Lý Nhã Kỳ nghi “phông bạt”, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, nhìn túi sách là thấy

58

Nữ diễn viên, đại gia Lý Nhã Kỳ vừa có màn đáp trả rát mặt anti fan, khi cô bất ngờ bị tràn vào trang cá nhân chất vấn, nghi giàu giả, “phông bạt” để qua mắt cộng đồng mạng. Nhiều người tố cô xài túi Quảng Châu, đồ hiệu fake.

Trong showbiz Việt, có người khi dính phải thị phi sẽ chọn cách im lặng cho qua, có người chẳng ngại lên tiếng đáp trả 1 chọi 1. Và Lý Nhã Kỳ là trường hợp số 2, thời gian gần đây nữ diễn viên đã liên tiếp lên tiếng phản pháo vì bị tung tin tiêu cực.

Mới đây, vào ngày 23/6, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng đàn đáp trả khi bị một số cư dân mạng nghi hoặc dùng túi xách hàng Quảng Châu. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay: “Hôm nay cô 3 rảnh 30p để cô 3 nói cho mấy bé nghe nè. Các bé cứ sồn sồn với cái đống giày và túi hiệu của cô 3 làm gì vậy. Thấy các bé lạ à nha. Nếu có ghen tức thì mình mua giống cô 3 xong lên facebook, tiktok chụp hình khoe cho thiên hạ trầm trồ, mắc gì soi cái của cô.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 1

Giày để mang dưới chân, túi để đựng đồ linh tinh, nó là đồ dùng chứ có phải đồ cúng đâu mà tôn thờ cất vào tủ kính ngày mang ra lau 3 buổi thắp nhang trước khi sử dụng à. Nhà cô 3 to thiệt nhưng giày dép quần áo Cô 3 nhiều không đủ chỗ để chẳng lẽ cô 3 để trên đầu. Cô 3 quay clip flex túi để trên kệ là lịch sự rồi, chứ bình thường cô 3 để dưới đất bỏ vào túi ni lông ý.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 2

Kim cương Cô 3 còn cho vào túi ni lông được thì tiếc chi vài ba trăm cái túi quăng trên kệ đã sao. Chốt 1 câu nè ‘Các bé chưa là nụ mà cứ đòi nở hoa’. Tự nhiên tài sản cuộc sống của người khác mà các bé suốt ngày rình rập vào ý kiến ý cò về hàng hiệu, hàng giả. Muốn chứng tỏ mình sành điệu, giàu có, quý cô mà nhìn lại thấy các bé quý cô hông giống mà giống cô hồn, cuối cùng cô thấy tụi em sành điệu hông ra mà ra cái chất sạch sành sanh đó”.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 3

Theo đó, Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc khi loạt túi xách đắt đỏ của mình bị một số khán giả nhận xét nhìn như hàng Quảng Châu. Ngay khi đọc được bình luận, cô không ngần ngại lên tiếng phản hồi và khẳng định bản thân không dùng hàng giả.

Nói về lý do để túi hàng hiệu trên kệ thay vì bỏ trong tủ kính sang trọng, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Nhà cô 3 to thiệt nhưng giày dép quần áo Cô 3 nhiều không đủ chỗ để chẳng lẽ cô 3 để trên đầu. Cô 3 quay clip flex túi để trên kệ là lịch sự rồi, chứ bình thường cô 3 để dưới đất bỏ vào túi ni lông ý”.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 4

Từ những thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đa số fan hâm mộ đồng loạt để lại bình luận đồng tình. Bởi đây không phải lần hiếm hoi cô nàng bị một bộ phận cư dân mạng đồn thổi tin tức thiếu tích cực về cuộc sống đời tư.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn phải đau đầu đáp trả chuyện bị phong tỏa tài sản, ngưng hoạt động nhiều công ty có liên quan đến cô. Nguồn cơn của sự việc này chính là một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải bài viết có nội dung: “8 công ty của diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ngừng hoạt động. Một số doanh nghiệp chưa đóng cửa thì rơi vào tình trạng thua lỗ”.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 5

Trước đó, nữ diễn viên từng là đại diện pháp luật của 12 đơn vị thuộc các lĩnh vực như bất động sản, cố vấn đầu tư, kim hoàn, kim cương, giải trí, từ thiện, xã hội… Liên quan đến tin đồn 8 nơi mình liên quan bị đóng cửa, tình trạng kinh doanh gặp khó khăn, Lý Nhã Kỳ đã có phản ứng gây chú ý. Theo đó, ngay bên dưới bài viết này, nữ diễn viên dùng tài khoản chính chủ trực tiếp để lại bình luận: “Xàm”. Hành động đáp trả này phần nào thể hiện sự khó chịu, bức xúc của Lý Nhã Kỳ khi tiếp tục dính vào những “tai bay vạ gió”.

Lý Nhã Kỳ nghi phông bạt, xài đồ Quảng Châu, túi hiệu fake, chính chủ đáp gắt - Hình 6

Về khối tài sản của Lý Nhã Kỳ, theo nguồn tin từ South China Morning Post đăng tải đầu năm 2022, nữ diễn viên sở hữu ước tính khoảng 17 triệu USD (gần 385 tỉ đồng). Cô làm chủ hàng loạt bất động sản đắt giá trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Ngoài ra, cô còn có du thuyền với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng). Về đồ hiệu, Lý Nhã Kỳ có khoảng 400 chiếc túi, có cái khoảng vài chục tỷ đồng. Số lượng túi đắt đỏ nhiều đến mức đôi khi có mất vài chiếc Lý Nhã Kỳ cũng không nhận ra.