NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, khiến hàng chục đồng nghiệp vào chia buồn.

45

Thông tin Kasim Hoàng Vũ qua đời đang khiến netizen Việt đồng loạt hoang mang. Giữa lúc tin đồn bị đẩy đi xa, nhiều nghệ sĩ cũng bị lầm tưởng, thì chính chủ ngay trong đêm đã vội lên tiếng đính chính, công khai tình hình.

Tối 21/9, tin đồn Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, nam ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân, cập nhật tình hình hiện tại đến khán giả. Điều đáng nói, không ít nghệ sĩ Việt tham gia lan truyền tin giả. NSND Việt Anh đăng trên trang có dấu tick xanh xác nhận chính chủ: “Thương tiếc em Kasim Hoàng Vũ, yên nghỉ em nha” khiến hàng chục đồng nghiệp tưởng thật, chia buồn.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 1

Sự việc sau đó được làm rõ là thông tin ban đầu do NSND Việt Anh tung ra. Nam nghệ sĩ sau đó đã ngay lập tức gỡ bỏ dòng trạng thái gây hoang mang này. NSND Việt Anh nói đang lướt mạng xã hội thì thấy tin dữ về Kasim Hoàng Vũ. Ông xót thương đàn em nên viết lời tiễn đưa lên trang cá nhân. Một số ca sĩ, MC thấy NSND Việt Anh đăng tin thì cũng xúc động nên chia sẻ theo.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 2

Giữa tin đồn thất thiệt, Kasim Hoàng Vũ vội lên tiếng: “Thông báo là tôi khỏe lắm, có thể ăn hết được… một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá nên tôi chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ của tôi có thể vào tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số dụng cụ đặt hàng gửi về để chuẩn bị cho ca phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tôi đang muốn nghỉ ngơi nên làm biếng lên Facebook thôi”.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 3

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ thông tin về Kasim Hoàng Vũ sau khi tin đồn lan truyền trên mạng. Cô viết: “Kasim đang điều trị tại bệnh viện và em ấy vẫn ổn. Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng. Chị Bích Phương, mẹ của Kasim, luôn túc trực để lo cho con.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 4

Chị gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của Kasim. Chị cho biết, Kasim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Hiện giờ em chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm”.

Trong khi đó, ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ cũng cho biết, bà rất đau lòng khi con trai đang nằm trên giường bệnh, các bác sĩ đang cố hết sức để chữa trị… thì trên mạng xuất hiện nhiều thông tin đau lòng. Cách đây không lâu nhiều người nói về Kasim Hoàng Vũ với những lời lẽ không hay nhưng vì tập trung lo cho con nên bà bỏ qua, không muốn đôi co. Nhưng bà không ngờ, khi Kasim Hoàng Vũ đang nằm trên giường bệnh, tiến triển từng ngày mà người ta vẫn tung tin qua đời.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 5

“Tôi thật sự rất buồn và rất xót khi người ta hết tung tin này đến tin khác về con mình. Chính những thông tin này tạo nên nguồn năng lượng xấu khiến cho Kasim gặp nhiều trở ngại hơn. Hiện tại sức khỏe con tôi đang tốt lên mỗi ngày, xin mọi người đừng tung thông tin thiếu kiểm chứng gây hoang mang nữa”, ca sĩ Bích Phương nói.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 6

Theo ca sĩ Bích Phương, Kasim Hoàng Vũ dự kiến sẽ được phẫu thuật vào tháng sau vì bác sĩ cần nhập một số thiết bị chuyên dụng. Về tinh thần, nam ca sĩ đã phấn chấn hơn nhờ có sự động viên của mọi người. Anh cũng bớt áp lực kinh tế sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ tận tình từ các anh chị em nghệ sĩ và người quen ở hải ngoại.

Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ hồi tháng 3/2023. Ca mổ khiến anh sụt hàng chục kilogam. Cằm, cổ của anh chịu tổn thương nên gương mặt cũng có nhiều biến đổi.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 7

Nam ca sĩ đã phải trải qua 5 – 6 tháng kiêng cữ, hạn chế hoạt động cơ hàm, không hát, chỉ ăn đồ mềm. Những ngày bị bị bệnh, dù sức khỏe yếu nhưng nam ca sĩ vẫn hàng ngày ra nhà hàng đứng bếp nấu món ăn để phục vụ khách. Điều này khiến ca sĩ Bích Phương phải thốt lên khi biết sự thật: “Tôi là mẹ mà còn khâm phục Kasim. Chưa bao giờ Kasim gọi cho tôi than đau, than cực, than khổ… Ngược lại, Kasim còn động viên tôi lạc quan và tích cực lên khi tôi qua Mỹ”.

NSND Việt Anh tung tin Kasim Hoàng Vũ qua đời, chính chủ tái mặt vội lên tiếng - Hình 8