Minh Hằng lộ vết bầm tím trên mặt, nói gì khi bị hỏi chơi trò ‘tác động vật lý’ với chồng đại gia?

117

Sau gần 2 năm về chung nhà với chồng đại gia, cuộc sống của Minh Hằng có nhiều thay đổi.

Báo Người đưa tin đưa thông tin với tiêu đề: “Minh Hằng lộ vết bầm tím trên mặt, nói gì khi bị hỏi chơi trò “tác động vật lý” với chồng đại gia?” cùng nội dung như sau:

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ hé lộ việc bản thân gặp sự cố, khiến phần trán bị bầm tím. Khi đi ra ngoài, cô phải dùng chiếc mũ để che chắn vết thương. Nữ diễn viên cho biết: “Bất đắc dĩ lắm em mới lên đồ rườm rà vậy nha”.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn đăng tải khoảnh khắc lăn trứng gà luộc để làm tan vết bầm, kèm theo câu hỏi thử thách: “Đố mọi người em bị gì?”.

Sau đó, một người xem đã để lại phản hồi: “Chị chọi đầu với chồng phải không?”. Đáp lại, Minh Hằng cho biết: “Chắc ổng dám”. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa giải thích thêm về việc có vết bầm trên trán.

Thời gian qua, Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi kết hôn và hạ sinh quý tử đầu lòng. Cô có cuộc sống ngày càng viên mãn, được chồng đại gia yêu chiều và hỗ trợ mọi mặt.

Trong phỏng vấn gần đây, Minh Hằng cho biết, cô và chồng bên nhau hơn 8 năm nhưng đến khi có con, cuộc sống mới có nhiều thay đổi. Dù vậy, nữ nghệ sĩ thấy mừng vì 2 vợ chồng chưa từng cãi vã. Minh Hằng nói cô may mắn vì có người chồng tâm lý, thấu hiểu mình.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng và ông xã ngày càng êm ấm.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết gia đình chồng cũng thông cảm cho tính chất công việc của cô nên hỗ trợ tối đa việc chăm con.

Minh Hằng bộc bạch: “Anh kêu tôi dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, bớt lo cho con lại. Anh hiểu công việc của tôi quan trọng ngoại hình, anh cũng hiểu khi người phụ nữ cân bằng được công việc và cuộc sống mới hạnh phúc. Tôi may mắn khi có người chồng quan tâm và thấu hiểu mình”.

Được biết, con trai Minh Hằng nay đã gần 9 tháng tuổi. Nhóc tì “đốn tim” người xem khi có vẻ ngoài ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Bé Mỡ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 má phúng phính và trán cao. Đường nét gương mặt của cậu bé được khen giống hệt bố. Riêng chiếc mũi của nhóc tì được cho là “sao y bản chính” từ “Bé Heo” Minh Hằng.

Từ khi được 3 tháng tuổi, bé Mỡ đã được theo bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi như Phan Thiết, Đà Lạt… Ngoài ra, Minh Hằng sắm cho con một loạt sách, đồ chơi thông minh. Theo người đẹp, cho bé tiếp xúc với sách truyện từ nhỏ là cách giúp con làm quen, thêm yêu sách vở.

Tâm sự về việc làm mẹ, nữ diễn viên cho biết ban đầu cô áp lực, đặt ra nhiều nguyên tắc khiến những người xung quanh mệt mỏi theo. Về sau, cô học cách cân bằng, mọi việc dần thoải mái hơn.

“Nói thật ban đầu tôi hà khắc với bản thân lắm, không tin ai chăm con mình cả, lúc nào cũng dán mắt vào camera xem con. Ngay cả lúc chồng cho em Mỡ ăn, tôi cũng phải quan sát kỹ, đến nỗi anh nói “anh cũng là ba đứa bé mà, em phải tin anh chứ”, mình cũng “ờ ha, ổng nói đúng mà”. Giờ thì ok hơn rồi, tôi được đả thông tư tưởng”, cô cho biết.

Trước đó vào tháng 8/2023, Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng với chồng đại gia bằng phương pháp IVF. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, giờ đây cô đã trở lại làm việc, tham gia một số hoạt động showbiz.

Sau gần 2 năm kết hôn, nữ diễn viên Chị chị em em cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội, tuy nhiên cô vẫn giấu kín diện mạo ông xã để giữ sự riêng tư.

Tiếp đó, báo Dân trí ngày 30/08 cũng có bài đăng với thông tin: “Minh Hằng được chồng doanh nhân cổ vũ thi “Chị đẹp” mùa 2″. Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, Minh Hằng xác nhận là một trong những nữ nghệ sĩ đầu tiên tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Thông tin này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là màn tái xuất âm nhạc của Minh Hằng sau thời gian tập trung cho phim ảnh và chăm sóc tổ ấm.

Nữ ca sĩ, diễn viên cho biết khi quyết định tham gia chương trình, cô có nhiều áp lực về việc đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi gạo cội. Tuy nhiên, cô cũng mong chờ những trải nghiệm mới mẻ, được giao lưu và học hỏi các “chị đẹp” khác.

Chồng nữ ca sĩ – doanh nhân Quốc Bảo – cũng ủng hộ vợ tham gia Chị đẹp đạp gió. Minh Hằng chủ động sắp xếp quỹ thời gian để vừa có thể chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, vừa tập trung hết mình cho lịch tập luyện, thi đấu tại gameshow.

Cô cho biết quá trình ghi hình xa nhà dài ngày sẽ khiến cô nhớ con, nhưng nghĩ đến việc con thấy mẹ trình diễn trên truyền hình, cô có thêm động lực cố gắng.

Hiện danh sách nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 mới công bố 7 người, bao gồm: ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, diễn viên Vũ Ngọc Anh, diễn viên Ngọc Phước.

Ngoại trừ Mỹ Linh và Thu Phương đã từng tham gia mùa 1, các người đẹp còn lại đều là ẩn số thú vị cho mùa 2 của chương trình. Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh… cho biết họ ghi tên “chinh chiến” vì muốn khám phá nhiều khía cạnh khác của bản thân, vượt qua giới hạn an toàn.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế gồm 15 tập, quy tụ 30 nghệ sĩ nữ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực.

Họ sẽ đại diện cho sức sống nữ giới thời đại mới, mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, cùng nhau biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Minh Hằng sinh năm 1987, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia các phim như Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Giải cứu thần chết, Bẫy ngọt ngào, Chị chị em em 2… Cô cũng là người mẫu đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ của nữ diễn viên diễn ra tại Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Minh Hằng sinh con đầu lòng vào cuối tháng 8/2023. Trước đó, cô mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.