Ch-ấn đ-ộng: Phát hiện gái đẹp Louis Phạm đã “phông bạt” còn sài chat GPT để viết lời xin lỗi, là thành tâm hối lỗi

116

Chấn động: Ăng ti fen phát hiện gái đẹp Louis Phạm đã “phông bạt” còn sài chat GPT để viết lời xin lỗi, là thành tâm hối lỗi dữ chưa?
Truyền thông hôm nay lại thuộc về chị yêu Louis Phạm lên bài xin lỗi vì “phông bạt” chuyển 500 triệu cho MTTQ VN nhưng thật ra chỉ có 510k
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Mới đây thông tin Phạm Như Phương (hay còn gọi là Louis Phạm, sinh năm 2003) chính thức xin lỗi trên trang TikTok cá nhân về vụ “phông bạt” t.iền từ thiện, đang được dân mạng bàn tán rôm rả.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 1

Cô mở đầu bằng lời xin lỗi chân thành, sau đó là thông báo bản thân đã nhận ra (thừa nhận) lỗi lầm sau nhiều lần lấp liếm cho cái sai của mình. Tiếp đến, Phạm Như Phương cho biết đây là hành động dại dột, thiếu đạo đức và đã làm ảnh hưởng xấu tới gia đình, xã hội. Cuối cùng, cô kết thúc bài xin lỗi bằng lời hứa hẹn, cam kết sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự.

Bài đăng nêu trên khiến nhiều người xem nhớ đến lời xin lỗi của Phạm Như Phương vì chia sẻ hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam vào ngày 20/6 vừa qua.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 2

Cũng thông qua trang mạng xã hội cá nhân của mình, Phạm Như Phương chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người – tôi là Phạm Như Phương, người đã nhận về không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Sau một thời gian nghe, đọc, xem và suy nghĩ về những nội dung có liên quan đến mình trên các trang báo, các nền tảng MXH, tôi có đôi lời muốn chia sẻ và muốn gửi tới cộng đồng mạng.

Tháng 2/2024, tôi cùng người thân có sang Mỹ để du lịch, tại đây tôi tham dự triển lãm nghệ thuật và chụp ảnh cùng một số bức tranh được trưng bày tại triển lãm. Mục đích của tôi khi chụp ảnh là để làm kỷ niệm trong chuyến đi này và chia sẻ cho gia đình, người thân, bạn bè của tôi.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 3

Nhưng do thiếu hiểu biết và thiếu quan sát, không tìm hiểu kỹ ý nghĩa của các bức tranh nên những bức ảnh của tôi chụp không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, khiến cộng đồng mạng và độc giả cảm thấy phản cảm, thậm chí là phẫn nộ. Về việc này tôi xin nhận trách nhiệm về bản thân do còn nhiều sơ suất, thiếu hiểu biết nên đã chụp những hình ảnh như vậy. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới mọi người và cam kết sẽ không có những hành động tương tự gây dư luận xấu trong cộng đồng”.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 4

Lời xin lỗi nêu trên cũng được hot girl này chính thức đưa ra sau gần 10 ngày scandal liên quan đến quan điểm chính trị của cô nổ ra, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Tiếp đó, cô nàng cũng thừa nhận hành vi sai trái của mình là do thiếu hiểu biết hoặc thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh. Đó có thể là cộng đồng mạng, gia đình hoặc xã hội.

Đặc biệt, cô cũng không quên gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả mọi người. Những lời hứa hẹn sửa sai, cam kết không lặp lại lỗi lầm cũng được Phạm Như Phương tha thiết đưa ra, khẳng định chắc nịch.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 5

Dễ dàng nhận thấy, trong 2 lần xin lỗi về những lùm xùm đời tư gần đây nhất của Phạm Như Phương, tuy ngắn dài mỗi lúc khác nhau nhưng đều dùng chung motip xin lỗi như nhau. Điều này khiến nhiều netizen không khỏi hoài nghi về những lời xin lỗi của cô.

Nhiều người cũng phải đặt dấu chấm hỏi về việc liệu có sẽ tin vào những lời hứa hẹn của cô gái này rằng “tự hứa với bản thân sẽ chỉ làm những điều có ý nghĩa tốt đẹp, những điều tích cực tốt cho mọi người xung quanh, gia đình và xã hội, cân nhắc từng hành vi cử chỉ để không ảnh hưởng đến các bạn trẻ t.uổi thế hệ đi sau” hay những câu cam kết “cam kết sẽ không có những hành động tương tự gây dư luận xấu trong cộng đồng”. Khi mà, chính cô gái này hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều.

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 6

Người ta nói “Không ai tắm hai lần trên cùng 1 dòng sông”, song Phạm Như Phương lại có kịch bản xin lỗi hai lần tương tự với những cái sai của mình. Vậy, ai sẽ tiếp tục tin Phạm Như Phương đây? Và liệu có còn sai lầm nào xảy ra trong tương lai?

Có thể nhiều người cũng sẽ chấp nhận lời xin lỗi này vì nghĩ ai mà chẳng có lúc nông nổi, sự mở lòng tha thứ cho ai đó đôi khi cũng là để nhẹ lòng mình. Song, nếu là 1 người tử tế, việc được cộng đồng mạng tha thứ không quan trọng bằng việc bạn tự nhìn nhận về lỗi lầm và có tha thứ cho mình hay không. Áp lực đó, Phạm Như Phương sẽ đối mặt thế nào?

Louis Phạm xin lỗi 2 lần cho có lệ, giỡn mặt với CĐM, lỗ hổng ý thức? - Hình 7