Bên trong biệt thự 1 nghìn tỷ

1085

Ngày 26/09/2024 Phụ nữ số đưa tin “Bên trong căn biệt thự của Diddy”. Nội dung cụ thể như sau: 

Rapper Sean Combs (biệt danh Diddy, SN 1969), một trong những nhân vật quyền lực nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc đã bị cáo buộc trong một bản cáo trạng liên bang gồm ba tội danh: Buôn bán tình dục, tống tiền, hiếp dâm tập thể gây chấn động.

Một trong những nơi tổ chức bữa tiệc thác loạn của Diddy là 2 căn nhà ở Los Angeles và Miami. Nơi đây đã bị khám xét vào tháng 3, và bị phát hiện có hơn 1.000 chai dầu em bé cùng hàng loạt đồ dùng cho những bữa tiệc thác loạn.

Được biết, căn biệt thự của Diddy ở thành phố Los Angeles trị giá 40 triệu đô la. Căn biệt thự nằm trong khu biệt lập và có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm.

Căn biệt thự trị giá 40 triệu đô la của Diddy – ông trùm hip-hop vừa bị bắt với bản cáo trạng nghiêm trọng cho các tội danh tình dục.

Căn biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại, ở khu phố sang trọng thuộc Holmby Hills. Đây là khu vực nổi tiếng xa hoa bậc nhất miền Nam Californina, với nhiều ngôi sao từng mua biệt thự ở đây như Kylie Jenner…

Căn biệt thự nằm ở khu biệt lập.

Căn biệt thự khang trang và đắt đỏ, thể hiện phần nào lối sống xa hoa của Diddy. Nơi đây được xây dựng với tone chủ đạo trắng và phong cách hiện đại, có ban công bằng sắt và cửa sổ làm theo kiến trúc Pháp.

Trong khuôn viên có hồ bơi lớn, sân bóng rổ, nhà khách 2 tầng và khu vườn được cắt tỉa cẩn thận.

Diddy từng chia sẻ sân sau của căn biệt thự có bồn tắm, mái che hiện đại để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, cầu trượt nước. Đây cũng là nơi mà nam rapper tổ chức nhiều bữa tiệc xa hoa của mình.

Trong khi đó, một điểm gây tranh cãi trong khu vườn là một tác phẩm điêu khắc bằng gương cao lớn có hình người phụ nữ khoả thân.

Trong sân biệt thự của Diddy có bức tượng người phụ nữ khoả thân.

Khu vực nơi Diddy tiếp đón bạn bè của mình.

Trong căn biệt thự của Diddy có một phòng tập thể dục riêng, được trang bị đầy đủ những thiết bị tập hiện đại.

Bước vào trong căn biệt thự là phòng bếp và phòng khách được nối thông nhau, trang trí theo tông màu ấm áp và đầy những vật dụng xa xỉ. Hành lang của căn nhà được trang trí bằng những bức tranh đắt tiền thuộc trường phái trừu tượng.

Trong căn biệt thự có nơi tập thể dục riêng.

Phòng khách trong nhà Diddy. Trên hành lang treo đầy những bức ảnh gia đình, ảnh chụp cá nhân và nhiều bức tranh trừu tượng.

Phòng bếp của căn biệt thự, nối thông với phòng khách.

Được biết, Diddy sống trong căn biệt thự này cùng với 7 người con, bao gồm con cả là Quincy (32 tuổi) và con út Love (1 tuổi). Diddy có 4 người con đầu với vợ cũ, trước khi cô qua đời vào năm 2018.

Tầm ảnh hưởng của Diddy tại Hollywood và trong ngành giải trí nói chung không chỉ đến từ thành công tài chính, sự nghiệp âm nhạc mà còn từ khả năng kết nối và tạo ra các cơ hội.

Ông được biết đến với việc tổ chức những bữa tiệc xa hoa và sự kiện networking, thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu và những người có ảnh hưởng trong ngành. Những “white party” thường niên của Diddy quy tụ những cái tên lớn nhất ngành công nghiệp như: Jay-Z, Beyoncé, Rihanna, Jennifer Lopez, Usher, The Weeknd, Janelle Monáe, Queen Latifah, Snoop Dogg…

Cùng ngày Phụ nữ số đưa tin “Chuyện gì xảy ra bên trong những bữa tiệc thác loạn của trùm hip-hop Diddy vừa bị bắt?”. nội dung cụ thể như sau: 

Ông trùm hip-hop Sean ‘Diddy’ Combs hiện đang bị giam giữ sau khi thẩm phán bác bỏ yêu cầu bảo lãnh của ông, bao gồm cả gói bảo lãnh 50 triệu USD, và ra lệnh tạm giam ông cho đến khi phiên tòa xét xử các cáo buộc liên bang bắt đầu. Các cáo buộc xuất phát từ những bữa tiệc Freak Off được cho là đã diễn ra tại biệt thự của Diddy ở Đông Hamptons, thu hút sự tham gia của nhiều rapper và người nổi tiếng.

