Phát hiện thithe không còn nguyên vẹn trong vườn: Lời khai của con trai ‘ra tay’ với mẹ

620

Vụ việc vừa mới xảy ra mọi người ạ. Dư luận xôn xao khi phát hiện một thithe không còn nguyên vẹn trong vườn, hóa ra đó chính là người mẹ bị ‘xuống tay’ bởi chính con trai 18 tuổi của mình.

Công an đã xác nhận sự việc và thông tin cũng đã được báo chí chính thống đăng tải. Mình chia sẻ lại chi tiết trong bài viết dưới đây cho mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai vừa b.ắ.t g.i.ữ Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh) khi đối tượng đang lẩn trốn tại TPHCM. Công an di lý đối tượng về Gia Lai để điều tra, làm rõ hành vi ‘xuống tay’ với bà Lê Thị V. (60 tuổi, mẹ ruột của Tiến).

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 26/9, người dân phát hiện thithe bà Lê Thị V. không còn nguyên vẹn, bị chôn vùi dưới đất, để lộ h/ộ/p s/ọ và một p.h.ầ.n chân tay, đang trong quá trình p.h.â.n h.ủ.y nên báo cho cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định: Trước khi xảy ra sự việc, các quan hệ, sinh hoạt trong cuộc sống của bà V. không có điểm gì bất thường. Bà V. sinh sống cùng con trai là Nguyễn Văn Tiến. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần trước khi phát hiện vụ việc, Tiến đã rời khỏi địa phương.

hình ảnh

Nguyễn Văn Tiến đã thừa nhận hành vi của mình, ảnh: DT

Xác định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã ban hành quyết định truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Tiến và quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ vụ án.

Theo điều tra được biết, Nguyễn Văn Tiến là đối tượng nghiện game online, sống khép kín, không có bạn bè ở địa phương nên mọi thông tin phục vụ công tác điều tra, xác minh gặp nhiều khó khăn.

Vào khoảng 2h ngày 1/10, sau khi xác định Tiến đang ẩn nấp ở một phòng trọ tại phường Thạnh Xuân (Quận 12, TPHCM), lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Công an Quận 12 tiến hành b.ắ.t g.i.ữ đối tượng cùng 2 điện thoại di động và 3 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận: Vào sáng 18/9, Tiến cùng bà V. đi phát cỏ tại vườn điều phía sau nhà. Gần trưa, Tiến xin mẹ tiền để đi chơi nhưng bà V. không cho còn l.a m.ắ.n.g. Bực tức, Tiến đã dùng d.a.o r.ự.a đang cầm trên tay ‘vung’ nhiều nhát vào vùng mặt, vùng đầu khiến bà V. ra đi tại chỗ.

hình ảnh

Sự vật được tìm thấy tại hiện trường, ảnh: DT

Sau khi thực hiện hành vi của mình, Tiến liên hệ với một người buôn bò ở thôn Hòa An (thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh) và bán 5 con bò, 4 con dê với tổng số tiền 45,5 triệu đồng.

Khoảng 17h cùng ngày, Tiến đào một cái hố c/h/ô/n mẹ trong vườn điều, cách nhà khoảng 200m.

Ngày hôm sau, Tiến đến tiệm điện thoại di động ở thôn Thủy Phú (xã Ia Le) mua 11 thẻ nạp game liên quân với giá 5,5 triệu đồng, 1 điện thoại di động giá 17 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tiến để điều tra, xét xử theo quy định pháp luật.

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng bức xúc và xót xa cho người mẹ.

Sự việc đau lòng về một cậu con trai vì nghiện game mà ra tay hại mẹ khi xin tiền không được là hồi chuông cảnh tỉnh về sự nguy hiểm của việc nghiện game và tác động của nó đến tâm lý, hành vi của giới trẻ. Nghiện game không chỉ là vấn đề giải trí, mà khi mất kiểm soát, nó có thể phá hủy cuộc đời của một người, dẫn đến những bi kịch không thể tưởng tượng.

Người con trong câu chuyện, vì quá đam mê và lệ thuộc vào thế giới ảo, đã để lòng tham chi phối, không còn phân biệt đúng sai. Khi mẹ không cho tiền để tiếp tục chơi game, cậu đã có hành động tàn nhẫn không thể chấp nhạn đối với một con người bình thường. Hành động này không chỉ là tội ác đáng lên án mà còn là bi kịch của sự đứt gãy trong mối quan hệ gia đình, nơi tình yêu và sự gắn kết bị thay thế bởi sự ám ảnh và mất kiểm soát.

Người mẹ, dù trong hoàn cảnh bị từ chối yêu cầu, có lẽ vẫn luôn nghĩ về con, mong con trưởng thành và thoát khỏi cảnh nghiện ngập này. Thế nhưng, cái kết bi thảm đã đến quá nhanh, và giờ đây, cả hai đều đã mất tất cả: một người mẹ đã ra đi mãi mãi, còn cậu con trai thì đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật và một tương lai tăm tối.

Câu chuyện này xót xa, đau đớn và để lại vết thương sâu sắc không chỉ cho gia đình nạn nhân, mà còn cho xã hội. Đây là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc quản lý thời gian chơi game, sự quan tâm của gia đình và giáo dục con cái để ngăn chặn những bi kịch tương tự.

Mong rằng sẽ không bao giờ có những vụ việc đau lòng như vậy xảy ra nữa cả mọi người ạ !