Hà Nội: Sao chủ nhà lại gắn sắt vào tường như này mọi người nhỉ, ô tô đi quệt qua rách cả lốp rồi

496

Sao chủ nhà lại gắn sắt vào tường như này mọi người nhỉ, ô tô đi quệt qua rách cả lốp rồi

Trước đó: Hà Nội: Hàng loạt đinh “mọc lên” từ vỉa hè

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh vỉa hè tại ngõ 23 phố Đỗ Quang (P. Trung Hòa, TP Hà Nội) được trồng đinh với mục đích không cho xe lạ đỗ trước nhà khiến nhiều người dân bức xúc.

Ha Noi: Hang loat dinh “moc len” tu via he - Hinh anh 1
 Trên Mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đinh sắt đinh sắt dài khoảng 7-10cm mọc trên vỉa hè ngõ 23 Đỗ Quang (P. Trung Hòa, TP Hà Nội) gây nguy hiểm cho người dân đi bộ trên vỉa hè.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, lực lượng chức năng phường Trung Hòa đã tháo dỡ hàng đinh sắt. Phó Trưởng Công an phường Trung Hòa Chu Đình Cường cho biết, sau khi nhận thông tin, ông Cường đã báo cáo UBND phường Trung Hòa. Lực lượng dân phòng được điều động để nhổ đinh sắt và tịch thu. Chủ nhà cũng đã viết cam kết không tái phạm.

Cũng theo ông Cường, ngôi nhà nhà đó hiện đang sửa, chủ nhà không sống tại đó nên thường xuyên bị xe đỗ trước nhà.

Ha Noi: Hang loat dinh “moc len” tu via he - Hinh anh 2
Hình ảnh đinh được cắm ở vỉa hè khiến nhiều người dân bức xúc. 

Trước đó, ngày 5/8 vừa qua, sự việc tương tự đã xảy ra tại ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum (TP Hà Nội). Phần lòng đường trước cửa nhà số 16A bị rào bằng dây thừng và hệ thống khóa bẫy và cọc cấm đỗ xe. Phía trước có treo thông báo: “Vui lòng không đỗ xe trước cửa phòng khám. Xin cảm ơn!”. Mục đích của việc làm này theo như chia sẻ là để không cho xe ô tô lạ đỗ trước cửa nhà. Nhiều người đã tỏ ra bức xúc với cách làm của chủ nhà và cho rằng đây là hành vi chiếm dụng lòng đường.

Ha Noi: Hang loat dinh “moc len” tu via he - Hinh anh 3
 Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường đã tiến hành nhổ bỏ đinh được cắm trên vỉa hè.