Một người bán ma túy cho biết, những bữa tiệc Freak Off do Diddy tổ chức đã khiến anh ta bị sốc khi chứng kiến những người nổi tiếng quan hệ tình dục tập thể. Người này kể lại rằng Diddy đã mở cửa biệt thự ở Hamptons của mình chỉ với một chiếc áo choàng tắm và dẫn anh ta vào phòng ngủ phía sau để thực hiện giao dịch cocaine.

“Những chuyện kỳ quái bắt đầu xảy ra. Những người nổi tiếng quan hệ tình dục với nhau. Có những phòng ngủ phía sau và nó giống như một thánh đường bí mật. Bạn sẽ thấy hai người mà bạn không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ cặp kè với nhau, những rapper, đó là điều khiến tôi bị sốc.Tôi sẽ không nêu tên nhưng có những rapper mà tôi ngay lập tức mất hết sự tôn trọng và không thể xem trọng họ nữa”, người này nói.

Người bán ma túy cho biết thêm, nhiều người tham dự bữa tiệc, bao gồm “một nhóm rapper nữ và gái mại dâm”, đã sử dụng ketamine và GHB. “Đó là lúc tôi phải ra khỏi đó”, người này nói thêm, đồng thời cho biết anh ta không thấy Diddy tham gia vào bất kỳ hoạt động tình dục nào tại sự kiện.

Biệt thự xa hoa và những vị khách nổi tiếng

Căn biệt thự rộng lớn của Diddy ở East Hamptons là nơi diễn ra những cuộc vui chơi thác loạn gây sốc, với những rapper nổi tiếng sử dụng ma túy và quan hệ tình dục tập thể. Biệt thự rộng 4.500 foot vuông (khoảng 418 mét vuông) ở Đông Hampton cũng là nơi Diddy tổ chức các bữa tiệc trắng White Party thường niên đầy sao, với sự tham dự của nhiều ngôi sao lớn nhất Hollywood, bao gồm Leonardo DiCaprio, Mariah Carrey và Jay Z.

Leonardo DiCaprio là khách mời trong một trong những bữa tiệc của Diddy ở Hamptons vào những năm 90. Không có thông tin nào cho thấy DiCaprio hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác tham dự các bữa tiệc của Diddy biết về cáo buộc sử dụng ma túy hoặc tiệc tùng thác loạn.

Diddy với Paris Hilton và Kim Kardashian (phải) tại một trong những sự kiện White Party của ông ta. Các nguồn tin cho biết vào những đêm khác, nhà của Diddy sẽ tổ chức các bữa tiệc thác loạn”Freak Offs” khét tiếng, đây là trung tâm của bản cáo trạng liên bang chống lại ông ta.

Biệt thự Hamptons của Diddy nổi tiếng nhất vì là nơi tổ chức tiệc trắng “White Parties” đình đám một thời, vốn là nam châm thu hút người nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Trong bức ảnh chụp năm 2009 này, Ashton Kutcher được nhìn thấy đang ngồi trên xích đu tại bữa tiệc.

Theo bản cáo trạng liên bang chống lại Diddy được công bố vào tuần này, các bữa tiệc Freak Off là những màn trình diễn tình dục công phu mà Diddy “sắp xếp, chỉ đạo, thủ dâm trong quá trình diễn ra và thường xuyên ghi hình lại”, theo bản cáo trạng buôn bán tình dục gồm ba tội danh. Diddy đã không nhận tội đối với các cáo buộc chống lại mình vào ngày 18/9 nhưng đã bị tòa án Manhattan ra lệnh tạm giam cho đến khi phiên tòa xét xử sau khi hai lần bị từ chối bảo lãnh.

Phác họa Sean Combs tại phiên điều trần tại Manhattan vào ngày 18/9/2024.

Theo bản cáo trạng, Diddy bị cáo buộc đã kiểm soát các nạn nhân của mình thông qua “bạo lực thân thể, hứa hẹn về cơ hội nghề nghiệp, cấp và đe dọa sẽ ngừng hỗ trợ tài chính, và bằng các biện pháp ép buộc khác” bao gồm cả việc cung cấp cho họ các chất cấm.

Nhiều người đã lên tiếng cáo buộc Diddy có hành vi tấn công tình dục, bao gồm cả Cassie Ventura, người được ông ta dìu dắt trước đây và đã đệ đơn kiện mà Diddy đã dàn xếp ngoài tòa án trong vòng 24 giờ. Diddy đã phủ nhận mọi hành vi sai trái trong vụ việc đó.

