Vụ cô giáo 2k1 và nam sinh: Hiệu trưởng nói nam sinh chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

1157

Hiệu trưởng của ngôi trường xảy ra vụ việc nữ giáo viên thân mật với nam sinh ngay trên bục giảng đã chính thức lên tiếng. 

Tối 30/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một cô giáo và nam sinh ngồi sát nhau trên bàn giáo viên, liên tục có hành động thân mật với nhau. Theo đó, nam sinh liên tục ôm vai, vuốt tóc cô giáo bất chấp việc vẫn có nhiều học sinh đang ngồi trong lớp. Được biết, cô giáo sinh năm 2001 còn nam sinh sinh năm 2009.

Ảnh căt từ clip

Hành vi thiếu chuẩn mực của cả hai nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu thì vụ việc trên xảy ra tại Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội). Hiệu trưởng của trường là cô Bùi Thùy Linh vào chiều ngày 2/10 đã chia sẻ với báo Lao Động rằng phía nhà trường đã có báo cáo gửi lên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về câu chuyện xảy ra tại trường gây ồn ào những ngày qua.

Hiệu trưởng Trường THPT Thạch Bàn lên tiếng về vụ việc

Cô Linh cho biết nam sinh trong clip là T.N.M.Đ – học sinh lớp 10A4; cô giáo trong clip là M.Q.T (sinh năm 2001), hiện đang là giáo viên hợp đồng giảng dạy bộ môn Ngữ văn. Cả hai có hành động vượt quá chuẩn mực tại phòng học lớp 10A4, vào khoảng thời gian giải lao giữa tiết 2 sang tiết 3 (tầm 9h sáng) ngày 27/9. Sự việc đã được học sinh tên K.T.M (cũng học lớp 10A4) quay lại.

Hiệu trưởng Trường THPT Thạch Bàn cho biết: “Nam sinh trong clip là hàng xóm của cô giáo. Hôm xảy ra sự việc, cô giáo có 2 tiết dạy liền nhau. Do trong tiết đầu học sinh mất trật tự khiến cô giáo bực mình nên khi hết giờ thứ nhất cô không xuống phòng nghỉ giáo viên mà cô ở lại trên bàn giáo viên để chuẩn bị bài giảng tiếp theo. Lúc này, nam sinh đã lên ngồi cạnh để an ủi cô và có những hành động trêu cho cô vui và đùa quá trớn”. Cũng theo cô Linh, góc quay chéo trong clip đã khiến cho người xem có nhiều hiểu lầm không hay.

Hiệu trưởng Trường THPT Thạch Bàn cho rằng góc quay chéo khiến cho CĐM hiểu nhầm hành động của cô giáo và nam sinh

Sau khi sự việc gây xôn xao thì cô giáo M.Q.T đã viết bản tường trình sự việc và bản kiểm điểm, nghiêm khắc nhận khuyết điểm còn nam sinh K.T.M (người quay clip) cũng nhận thức được hành vi của bản thân là chưa đúng. Cô giáo M.Q.T hiện đã bị tạm đình chỉ và phía nhà trường cũng đã sắp xếp phân công giáo viên dạy thay. Ban giám hiệu Trường THPT Thạch Bàn đã thông tin sự việc đến tất cả giáo viên trong trường để mọi người cùng rút kinh nghiệm từ sự việc trên.