Đoàn Di Băng lộ diện sau biến cố, dáng vẻ suy sụp vì nhận cơn bão chỉ trích vì lôi con ra làm thương mại, câ:u sự thư:ơng h:ại của mọi người

28

Đoàn Di Băng lộ diện sau thông báo mất con, nhiều người để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe.

Vài ngày sau khi thông báo mất con, Đoàn Di Băng hiện vẫn nhận được sự quan tâm, lo lắng của nhiều người. Mới đây trên trang Facebook, ông xã của Đoàn Di Băng vừa chia sẻ những hình ảnh của bà xã khi đưa các con đến trường trong ngày đầu tiên của năm học. Loạt khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người vì đây được xem là lần đầu tiên Đoàn Di Băng lộ diện sau biến cố.

“Hôm nay bọn trẻ khai giảng năm học mới. Bảo vợ mệt thôi ở nhà đi, nhất định không, em hứa với Na Ki là khai giảng năm nào cũng sẽ đưa các con đến trường rồi. Chúc các bạn nhỏ có 1 năm học mới thật vui nha” , ông xã của Đoàn Di Băng viết.
Đoàn Di Băng lộ diện sau biến cố mất con, giữ lời hứa này với 3 con gái Ảnh 1 Đoàn Di Băng lộ diện sau biến cố, đưa các con đến trường trong ngày đầu tiên đi học.

Trong ảnh, Đoàn Di Băng diện trang phục nhẹ nhàng, đơn giản và thần sắc dần tươi tỉnh hơn sau biến cố mất con trai. Dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn nhưng cô vẫn cố gắng giữ lời hứa với các con, đưa con đến trường trong ngày đầu đi học. Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận an ủi cũng như động viên Đoàn Di Băng nguôi ngoai trước mất mát to lớn vừa qua.

Đoàn Di Băng lộ diện sau biến cố mất con, giữ lời hứa này với 3 con gái Ảnh 2 Gần đây, Đoàn Di Băng thông báo mất con thứ 4 khiến nhiều người chạnh lòng, gửi lời an ủi.
Được biết, sau hơn 12 năm hôn nhân, hiện Đoàn Di Băng và ông xã có 3 con gái, đặt tên thân mật lần lượt là Hana, Yuki, Bing Bing. Gần đây, cô thực hiện phương pháp IVF để có bầu lần nữa. Tuy nhiên, vài ngày trước, cô thông báo trên trang cá nhân về việc không giữ được con trong bụng mẹ.

“Dù con đến với mẹ ngắn thôi nhưng đó là khoảng thời gian mẹ hạnh phúc lắm. Thật may mắn khi mẹ đã kịp lưu lại rất nhiều khoảnh khắc bên con. Cũng kịp công bố con với tất cả mọi người. Mẹ hy vọng những điều con nói trong giấc mơ của chị 2 Hana là thật : “Em là thiên thần, em phải về thiên đàng. Chị 2 nói mẹ đừng buồn nhé“. Mẹ sẽ thật mạnh mẽ, mẹ sẽ xem đó là kỷ niệm thật đẹp của gia đình mình. Cảm ơn con, William của mẹ.

Hành trình IVF tìm con của tôi đã kết thúc. Nhưng tôi luôn mong những bà mẹ khác sẽ may mắn hơn tôi. Tôi xin lỗi vì đã chia sẻ những điều không vui này. Chúc mọi người bình an”, Đoàn Di Băng viết trên trang cá nhân.