Vợ chồng cầu thủ Quang Hải rao bán ô tô ủng hộ 250 triệu đồng cho bà con: Lúc check var thì… b-ấ-t ng-ờ hơn rất nhiều 👇👇👇

2307

Quang Hải  và bà xã  Chu Thanh Huyền  đóng góp số t.iền lớn để ủng hộ bà con khắc phục hậu quả thiên tai.

Trong con sốt “check var”  sao  kê  từ thiện , giữa nhiều trường hợp người nổi tiếng chỉnh sửa con số lớn hơn nhiều lần số t.iền ủng hộ thực tế chuyển vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để “phông bạt”, “sống ảo” trên mạng  xã hội , t.iền vệ Nguyễn Quang Hải bỗng được khán giả gọi tên như một trong những ngôi sao làm từ thiện bằng cái tâm và uy tín không cần bàn cãi.

Cư dân mạng đã kiểm tra  sao kê từ thiện  mang tên của Quang Hải và nhận về kết quả số t.iền trùng khớp với số t.iền 250 triệu đồng mà anh chàng đã gửi quyên góp vào ngày 10/9 với nội dung “Nguyễn Quang Hải ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3 YAGI”.

Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 1

Kết quả “check var” sau kê của Quang Hải

Không chỉ chi số t.iền lớn ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng bão số 3, Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền tiếp tục ghi điểm khi rao bán chiếc ô tô trước đó dùng cho mục đích kinh doanh, để lấy t.iền quyên góp thêm cho đồng bào. Sau 3 ngày đăng tải thông tin bán công khai, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã bán chiếc  xe  với giá 250 triệu đồng và ngay lập tức chuyển số t.iền  bán xe  làm từ thiện. Như vậy, tổng số t.iền từ thiện của gia đình Quang Hải đợt này lên tới 500 triệu đồng.

Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 2

Quang Hải bán xe được 250 triệu, tiếp tục ủng hộ vào quỹ khắc phục hậu quả bão lũ

Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 3

Số t.iền Quang Hải chuyển khoản trùng với sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 4

Quang Hải cực uy tín trong việc làm từ thiện