Vừa ra tùu đã lấy lại quyền điều hành Đại Nam, Ông Dũng “lò vôi” tỏ thái độ khác lạ

278

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi ra tù, bà Nguyễn Phương Hằng đã trở lại vị trí Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Thái độ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi) trước việc này như thế nào?

Hôm 24/9, báo Pháp Luật TP HCM đưa tin, bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Thông tin này nhanh chóng gây được sự chú ý với dư luận. Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 tuần kể từ khi được ra tù, bà Hằng đã nhanh chóng trở lại với công việc, lấy lại chức vụ trước đây.

nguyen-phuong-hang

Bà Nguyễn Phương Hằng là một trong những cái tên từng được xem như đại diện cho Công ty Cổ phần Đại Nam, Khu du lịch Đại Nam. Vậy nên việc trở lại này không quá lạ lẫm. Tuy nhiên, dư luận lại rất tò mò thái độ của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi). Kể từ khi ông Dũng bị con riêng của bà Hằng (Nguyễn Quang Tuấn) tố giác hồi tháng 7/2023, nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ vợ chồng của họ “đi xuống”.

nguyen-phuong-hang-1

Theo dõi trang cá nhân có hơn 218 nghìn lượt theo dõi của ông Dũng, không có bất cứ bài đăng hay động thái mới nào liên quan đến chuyện bà Hằng trở lại. Chia sẻ cuối cùng của vị đại gia này là từ ngày 23/8/2021, từ đó ông như “biến mất” trên mạng xã hội. Ông Dũng Lò Vôi cũng không trả lời báo chí hay nhắc gì đến vợ kể từ khi bà được thả ra hôm 19/9.

nguyen-phuong-hang-1

Đáng chú ý, có một thông tin đắt giá được chia sẻ trên Pháp Luật TP HCM rằng chính ông Huỳnh Uy Dũng với cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam đã ký quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Hằng làm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.