữ đại gia nhà Quận 7 Đoàn Di Băng không, làm cái gì cũng làm khác người, tới việc “tự bóc nhan sắc” ngày ấy cũng can đảm hơn người ta.

hình ảnh

Ảnh FBNV

Chuyện là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng tự tay đăng tải hình ảnh thời lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và hình ảnh mới nhất của cô gần đây. Kèm với vài ba bức hình, Đoàn Di Băng viết: “Câu hỏi mà Băng nhận được nhiều nhất hổm giờ là mắc gì dạo này trẻ ra hẳn vậy? Có lẽ Băng nói nhiều lần rồi mà mọi người quên. Băng tiêm tế bào gốc vạn năng nha. Băng tiêm đến mũi thứ 5 rồi. Tiêm cái này thì gọi nôm na là trẻ mãi không già thậm chí trẻ hơn tuổi thật nhiều luôn nha. Điều này mỹ phẩm hoàn toàn không thể làm được. Nói chung nó rất tốt chỉ có duy nhất một cái không tốt là quá mắc“.

hình ảnh

Ảnh FBNV

Can đảm thừa nhận diện mạo trẻ đẹp hiện tại là có sự hỗ trợ từ thẩm mỹ, bài đăng của Đoàn Di Băng nhận về rất nhiều yêu thích và bình luận từ phía người quan tâm. Bên cạnh việc khen cho nhan sắc bây giờ trẻ đẹp vượt xa so với ngày ấy, nhiều người còn tò mò hỏi xem nơi Di Băng làm đẹp là ở đâu, xin info bác sĩ đã giúp Di Băng đẹp lên trông thấy sau ngần ấy thời gian. Cụ thể một tài khoản đã bình luận dưới bài viết rằng: ” Chị sửa ở đâu cho mọi người biết với. Bắc sĩ làm cho chị có tâm quá. Trước và sau như mẹ với con gái lun. Thời bây giờ ai cũng thích làm đẹp mà nhiều khi gặp bác sĩ không ra gì là còn xấu hơn

Một tài khoản khác lại bảo “ngày xưa 20 nay 31 mà xưa già hơn bây giờ nhiều”

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Rõ ràng ai cũng thấy rằng, cái thời lên xe bông với chồng doanh nhân, Đoàn Di Băng khi ấy có diện mạo khá kém sắc nếu không nói là so với hiện tại đúng là “một trời một vực”. Thời điểm lên xe hoa về nhà chồng, dù diện trên mình bộ áo dài cưới lộng lẫy, đầu đội khăn voan trắng muốt yêu kiều như công chúa, ấy vậy mà Đoàn Di Băng thuở đó tuy ít tuổi hơn bây giờ nhưng diện mạo lại có phần già nua.

hình ảnh

Ảnh FBNV

Đặt hình ảnh ngày đó bây giờ bên cạnh dễ thấy, Đoàn Di Băng ngày trẻ sở hữu nước da tối màu, khuôn mặt gầy gò, vùng má hóp khiến cô có phần già dặn. Trong khi đó hiện tại đã 32 tuổi nhưng Di Băng càng ngày càng “lão hóa ngược”, nữ đại gia quận 7 sở hữu nước da trắng như trứng bóc cùng khuôn mặt tròn đầy đặn, có da có thịt giúp cô nhìn trẻ hơn xưa 5 tới 10 tuổi. Đến mức nhiều người còn bảo rằng “ngày ấy bây giờ nhìn cứ như 2 mẹ con”. 

hình ảnh

Ảnh FBNV

Thật tình, dù đã 3 con nhưng diện mạo trẻ trung cùng thân hình gợi cảm của Đoàn Di Băng hiện tại là niềm khao khát của rất nhiều chị em. Hẳn là “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp“, và Đoàn Di Băng cũng tự công nhận rằng, để trẻ đẹp như bây giờ cô đã cậy nhờ thẩm mỹ không dao kéo mà cụ thể là trải nghiệm phương pháp tiêm trẻ hóa làn da.

hình ảnh

Mỹ nhân sống trong lâu đài 80 tỷ cũng rất chuộng dùng phương pháp tiêm trẻ hóa, đó là lý do vì sao cô cho đến bây giờ vẫn sở hữu diện mạo quá đỗi trẻ đẹp. Ảnh FBNV

hình ảnh

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cũng từng đăng tải clip tự tay tiêm thon mặt, trẻ hóa da tại nhà khiến CĐM được phen ngỡ ngàng. Ảnh FBNV

Hiện nay tiêm trẻ hóa da mặt là phương pháp rất thịnh hành, được đông đảo chị em ưa chuộng vì không phải trải qua thẩm mỹ đau đớn. Tùy vào mức độ lão hóa và loại da mà các chuyên gia thẩm mỹ sẽ áp dụng dưỡng chất trẻ hóa da phù hợp.

Có 3 loại dưỡng chất thường được sử dụng để tiêm trẻ hóa da mặt hiện nay là: filler, botox & collagen.

Trẻ hóa da với Filler: Filler là chất làm đầy có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) cô đặc. Đúng như tên gọi, filler có tác dụng nâng mô cơ bằng các phân tử ngậm nước, kích thích vùng mô dưới da, lấp đầy các rãnh nhăn, giúp bề mặt da mịn màng, tươi trẻ.

Trẻ hóa da với Botox: Botox là dung dịch pha loãng có nguồn gốc từ độc tố của vi khuẩn Botulinum Toxic A. Với khả năng làm tê liệt & co rút các bó cơ dưới da, ức chế quá trình hình thành các nếp nhăn nên Botox được ứng dụng trong làm đẹp để làm trẻ hóa da, xóa nếp nhăn & thon gọn cơ mặt.

Trẻ hóa da với Collagen: Collagen có bản chất là protein. Do vậy, phương pháp trẻ hóa da bằng collagen có thể hiểu nôm na là đưa protein trực tiếp vào da tại các vị trí nếp nhăn để làm đầy & trẻ hóa da. Đây là phương pháp có thể thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện. Làn da trở nên căng mịn, tươi sáng & đầy sức sống.

Dù đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tiêm trẻ hóa da mặt chỉ đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn, chị em phải thường xuyên thực hiện mới mong níu giữ được hiệu quả trẻ hóa. Bên cạnh ưu điểm thì phương pháp này cũng có không ít nhược điểm, vì đây là phương pháp đưa “chất lạ” vào cơ thể nên rất dễ gây ra tác dụng không mong muốn nếu hoạt chất được sử dụng không có nguồn gốc rõ ràng, không đảm bảo chất lượng, là hàng trôi nổi và chưa qua kiểm định, không có chứng nhận an toàn khi dùng trên người….