Chú rể bị lũ cu/ốn trước ngày cưới Biết bơi nhưng mặc áo mưa nên không qua nổi

462

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra đám cưới nhưng nam thanh niên xấu số ở Thanh Hóa bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường chở cháu đi học.

Thanh Hóa: Nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới - Ảnh 2.

Ngày 23/9/2024, báo Dân Trí đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới”. Nội dung cụ thể như sau:

Sáng 23/9, lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, trên địa bàn xảy ra vụ việc nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường chở cháu đi học.

Thời điểm trên, nam thanh niên 21 tuổi (chưa rõ danh tính), quê ở xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, dùng xe máy chở cháu gái học lớp 8 xuống Trường Dân tộc nội trú huyện Như Xuân học.

Đập tràn nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Tuyên).

Khi đi qua đập tràn C3 trại giam Thanh Lâm, do rêu trên mặt tràn trơn, hai chú cháu bị trượt ngã xuống khe nước chảy xiết. Đúng lúc này, một thầy giáo đi phía sau nhảy xuống cứu được bé gái, còn nam thanh niên điều khiển xe máy bị nước cuốn tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa, bé gái đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Thi thể nam thanh niên được tìm thấy, bàn giao cho gia đình vào khoảng 8h cùng ngày.

“Nam thanh niên biết bơi nhưng vì đang mặc áo mưa, nước chảy xiết nên không thoát được. Thanh niên này vừa in xong giấy mời, đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong tháng này thì xảy ra sự việc đau lòng”, lãnh đạo xã Xuân Hòa chia sẻ.

Cùng ngày, báo Vietnamnet đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Qua đập tràn tới trường, hai anh em ở Thanh Hóa bị lũ cuốn trôi”. Nội dung cụ thể như sau:

Thông tin từ UBND huyện Như Xuân cho biết, trên địa bàn xã Thanh Hòa vừa xảy ra vụ lũ cuốn trôi hai người khi đi ngang qua đập tràn.

Cụ thể, khoảng 6h30 sáng nay, trên địa bàn huyện Như Xuân mưa to. Vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy chở em gái đi qua đập tràn khe Bu, thuộc thôn Thanh Sơn (xã Thanh Hòa) thì bị nước lũ cuốn trôi.

Người dân kịp thời sơ cứu và cứu sống được cháu N. ngay sau đó. Ảnh: CTV

Khi xảy ra sự việc, người dân đứng ở đầu đập tràn đã kịp thời cứu vớt được bé gái lên bờ trong tình trạng đã bất động. Những người ở đây lập tức sơ cứu, ép ngực, một lúc sau bé gái đã dần hồi phục và được đưa xuống bệnh viện điều trị.

Tại hiện trường, nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi, mất tích. Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nam thanh niên ngay sau đó.

Được biết, bé gái được cứu sống tên N. đang học lớp 8 của Trường PTDTNT-THCS Như Xuân. Vào thời điểm trên, cháu N. được anh con nhà bác (SN 2003) chở đến trường học thì xảy ra sự việc.

Hiện thi thể của nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.