Nam ca sĩ thác/h bà Phương Hằng show bill kiểm định kim cương sẽ mua lại với giá 1000 tỷ, và bây giờ thì nhận cái kết đắng, không dám th-ở 1 câu nào

2670

Tại buổi giao lưu ở Khu du lịch Đại Nam sau 10 ngày được ra tù trước thời hạn, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi tuyên bố nếu có ai mua chiếc nhẫn kim cương với giá 1.000 tỷ đồng, bà sẽ dùng toàn bộ số tiề.n đó cho các hoạt động từ thiện.

Bà Nguyễn Phương Hằng nói: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được trở lại với cuộc sống thường nhật và điều hành các hoạt động của công ty. Hơn hết, tôi cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau những trận bão lũ. Số tiề.n 10 tỷ đồng này là sự đóng góp từ tấm lòng của tôi và chồng tôi, ông Huỳnh Uy Dũng, với mong muốn chia sẻ nỗi đau của người dân.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 1

Nếu bây giờ có ai sẵn sàng bỏ ra 1.000 tỷ đồng để mua chiếc nhẫn kim cương này, tôi sẽ ngay lập tức gửi toàn bộ số tiề.n đó vào Quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tôi xin hứa danh dự sẽ cống hiến trọn vẹn số tiề.n này cho công tác từ thiện”.

Ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho vợ mình. “Tôi ủng hộ vợ tôi cả hai tay vì tất cả những gì chúng tôi làm đều vì người nghèo, vì đồng bào đang gặp khó khăn sau cơn bão lũ,” ông Dũng phát biểu trước đông đảo khán giả.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 2

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đỡ đồng bào miền Bắc sau cơn bão số 3. Cùng số tiề.n 10 tỷ đồng lần này đã nâng tổng số tiề.n gia đình bà đóng góp lên con số 15 tỷ đồng.

Ngay sau đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin về ca sĩ Quang Nhân muốn mua lại viên kim cương của nữ CEO với điều kiện: “Nếu bà show ra được hóa đơn và giấy kiểm định, tôi sẽ mua, không phông bạt, không lòng vòng, không đán.h đố. Khi bà nghĩ không có ai dám mua nên nổ sao thì nổ”.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 3

Nhưng trên kênh TikTok của nam ca sĩ này anh đã phủ nhận thông tin này: “Có một nick nào đó đã lấy hình ảnh của tôi để bô.i nh.ọ danh dự, tuy tín của tôi. Không rõ vì mục đích gì nhưng tôi cần lên đây để trực tiếp chia sẻ, nói rõ để mọi người nắm được.

Từ trước đến giờ, tôi chỉ tham gia nghệ thuật và không tham gia bất kỳ hoạt động trên diễn đàn nào khác. Tôi không hề tham gia hay nói điều gì liên quan đến nữ CEO. Tuy nhiên bạn bè, khán giả đã gọi cho tôi để nói về sự việc này. Đó không phải là nick chính của tôi, đây mới là nick chính để tôi chia sẻ với mọi người”.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 4

Không riêng Quang Nhân, mạng xã hội cũng lan truyền thông tin bà trùm thẩm mỹ Mailisa muốn mua kim cương của bà Hằng và cũng kèm điều kiện tương tự. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ doanh nhân cũng lên tiếng phủ nhận phát ngôn trên.

“Nếu chị có tiề.n tỷ thì chị mua ngay lâp tức kim cương của chị Hằng, không cần phải show giấy ra bởi vì chị Hằng quá là uy tín như vậy mà. Trời ơi người ta đủ tâm, đủ tầm như thế, tuyệt vời như thế mà tự dưng bảo show giấy ra.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 5

Vừa rồi 1 số bạn, câu view câu like bảo là bà Mailisa mua nhẫn kim cương của chị Hằng với điều kiện show giấy kiểm định ra, cái này là nói xạo.

Thứ nhất, Mai không có đủ tiề.n. Nếu mà có tiề.n, Mai mua ngay lập tức không cần show giấy kiểm định.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 6

Hầu như Mai không có đưa hay can thiệp vào những drama nhưng ít nhất tỷ số IQ của Mai cũng không phải thấp. Các bạn đừng vì vài like mà so Mai với chị Hằng. Các bạn so sánh vậy khác nào so con voi với con kiến. Mai là con kiến, hạt các trên bãi sa mạc.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 7

Thật ra vợ chồng Mai chơi siêu xe nên mọi người nhìn vô cứ gọi là giàu. Không phải chị khiêm tốn đâu nhưng xã hội mình bây giờ nhiều người giàu lắm. Nhưng họ kín tiếng. Mai giàu tình giàu nghĩa chứ không phải giàu tiề.n giàu bạc. Bạn nào thương Mai, thấy chỗ nào câu view vậy, thì vào đó bình luận. Nhớ nói sếp Mailisa không bao giờ phát ngôn như vậy nha”.

Sếp Mailisa mua kim cương 1000 tỷ bà Phương Hằng kèm điều kiện cực sốc? - Hình 8