Á hậu đình đám Vbiz bị bắt gặp hành nghề mát–xa ở nước ngoài

126

Á hậu Việt phải di chuyển luân phiên nhiều khu vực ở Canada để làm công việc mát-xa.

Ngày 21/09/2024  Saostar đưa tin “Á hậu Việt làm mát-xa sau khi định cư Canada, tư duy lạc quan khiến chồng thêm yêu”. Nội dung chính như sau: 

Kể từ ngày định cư tại Canada, cuộc sống của gia đình diễn viên Huỳnh Đông và á hậu Ái Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, á hậu Ái Châu đã gây bất ngờ khi chia sẻ về công việc làm thêm tại xứ người.

Cụ thể, á hậu Ái Châu đã đăng tải khoảnh khắc đi làm thêm tại một số khu vực như Burnaby hay Vancouver (ở Canada). Theo như bài đăng, công việc mà Ái Châu chọn làm chính là nghề mát-xa.

Công việc mới tại Canada của Ái Châu, khiến không ít khán giả bất ngờ và tò mò. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đã đổi nghề, trước thắc mắc này, nàng á hậu khiêm tốn trả lời: “Công việc làm thêm nhỏ xíu của em. Mọi người khỏe em cũng vui á”. Cách chia sẻ nhẹ nhàng và giản dị của á hậu Ái Châu, cùng tinh thần làm việc tích cực, miệt mại lao động dù ở bất kỳ đâu đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả.

Á hậu Ái Châu làm công việc mát-xa sau khi sang Canada định cư.

Ngoài ra, á hậu Ái Châu cũng bày tỏ quan điểm sống tích cực: “Trạng thái tốt nhất của một người, chính là: Không trông đợi ai, không ghen tị với ai, không chê cười ai, âm thầm nỗ lực, trở thành dáng vẻ mà bản thân yêu thích nhất”. Dòng trạng thái này không chỉ được cư dân mạng ủng hộ, mà còn nhận được lời động viên từ ông xã Huỳnh Đông với bình luận: “Yêu cái dáng vẻ này”.

Á hậu Ái Châu miệt mài với công việc mát-xa và phải di chuyển ở nhiều khu vực.

Gia đình Huỳnh Đông – Ái Châu đã đưa con trai (bé Happy), sang Canada định cư từ tháng 7/2023. Mục tiêu của họ là tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con trai trong một môi trường giáo dục hiện đại. Bé Happy hiện đang học lớp 4 tại một ngôi trường ở Canada và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát. Á hậu Ái Châu tự hào chia sẻ rằng, con trai đã kết bạn dễ dàng, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và thậm chí đã tự tin biểu diễn ca hát tại lớp học.

Cuộc sống tại Canada của gia đình á hậu Ái Châu không chỉ xoay quanh công việc và học tập. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch, khám phá thiên nhiên và các địa điểm nổi tiếng tại xứ sở lá phong.

Gia đình á hậu Ái Châu – Huỳnh Đông sang Canada định cư từ tháng 7/2023.

Ái Châu (tên đầy đủ là Nguyễn Ái Châu) sinh năm 1987, cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và tài năng đa lĩnh vực. Trước khi đến với nghề diễn viên, Ái Châu từng là người mẫu, thậm chí tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và giành được danh hiệu Á hậu 2.

Ngoài ra, á hậu Ái Châu còn tốt nghiệp đại học với chuyên ngành Anh văn thương mại. Sau tốt nghiệp, cô quyết định rời showbiz để làm việc theo đúng chuyên nghành mình học. Nhưng chỉ được một thời gian, Ái Châu lại được đạo diễn mời đóng vai chính trong phim “Chân tình” và “Tình mẹ”.

Á hậu Ái Châu được nhận xét là người đẹp đa tài, khi có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực.

Sau thành công của 2 bộ phim này, á hậu Ái Châu tiếp tục được mời thử sức ở rất nhiều các bộ phim khác như: Ngũ Long công chúa, Cười lên vợ ơi, Người chồng điên, Ánh ban mai, Nàng dâu bất đắc dĩ, Cô gái xấu xí, Ngõ vắng… và đều hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và để lại một ấn tượng khó quên với khán giả.

Năm 2015, Ái Châu kết hôn cùng NSƯT Huỳnh Đông. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Nam. Cuối tháng 7, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu gây bất ngờ khi thông báo sang Canada định cư. Cặp đôi đã lên kế hoạch sinh sống ở nước ngoài từ 4 năm trước. Hiện gia đình nam diễn viên dần hòa nhập với cuộc sống mới.

