HH Hương Giang chơi lớn mặc l;;;’ọt kh;;;’e, CĐM á ố khi thấy phần nam tính còn sót lại không thể ph;;ẫu th;;uật

166

Nhan sắc được khen ngợi ngày càng xuất sắc nhưng Hương Giang vẫn sở hữu đôi bàn chân gân guốc khó sửa.

Ngày 19/11/2019 Giáo dục thời đại đưa tin “Nhan sắc ngày càng lên hương nhưng Hương Giang vẫn còn 1 khuyết điểm không thể sửa”. Nội dung chính như sau: 

Có thể nói, Hương Giang là một trong những người phẫu thuật chuyển giới thành công nhất ở Việt Nam hiện nay. Sau khi chuyển giới, không chỉ nhan sắc mà sự nghiệp của cô cũng ngày càng thăng hạng.

 Sắc vóc của Hương Giang ngày càng lên hương.

Mới đây, huấn luyện viên The Voice Kid tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa trước bộ ảnh thả dáng “sương sương” tại một khách sạn sang chảnh nhìn ra biển. Mặc một chiếc đầm hai dây trễ nải, Hương Giang khéo léo khoe đường cong hình thể nuột nà và làn da trắng sứ. Cũng chẳng cần trang điểm cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn soi ra được một khuyết điểm khó chữa chính là đôi bàn chân dài, gân guốc và thô kệch.

 Khán giả “super-soi” đôi bàn chân gân guốc của nữ ca sĩ.

 Thậm chí, người xem khó tính còn không bỏ qua bàn chân “kém sạch” của Hương Giang.

Sau đó ngày 17/05/2022 Vietnamnet có bài đăng “Hương Giang diện áo tắm tơ hơ phản cảm, ‘hoa hậu nỗi gì?'”. Nội dung chính như sau: 

 Tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầu hè, Hương Giang không quên “thả xích” loạt ảnh diện áo tắm “đốt mắt”. Mới đây, người đẹp tận hưởng kì nghỉ ở Phú Quốc.

 Giữa thiên nhiên cát trắng, nắng vàng, Hoa hậu chuyển giới thả dáng trong bộ áo tắm liền mảnh màu xanh neon nổi bần bật. Tuy nhiên, thiết kế có phần hông khoét cao tít để lộ điểm nhạy cảm khiến cô hứng chịu không ít gạch đá.

 Nhiều người cho rằng, bộ đồ bơi kiệm vải cùng cách tạo dáng táo bạo của Hương Giang trông khá phản cảm. Một số netizen còn để lại bình luận chỉ trích gắt: “Che được đúng cái c*”, “Con ba ba có 3 phần che được đúng 2 phần thì mặc làm gì nữa”, “Hở hết, hoa hậu nỗi gì?”…

 Loạt bình luận khiếm nhã của cộng đồng mạng dưới bài đăng của Giang. Bên cạnh đó cũng có một số bình luận lên tiếng bênh vực “đẹp mà, chẳng lẽ đi biển mặc quần đùi, áo ngắn tay”.

 Sau đó, Hương Giang cũng phải lên status bên Instagram: “Đi tắm biển thì phải mặc bikini thôi chuyện đâu ai muốn đâu mấy bà ơi.”

 Hương Giang còn đăng cả góc chụp “hư hỏng” từ dưới lên để lộ lấp ló “tòa núi đôi” trùng điệp trong bộ đồ bơi khác.

Người đẹp thả dáng khoe lưng trần nõn nà với váy maxi rực rỡ.