Vừa mới được th-ả tự do, Bà Phương Hằng đã được một người mẫu nhắc nhẹ thực hiện lời hứa 200 tỷ ủng hộ lũ lụt

186

Trong khi nhiều người nổi tiếng chọn giữ im lặng, cô nàng này lại không ngại mà ra mặt nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng. CĐM lần này tỏ thái độ như thế nào?

Ngày 19/8, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được thả tự do trước thời hạn gây bão khắp các phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội. Dư luận tò mò không biết sắp tới đây có “cuộc chiến” nào lại được mở ra giữa nữ CEO Đại Nam và giới nghệ sĩ hay không?

nguyen-phuong-hang

Trong lúc các nghệ sĩ nổi tiếng khá im hơi lặng tiếng thì cựu người mẫu Trang Trần lại công khai nhắc đến bà Hằng trên trang cá nhân. Cụ thể, trên Facebook đã được xác minh, Trang Trần viết: “Chị ruột ra đàn con không hay tin đi đón. Chắc  mẹ buồn mẹ thực hiện lời hứa 200 tỷ vẫn kịp. Trung thu qua rồi nhưng khắc phục sau lũ 200 tỷ như đã hứa nào. Nhớ chị sợ đến tàn cành gió lạnh”.

trang-tran-1

Thái độ hả hê, có cả mỉa mai của Trang Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận đa số đều là những lời công kích nhắm vào Trang Trần. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với thái độ của cô nàng, cũng mong Trang Trần nên giữ im lặng thay vì khơi mào cuộc chiến mới. Thế nhưng cựu người mẫu lại không mấy để tâm mà lựa chọn xóa hết những bình luận chửi bới mình.

trang-tran-2

Trước đó, Trang Trần và bà Nguyễn Phương Hằng từng có cuộc khẩu chiến kéo dài trên mạng xã hội. Hai bên không ngại buông lời xúc phạm, chửi bới lẫn nhau trên mạng. Thời điểm CEO Đại Nam bị bắt, Trang Trần đã hả hê lên mạng kể chuyện mình lái xe đi qua nhà nữ doanh nhân để xem tình hình, sau đó tung chương trình sale để “ăn mừng”.

trang-tran-3

trang-tran-4

Trang Trần hiện đã sang Mỹ sống cùng chồng con. Tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng này vẫn có độ nhận diện nhất định với khán giả. Trên mạng xã hội, Trang Trần thường livestream bán hàng và gây bão vì những phát ngôn thách thức cư dân mạng. Tại Mỹ, Trang Trần cho biết vì không có bằng cấp nên cô đành kiếm công việc tay chân để làm cho bớt nhàm chán. Cựu người mẫu khẳng địn mình đi làm không phải vì nghèo bởi số tiền cho thuê nhà ở Việt Nam đã đủ sống, chồng cô mỗi tháng còn kiếm được khoảng 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).