Chân dung người cha đáng thương nhất VN lúc này: “Con trai 1t của tôi đã được gặp mẹ, bà và 2 chị rồi, 12 ngày cuối cùng cũng tìm thấy cháu”

1711

Những ngày qua, anh Hoàng Văn Thới cần mẫn đi tìm thi thể con trai vẫn còn lẫn trong đống bùn đất ở Làng Nủ.

12 ngày sau trận lũ quét kinh hoàng san phẳng thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), 8 giờ sáng nay (22/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân. Đó là cháu Hoàng Đức L. (1 tuổi). Cháu L. được tìm thấy tại khu vực suối Làng Nủ.

Cháu L. là con trai của anh Hoàng Văn Thới (31 tuổi, ở thôn Làng Nủ). Người đàn ông khốn khổ này đã mất 5 người thân trong trận lũ quét gồm: Mẹ, vợ và 3 con. Trong đó, 4 nạn nhân đã được tìm thấy và án táng. Những ngày qua, anh Thới vẫn hàng ngày đi tìm kiếm thi thể của con trai mình. Hình ảnh người đàn ông dáng vẻ gầy gò, cô độc đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi ở Làng Nủ: "Sau 12 ngày, con tôi đã được gặp mẹ, bà và hai chị rồi"- Ảnh 1.

Anh Thới đã mất mẹ, vợ và 3 người con trong trận lũ quét ở Làng Nủ. (Ảnh: Báo Lào Cai)

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ Online sau khi tìm được thi thể con trai, anh Thới giọng run run: “Sau 12 ngày con trai tôi đã được gặp lại bà, mẹ, hai chị rồi“. Hiện gia đình đang tiến hành các thủ tục mai táng cho cháu L.

Được biết trước hôm xảy ra lũ quét, anh Thới đưa vợ và 3 con nhỏ sang nhà người em ở bên kia suối tránh bão, còn bản thân quay về trông nhà. Sáng sớm ngày 10/9, trận lũ quét kinh hoàng đã chôn vùi toàn bộ ngôi nhà nơi vợ con anh trú ngụ.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi ở Làng Nủ: "Sau 12 ngày, con tôi đã được gặp mẹ, bà và hai chị rồi"- Ảnh 2.

Những ngày qua, anh Thới vẫn cần mẫn đi tìm con trai trong đống bùn đất. (Ảnh: Tiền Phong)

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, tổng số người thiệt mạng ở Làng Nủ là 55 người, hiện còn mất tích 12 người, 14 người đang điều trị tại bệnh viện.