Khoảng thời gian đầu sang Canada, gia đình Huỳnh Đông chủ yếu dành thời gian đi khám phá cuộc sống, văn hóa và các cảnh đẹp ở vùng đất mới.

Trước đó ngày 11/10/2023 Dân trí đư atin “Vợ chồng Huỳnh Đông rời showbiz, định cư nước ngoài: Đi “phượt” bằng ô tô”. Nội dung chính như sau: 

Vừa qua, vợ chồng nam diễn viên có chuyến đi “phượt” 7 ngày qua các bang của Canada. Ái Châu kể: “Vậy là tụi mình đã có những giây phút thật vui, những cảm xúc đáng nhớ, những ký ức tuổi trung niên không thể quên! Sau này có cái để kể lại cho con cháu nghe, cũng “nở” mũi chớ bộ”.

Trong chuyến hành trình “phượt” bằng ô tô, gia đình Huỳnh Đông mang theo đồ ăn, vật dụng cần thiết trên xe. Họ đi qua nhiều nơi, tận hưởng không khí mùa thu tại Canada.

Ở mỗi địa điểm, hai vợ chồng cùng con trai đều chụp ảnh lưu niệm. Từ khi sang nước ngoài định cư, gia đình Huỳnh Đông lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. “Cùng nhau liều, cùng nhau lì, cùng nhau đi khắp nơi”, bà xã Huỳnh Đông chia sẻ.

Đầu tháng 9, Huỳnh Đông đăng ảnh đưa con trai nhập học tại Canada. Cậu bé thể hiện sự hào hứng, phấn khởi trong ngày đầu đến trường mới, chuẩn bị cho năm học lớp 3. Niềm vui hiện tại của vợ chồng Huỳnh Đông là mỗi ngày được đưa đón con trai đi học.

Theo Ái Châu, gia đình cô duy trì lối sống tối giản tại nơi ở mới, tận hưởng khoảng thời gian vừa học hỏi vừa trải nghiệm ở Canada. Khi hạn chế các hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Đông cũng dành thời gian bên gia đình nhiều hơn. Anh thường xuyên lái xe chở bà xã và con trai khám phá các địa điểm vui chơi mới.

Tại Canada, Huỳnh Đông cũng có nhiều đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ. Gia đình anh vừa hội ngộ một số đồng nghiệp định cư tại đây. Cuộc sống nơi xứ người của gia đình nam diễn viên luôn vui vẻ, náo nhiệt.

Mặc dù đã có cuộc sống mới tại Canada nhưng Huỳnh Đông vẫn theo dõi các hoạt động giải trí tại Việt Nam. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật thông tin về dự án phim có sự góp mặt của mình. Trong đó, sự xuất hiện của anh trong dự án điện ảnh “Đất rừng phương Nam” nhận được sự chú ý.

Theo Ái Châu, vợ chồng cô phát triển song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Huỳnh Đông sẵn sàng di chuyển giữa Việt Nam và Canada khi có dự án phù hợp.

Một số đồng nghiệp tại Việt Nam như Vân Trang, Kha Ly, Lê Bê La vẫn thường xuyên tương tác, giữ liên lạc với vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu. Được biết, trước khi sang Canada, các nghệ sĩ cũng đã gặp gỡ, làm tiệc chia tay.

Sau hơn 10 năm chung sống, tổ ấm của Huỳnh Đông – Ái Châu vẫn hạnh phúc. Họ là đôi vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt, hiếm khi vướng phải những ồn ào, thị phi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Huỳnh Đông sinh năm 1983 tại TPHCM, là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh. Anh đóng đa dạng vai, từ chính diện đến phản diện.

Loạt phim gắn liền với tên tuổi của Huỳnh Đông: Gọi giấc mơ về, Cha rơi, Thiên mệnh anh hùng, Mặt Trời, con ở đâu?, Lật mặt: 48h…

Năm 2010, Huỳnh Đông học ngành đạo diễn, gây ấn tượng khi thực hiện các phim Giấc mơ của mẹ, Oán, Dân chơi không sợ con rơi…

Huỳnh Đông kết hôn với Ái Châu – Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 – vào năm 2010, khi cả hai đóng chung phim. Họ chào đón con trai đầu lòng năm 2015.