Hàng loạt cáo buộc và phản hồi từ phía Diddy

Một số vụ kiện khác chống lại Diddy cũng đã được đệ trình, bao gồm một vụ kiện của nhà sản xuất Rodney ‘Lil’ Rod’ Jones, người đã làm việc trong album cuối cùng của rapper. Các luật sư của Diddy đã nhiều lần bác bỏ mọi cáo buộc chống lại ông. Liên quan đến vụ kiện của Lil Rod, một luật sư của Diddy nói với USA Today: “Chúng tôi mong muốn được chứng minh – tại tòa án – rằng tất cả các cáo buộc của ông Jones đều là bịa đặt và phải bị bác bỏ”.

Diddy, tên thật là Sean Combs, là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên và doanh nhân người Mỹ. Ông ta được biết đến với sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều bản hit đứng đầu bảng xếp hạng và là người sáng lập hãng thu âm Bad Boy Records. Diddy cũng là một doanh nhân thành đạt với thương hiệu quần áo Sean John và công ty nước uống Ciroc Vodka.

Tuy nhiên, những cáo buộc nghiêm trọng về tấn công tình dục và buôn bán tình dục đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Diddy. Vụ việc vẫn đang được điều tra và xét xử, và dư luận đang chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án.

Cùng ngày 26/09/2024, Saostar đưa tin “VĐV nam nổi tiếng bị nghi ngờ diện váy hầu gái tại tiệc của Sean ‘Diddy’ Combs”. Nội dung chính bài đăng như sau: 

Những ngày qua, vụ việc về “Bữa tiệc trắng – White Party” của rapper đình đám Sean “Diddy” Combs đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Được biết, những bữa tiệc trắng thác loạn của Diddy được quan tâm không chỉ bởi quy mô với hơn 1000 khách mời, mà còn vì danh sách những người tham gia trải rộng ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, vận động viên…

Cũng từ đây, công chúng đã dành sự chú ý vận động viên bóng rổ LeBron Jame. Bởi anh có mối quan hệ rất thân thiết với Diddy, thậm chí còn từng không ít lần lên clip chia sẻ về những bữa tiệc của nam rapper này.

Ngay sau khi Diddy bị bắt, một đoạn clip từ 4 năm trước của LeBron James bất ngờ bị “đào lại”. Trong clip, LeBron James nói rằng: “Không có bữa tiệc nào giống như bữa tiệc của Diddy”. Từ phát ngôn này, công chúng đã liên kết LeBron với tội ác của Diddy, dẫn đến làn sóng chỉ trích về việc LeBron có thể đã tham gia các bữa tiệc trắng thác loạn của nam rapper. Họ cho rằng, nếu danh sách khách mời của những bữa tiệc này được công bố và LeBron James có tên trong đó, thì sự nghiệp bóng rổ của anh có nguy cơ kết thúc sớm.

LeBron James bị cáo buộc là có liên quan đến bữa tiệc trắng của Sean “Diddy” Combs.

Hiện tại, phía LeBron James vẫn giữ thái độ im lặng trước những cáo buộc. Tuy nhiên, chính sự im lặng của anh càng khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi hơn.

 

 

Ngoài ra, LeBron James còn vướng một ồn ào khác cũng được cho là có liên quan đến “bữa tiệc trắng” của Diddy. Theo đó, một bức ảnh được cho là của LeBron James mặc váy hầu gái trắng đen bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, làm dấy lên thêm nhiều nghi ngờ.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chia ra thành hai luông ý kiến trái chiều. Một số chưa tin vào bức ảnh và đang đợi lời giải thích chính thức từ LeBron James, nhưng số khác cho rằng bức ảnh có thể là một phần của trong các bữa tiệc trắng của Diddy.

Việc LeBron có thực sự tham gia vào các bữa tiệc trắng của Diddy hay không vẫn là một bí ẩn. Công chúng đang chờ lời giải thích chính thức từ Diddy cũng như danh sách khách mời tại những bữa tiệc tai tiếng này. Trong khi đó, hình ảnh của LeBron James đã bị ảnh hưởng không nhỏ từ những cáo buộc liên quan.

Bức ảnh LeBron James mặc trang phục hầu gái gây xôn xao mạng xã hội.

LeBron James, sinh năm 1984, là một trong những vận động viên bóng rổ nổi tiếng nhất thế giới. Anh từng thi đấu cho Cleveland Cavaliers, Miami Heat và hiện đang chơi cho Los Angeles Lakers. LeBron đã giành 4 chức vô địch NBA và được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất NBA” 4 lần. Mùa hè vừa qua, anh cùng đội tuyển bóng rổ Mỹ giành huy chương vàng Olympic Paris.

Sean “Diddy” Combs, sinh năm 1969, là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc và doanh nhân thành công. Anh thành lập hãng đĩa Bad Boy Records vào năm 1993 và đã đào tạo nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Notorious BIG và Mary J. Blige. Vừa qua, Diddy đã bị bắt với cáo buộc buôn bán tình dục và tống tiền, khiến dư luận và làng giải trí Mỹ chấn động. Nhiều nghệ sĩ, bao gồm cả LeBron James, đang bị kéo vào vụ bê bối này do có mối quan hệ thân thiết với nam rapper.